Ở hiện đại, nước trong chùa là Kyoto nhất cổ xưa chùa chiền.
Gen Mirai cưỡi Asakura Haou tiên hạc thức thần, từ nhân vương trên cửa phương xẹt qua, rũ mắt nhìn về phía này tòa chùa chiền. Xán kim sắc dương quang bao phủ cổ xưa điển nhã kiến trúc, chung quanh cây xanh thành bóng râm, ve minh từng trận, trong không khí quanh quẩn như có như không đàn hương vị.
Nàng từng ở trung học thời kỳ tu học lữ hành đi qua Kyoto thị, tự nhiên cũng đi qua nước trong chùa. Hiện đại nước trong chùa trải qua hơn thứ thiêu hủy đều xem trọng kiến, cùng hiện tại bộ dáng hoàn toàn bất đồng.
Bọn họ trải qua tam trọng tháp, khai sơn đường, nước trong sân khấu, âm vũ thác nước...... Cuối cùng đi vào tịnh vô pháp sư nơi thiện phòng ngoại.
Không biết bọn họ hay không tới có điểm sớm, đương thời tịnh vô pháp sư còn ở làm sớm khóa, thấp giọng ngâm xướng kinh văn từ bên trong thiện phòng loáng thoáng mà truyền ra. Gen Mirai nghe xong trong chốc lát, nghe ra tịnh vô pháp sư ngâm xướng chính là 《 Bàn Nhược tâm kinh 》.
Lại một lát sau, Gen Mirai cảm thấy cổ sau đốm đen có rất nhỏ đau đớn, nàng túc hạ mày.
"Là chờ lâu lắm sao?" Nhận thấy được nàng biểu tình Asakura Haou chậm rì rì hoảng trong tay con dơi phiến, mỉm cười nói, "Ta hẳn là trễ chút mang ngươi tới, tỷ như ăn một cái quả đào thời gian?"
Gen Mirai: "......"
Quả đào này ngạnh là không qua được đi.
Gen Mirai giải thích nói: "Không phải chờ lâu lắm, là ta gáy có điểm đau."
"Nga?" Asakura Haou hắc ngọc dường như đôi mắt hơi mở, tầm mắt liếc hướng Gen Mirai cổ, nhìn dáng vẻ rất muốn vén lên nàng tóc nhìn xem.
Lúc này bên trong thiện phòng không hề là kinh văn, mà là một khác đoạn lời nói: "Nguyện lấy này công đức, trang nghiêm Phật tịnh thổ......"
Asakura Haou nói: "Kết thúc."
"...... Nếu có hiểu biết giả, tất phát bồ đề tâm."
Gen Mirai nghe thế câu nói, cổ sau đau đớn thế nhưng càng sâu, nàng không nhịn xuống "Tê" một tiếng.
"Tẫn này vừa báo thân, cùng sinh cực lạc quốc."
Asakura Haou hỏi: "Như thế nào, càng đau?"
Gen Mirai nói: "...... Ân."
"Hai vị thí chủ, đợi lâu." Bên trong thiện phòng truyền ra tịnh vô pháp sư ôn hòa tiếng nói, "Mời vào đi."
Asakura Haou đẩy cửa mà vào, Gen Mirai đi theo hắn phía sau, gặp được tịnh vô pháp sư.
Tịnh vô pháp sư thực tuổi trẻ, xem bộ dáng nhiều lắm 30 tuổi, thân xuyên an đà sẽ y, đầu trơn bóng một mảnh. Hắn ánh mắt thâm thúy mà bình thản, phảng phất yên tĩnh hồ sâu, lại mang theo hiểu rõ hết thảy trí tuệ, nhìn một người thời điểm dường như có thể xuyên thấu qua túi da nhìn đến linh hồn.
Nhìn hắn, Gen Mirai cảm thấy cổ sau tựa hồ không có như vậy đau.
"Ngươi trên người có rất mạnh nghiệp lực." Tịnh vô pháp sư nhìn Gen Mirai nói, hắn ánh mắt như cũ bình thản, "Có thể cho ta xem ngươi sau cổ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Humor[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...