Chapter 46: Ca hát cho ta nghe

136 7 0
                                    

Mặt trời chiều ngã về tây, mặt trời lặn ánh chiều tà thiêu đỏ ‌ phía chân trời.

Khách sạn nhị ‌ lâu nào đó phòng.

Gen Mirai quỳ gối trang đài trước, cánh tay chống mặt bàn, nhìn chăm chú vào trong gương ‌ thiếu ‌ nữ.

Thiếu ‌ nữ tùng yên mặc đen nhánh sợi tóc tán loạn trên vai, tóc mai bị mồ hôi thấm ướt, có vài tia dán ở kia trương hoa lệ động ‌ người khuôn mặt. Nàng gương mặt phi ánh nắng chiều dường như phấn hồng, cong vút nồng đậm lông mi bị nước mắt dính ướt, ướt át mắt hạnh phảng phất buổi sáng dính đầy hơi nước hắc diệu thạch.

Ryomen Sukuna uy Gen Mirai ăn ‌ một cái buổi chiều cảm xúc.

Gen Mirai ăn cảm xúc là cái bị động ‌ kỹ năng, chỉ cần đối ‌nàng sinh ra cảm xúc kịch liệt đến trình độ nhất định, là có thể bị nàng ăn đến. Mà Ryomen Sukuna có thể dễ dàng mà lướt qua trình độ này, không ngừng uy nàng ăn cảm xúc.

Gen Mirai lại mệt lại no, đến từ tâm linh muốn ăn sớm bị thỏa mãn. Nàng đói khát cảm hoàn toàn biến mất, thậm chí có căng cảm giác, căng đến nàng nước mắt lưng tròng.

Nàng mang theo khóc nức nở nói: "Sukuna, ta ăn no ‌......"

Ryomen Sukuna tiếng nói mất tiếng: "Không được a, muốn ăn nhiều một chút."

Sau một lúc lâu, Gen Mirai thật sự chịu không được ‌, khóc thút thít xin tha nói: "Ta thật sự no rồi ‌...... Đủ rồi ‌, Sukuna, ăn không vô ‌."

"Ca hát cho ta nghe." Ryomen Sukuna cúi người dán ở nàng bên tai nói, "Xướng xong liền buông tha ngươi."

Gen Mirai nâng lên thủy nhuận mê mang đôi mắt, từ trong gương nhìn Ryomen Sukuna hỏi: "Xướng ô, xướng cái gì?"

Ryomen Sukuna cười nhạo một tiếng, nhướng mày nói: "Đương nhiên là chính ngươi ‌ tưởng, còn muốn ta nói cho ngươi?"

Gen Mirai chỉ có thể khóc nức nở, dùng nàng hỗn loạn bất kham đầu óc suy nghĩ.

Nàng sẽ xướng ca ít ỏi vô mấy, nếu muốn nói đến ca hát, nàng trước hết nghĩ đến vẫn là bố 瑠 chi ngôn.

Chính ‌ hảo bố 瑠 chi ngôn thực đoản, nàng hẳn là thực mau là có thể xướng xong.

"Một, một, một ân......"

Thực hiển nhiên, Gen Mirai không nghĩ tới nàng căn bản xướng không đi xuống. Nàng khóc đến thở hổn hển, phi thường nỗ lực mà, thút tha thút thít mà xướng ca.

"Nhị ‌ a tam, bốn......"

Bố 瑠 chi ngôn bị Gen Mirai xướng đến đứt quãng.

Gen Mirai phía sau cái kia ý xấu gia hỏa còn trêu ghẹo nàng, kéo lười biếng điệu hỏi: "Làm sao vậy ‌, ngươi liền ca hát đều sẽ không ‌ sao?"

"Ngươi cái này...... Hỗn đản." Gen Mirai gian nan mà mắng hắn.

"Như thế nào chặt đứt?" Ryomen Sukuna nghiêng đầu, xả lên khóe miệng ác liệt mà cười, "Ca hát cũng không thể đoạn a, một lần nữa xướng."

Gen Mirai đành phải căm giận mà một lần nữa xướng.

Nhưng nàng luôn là xướng không đi xuống.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ