Đưa xong lễ vật, thấy gia trưởng còn không có thuận lợi kết thúc.
Chân chính chiến trường mới vừa bắt đầu.
Chỉ thấy Izanami đem con rối đặt ở một bên, từ thực phẩm hộp sắt trung nhéo lên một khối Ryomen Sukuna làm bánh cookie làm, nếm một ngụm. Nàng phát hiện hương vị không có gì nhưng bắt bẻ, liền tìm cái tân góc độ, nhìn hắn hỏi: "Trong nhà bình thường là ngươi nấu cơm sao?"
"Ngẫu nhiên." Ryomen Sukuna trả lời.
"Có ý tứ gì?" Izanami mày đẹp một túc, ngữ khí mang theo bất mãn, "Chẳng lẽ đều là Mirai nấu cơm?"
Ebisu giơ tay che lại ngực, một bộ đại chịu đả kích bộ dáng, tự mình lẩm bẩm: "Tiểu Mirai sẽ không nấu cơm, trước kia ăn cơm đều là điểm cơm hộp, thế nhưng vì ngươi gia hỏa này học nấu cơm......"
Càng khó chịu chính là, hắn một ngụm cũng chưa ăn đến quá!
Gen Mirai thấy bọn họ hiểu lầm, vội vàng giải thích nói: "Không có, còn có người cùng chúng ta ở cùng một chỗ, bình thường đều là hắn nấu cơm."
"Hắn kêu Uraume, kiếp trước cùng ta cùng Sukuna đều có duyên phận, người thực hảo, cũng thực chiếu cố ta." Đề cập Uraume, nàng bên môi giơ lên mỉm cười, đối Izanami nói, "Với ta mà nói hắn đã giống đệ đệ lại giống bằng hữu. Hôm nay hắn không có tới, có cơ hội ta đem hắn mang đến cho ngươi xem xem."
Izanami hơi hơi gật đầu.
Tuy rằng nàng đối nhân loại không có gì hứng thú, nhưng tưởng chính mắt trông thấy, Gen Mirai trong miệng người rất tốt là bộ dáng gì.
Ebisu tựa hồ phát hiện trọng điểm, truy vấn nói: "Việc nhà bình thường là ai làm?"
Ryomen Sukuna nói: "Uraume."
Ebisu trừng mắt: "Vậy ngươi làm cái gì?"
Nghe vậy, Ryomen Sukuna thân mình hơi khuynh đem khuỷu tay để ở bàn trà, một tay chống cằm nhìn Ebisu, giống như cố ý chọc giận hắn dường như, ngữ điệu lười biếng chậm rì rì nói: "Ta bồi Mirai a, này không phải quan trọng nhất sự sao?"
Ebisu trong lòng một ngạnh, cảm giác trong đầu hiện lên vô số "Tiểu bạch kiểm tới cửa" cốt truyện.
"Ngươi không có khác việc làm sao?" Hắn khí thế hung hung mà vỗ mặt bàn hỏi Ryomen Sukuna, đem bàn trà chụp đến loảng xoảng loảng xoảng vang, "Ngươi có thu vào sao? Ngươi biết tiểu Mirai mỗi tháng, mỗi quý, mỗi năm có thể xài bao nhiêu tiền sao! Ngươi biết nếu muốn làm nàng quá đến thoải mái, muốn bao nhiêu tiền sao?!"
Ngay sau đó hắn từ trong lòng ngực móc ra sổ sách, ngữ khí vừa chuyển mỹ tư tư nói: "Ta biết."
Gen Mirai: "......"
Đột nhiên cảm thấy có điểm mất mặt là chuyện như thế nào.
"Cái kia, Sukuna ở hiện thế không thể một mình hoạt động, cho nên chỉ có thể đi theo ta." Gen Mirai sợ bọn họ hiểu lầm Ryomen Sukuna thật sự cái gì đều không làm, mở miệng giải thích nói, "Nhưng là hắn có giúp ta làm việc, ta hiện tại công tác đều là hắn ở làm."
Hiện giờ nàng nhận được phất trừ chú linh nhiệm vụ, đều là Ryomen Sukuna động thủ. Thậm chí bởi vì hắn thể lực quá tràn đầy, nàng hai ngày này đều ở trộm suy xét, muốn hay không xin nhiều phái điểm nhiệm vụ cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Comédie[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...