Gen Mirai mảnh dài lông mi giật giật, chậm rãi mở to mắt, trong mắt còn mang theo một chút mờ mịt. Nàng giống như làm rất nhiều mộng, nhưng là ở trợn mắt nháy mắt toàn bộ quên đi.
Nàng phát hiện chính mình nằm nghiêng bị người ôm vào trong ngực, trước mắt là đối phương câu lấy màu đen hoa văn cường tráng ngực.
Đây là...... Ryomen Sukuna?
Nàng còn sống!
Sống sót sau tai nạn vui sướng vây quanh nàng, làm nàng chóp mũi có chút chua xót.
"Tỉnh?" Ryomen Sukuna ôm vào Gen Mirai phía sau tay chuyển qua nàng lộ ở bên ngoài tả nhĩ, ngón cái xoa bóp nàng vành tai, thấp giọng nói, "Lên ăn cơm."
Gen Mirai đầy ngập vui sướng chi tình tức khắc chuyển hóa vì vô thố, nàng còn không có tưởng hảo như thế nào đối mặt Ryomen Sukuna.
Cãi nhau sự tình tạm thời gác lại không đề cập tới. Ryomen Sukuna luôn miệng nói sẽ che chở nàng, lại phát giận rời đi dinh thự, làm Yamabuki có cơ hội thừa nước đục thả câu, đem nàng bắt đi. Tuy rằng hắn sau lại từng có tới cứu nàng, nhưng kia chỉ có thể xem như bổ cứu. Gen Mirai thừa nhận rồi thật lớn thống khổ cùng gần chết sợ hãi, đáy lòng đương nhiên đối hắn là có oán hận. Nhưng nàng vì cầu sinh, làm trò Asakura Haou mặt, lấy cực kỳ chật vật tư thái bắt được hắn khố giác nói yêu cầu hắn.
Phức tạp khôn kể cảm xúc đan chéo thành lưới lớn, lung ở Gen Mirai trong lòng.
Nàng không dám phát giận, lần này trải qua làm nàng càng thêm tinh tường minh bạch, nàng ở Ryomen Sukuna trước mặt là ở vào cỡ nào nhược thế địa vị. Nhưng muốn nàng cảm kích Ryomen Sukuna cứu nàng, kia cũng là không có khả năng, chuyện này xét đến cùng vẫn là Ryomen Sukuna sai.
Gen Mirai yêu cầu thời gian hảo hảo tự hỏi một phen, muốn lấy cái gì thái độ đối mặt Ryomen Sukuna.
Nhưng Ryomen Sukuna giờ phút này liền ở nàng trước mặt.
Ryomen Sukuna khảy Gen Mirai tả nhĩ mang hoa tai, thấy nàng không phản ứng, hỏi: "Làm sao vậy."
"...... Không có việc gì." Gen Mirai sau này xê dịch, rời khỏi Ryomen Sukuna ôm ấp ngồi dậy, ngữ khí đạm mạc nói, "Không phải muốn ăn cơm sao." Nàng đánh giá bốn phía, phát hiện nơi này không phải Heishi dinh thự nhà ở, hẳn là khách sạn phòng.
Nàng biểu hiện làm Ryomen Sukuna nheo lại đôi mắt. Ryomen Sukuna cũng theo đứng dậy, duỗi tay nhanh chóng bóp chặt Gen Mirai cằm đem nàng kéo đến trước mắt, lấy đựng xem kỹ ý vị ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng.
Ryomen Sukuna nói: "Có chuyện liền nói."
"Ta không có tưởng lời nói." Gen Mirai chân chính tưởng nói, Ryomen Sukuna sẽ không cho phép. Nàng rũ xuống mi mắt, nhu vũ sắc lông mi liễm đi trong mắt cảm xúc.
Ryomen Sukuna đột nhiên hỏi cái làm Gen Mirai cảm giác sởn tóc gáy vấn đề: "Ngươi là Gen Mirai sao."
Hắn lời này là có ý tứ gì, nàng còn có thể không phải sao?
Chẳng lẽ họa tân thần ở thân thể của nàng?
Nghĩ đến trong thân thể khả năng có mặt khác tồn tại, Gen Mirai có điểm luống cuống. Nàng nâng lên mí mắt nhìn về phía Ryomen Sukuna, chỉ thấy đối phương biểu tình bình đạm, nhìn không ra cái gì tới: "Ta đúng vậy...... Ta không phải Gen Mirai, ta còn có thể là ai a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Humor[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...