Chapter 118: Phiên ngoại 12

71 5 0
                                    

Hôm nay, Gen Mirai chính oa ở sô pha xoát di động.

Nàng đột nhiên nhìn đến một cái tin tức, trên mặt nhẹ nhàng vui sướng biểu tình đọng lại, đem nội dung xem xong sau mãnh hút một hơi.

"A a a vì cái gì!" Nàng phủng di động bi thương mà gào ra tiếng.

Bên cạnh đang ở loát miêu Uraume bị Gen Mirai dọa nhảy dựng, cùng Tiểu Hắc cùng nhau nhìn về phía nàng. Tiểu Hắc hiện tại đã không nhỏ, ngồi dậy khi cơ hồ cùng Uraume giống nhau cao, hai đôi mắt ở không sai biệt lắm độ cao nhìn Gen Mirai cầm di động đấm ngực dừng chân.

Uraume: "......"

Nàng làm gì đâu??

Gen Mirai hút hút cái mũi, lại nhìn một lần vừa rồi xoát đến tin tức.

[ TV anime 《 Hanyo no Yasha-Hime 》 chế tác quyết định! Inuyasha nữ nhi, Sesshoumaru nữ nhi nhóm chuyện xưa! ]

Phía dưới còn phụ bốn trương hình ảnh, đệ nhất trương là anime poster, bên cạnh một liệt hồng tự viết "Sesshoumaru có nữ nhi", mặt sau tam trương đồ là Inuyasha cùng Sesshoumaru nữ nhi nhóm nhân vật thiết kế đồ.

Gen Mirai đem hình ảnh lặp lại click mở lại đóng lại, cuối cùng rưng rưng chuyển phát, viết nói: Ô ô ô chúc lão công của ta Sesshoumaru cùng Rin hạnh phúc!

Ô ô quá khổ sở!

Nàng bạch nguyệt quang hài tử đều có, vẫn là hai cái!

Gen Mirai xã giao internet chủ trang tạc, bị 《 Hanyo no Yasha-Hime 》TV anime chế tác tin tức spam, vô số phương tâm rách nát tiểu cô nương đồng dạng đắm chìm ở đau thất lão công bi thương trung. Gen Mirai LINE cũng thu được tin tức, mấy cái cùng nàng giống nhau thích Sesshoumaru cho nàng đẩy tặng anime chế tác tin tức.

Uraume biểu tình quái dị mà nhìn Gen Mirai trong chốc lát che miệng trong chốc lát đấm ngực, giống nổi điên dường như, nhịn không được hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Hắn này vừa hỏi, Gen Mirai tựa như tìm được rồi phát tiết khẩu, gào ra vang dội thanh âm: "Ta lão công không có!"

Uraume nghe không hiểu "Lão công" tiếng Trung phát âm, đầy mặt nghi hoặc.

Gen Mirai khóc tang một khuôn mặt, biên đấm sô pha biên nói: "Sesshoumaru có nữ nhi! Còn hai cái! A —— ta thất tình! Takahashi Rumiko lão sư ô ô!"

Nàng làm ra vẻ mà che lại ngực, đem đầu hướng sô pha một trát.

Uraume không biết Sesshoumaru cùng Takahashi Rumiko đều là ai, nhưng hắn biết thất tình là có ý tứ gì. Hắn ở trong lòng ám đạo nữ nhân này làm cái gì chết, ngó mắt phòng bếp phương hướng.

Chỉ thấy Ryomen Sukuna lạnh mặt đi ra phòng bếp, đi vào Gen Mirai bên cạnh. Mà Gen Mirai đầu còn chôn ở sô pha, đắm chìm ở thế giới của chính mình phát ra từng tiếng gào khan, hoàn toàn không nhận thấy được nguy hiểm tiến đến.

Uraume: "......"

Nàng tự cầu nhiều phúc đi.

"Ô, lão công của ta Sesshoumaru ——"

Gen Mirai đột nhiên cảm giác mông bị người đánh một cái tát, lực đạo không phải thực trọng, nhưng làm nàng lời nói đột nhiên im bặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ