Chapter 93: Kỳ quái, ngươi nghe lên thơm quá

68 6 0
                                    

"Cho nên, đây là có chuyện gì."

Nanami Kento nhìn đứng ở trước mặt hắn tóc đen thiếu nữ, hỏi bên cạnh Ijichi Kiyotaka.

Ijichi Kiyotaka trạm tư thành thật, phảng phất bị cấp trên răn dạy đáng thương xã súc: "Cái kia...... Là Gojou tiên sinh an bài lại đây."

Hắn nói như vậy, Gen Mirai đột nhiên cảm giác chính mình giống đi cửa sau, nàng ném ra trong đầu kỳ quái liên tưởng, cong lên đôi mắt mỉm cười nói: "Ta là tới hỗ trợ, Nanami tiên sinh." Này chỉ là một phương diện, về phương diện khác xem như vì Itadori Yuuji.

Nàng lại nhìn về phía Nanami Kento phía sau chú thuật sư, nâng lên tay vẫy vẫy: "Ino tiên sinh, ngươi cũng ở."

Ino Takuma ấn đỉnh đầu mũ, đối nàng nâng xuống tay, xem như chào hỏi.

"Nếu ta nhớ không lầm nói, ngươi thị phi chiến đấu nhân viên." Nanami Kento nhìn Gen Mirai, dùng bình dị ngữ khí nói.

"Không, kỳ thật ta có thể chiến đấu." Gen Mirai nói, "Ta cùng Ijichi tiên sinh tình huống không giống nhau."

Ijichi Kiyotaka là chú thuật cao chuyên phụ trợ giám sát, cơ bản không có năng lực chiến đấu, cho nên sẽ không tham gia chiến đấu. Gia nhập tiêu tử tình huống cũng không sai biệt lắm, nàng là số ít có thể dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu người khác người, thả chỉ biết xoay ngược lại thuật thức, cho nên vì an toàn của nàng sẽ không làm nàng tham dự chiến đấu.

Bị nhắc tới Ijichi Kiyotaka nội tâm ở trộm rơi lệ. Kỳ thật hắn nỗ nỗ lực, vẫn là có thể phất trừ cấp thấp chú linh......

"Ngươi giết qua người sao?" Nanami Kento bỗng nhiên như vậy hỏi.

"Ai?" Gen Mirai bị hỏi ngốc một cái chớp mắt, nàng nghĩ đến chính mình hiện tại thân phận là chú thuật cao chuyên học sinh, hơn nữa qua đi cũng là làm người thường lớn lên, liền nói dối, "Không có."

Nanami Kento nói: "Nhiệm vụ này không thích hợp ngươi, Gojou tiên sinh quá xằng bậy."

Hắn ngữ khí quá mức đứng đắn, Gen Mirai còn tưởng rằng chính mình phải bị lui hàng, rồi lại nghe hắn nói: "Ijichi, làm nàng cùng Itadori đồng học cùng nhau giám thị Yoshino Junpei đi."

Xem ra là làm nàng tham dự nhiệm vụ lần này.

Ijichi Kiyotaka: "Hảo."

Có thể là vì làm Gen Mirai có chút tham dự cảm, Nanami Kento đối nàng nói: "Nếu ta cùng Ino quân bị thương, sẽ đi tìm ngươi trị liệu."

Gen Mirai gật gật đầu: "Ân......"

Nanami Kento phát hiện Gen Mirai còn đang xem hắn, hỏi: "Còn có việc sao."

"Vì cái gì không thích hợp?" Gen Mirai nghi vấn nói.

Nàng đại khái có thể đoán được nhiệm vụ lần này sẽ giết người, cho nên Nanami Kento mới như vậy hỏi nàng, nhưng vì cái gì sẽ nói nàng không thích hợp?

"Cái kia chú linh sẽ sử dụng cải tạo sau nhân loại chiến đấu." Nanami Kento vẫn như cũ bình dị mà nói chuyện, nhưng từ hắn ngôn ngữ có thể cảm nhận được hắn nghiêm túc cùng suy tính, "Tuy rằng làm chú thuật sư, ngươi sớm hay muộn sẽ gặp được không thể không giết người tình huống, nhưng ta không cho rằng là hiện tại."

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ