Ryomen Sukuna gần nhất phát hiện một sự kiện, hắn trong đầu ngẫu nhiên sẽ hiện ra một ít "Không tồn tại ký ức".
Nhưng hắn cũng không để ý, này cũng không thể đối hắn sinh ra cái gì ảnh hưởng, không phải sao? Hắn để ý chính là, này đó ký ức đều cùng cái kia kêu Gen Mirai thiếu nữ có quan hệ.
"Ký ức" thiếu nữ tức giận đến phía trên, một lần lại một lần buột miệng thốt ra mang theo oán trách, tức giận nói, lại một lần lại một lần mà bị hắn giết chết, lặp lại như thế.
Nhìn trước mặt thiếu nữ, hắn theo bản năng mà tưởng: Lại muốn nói gì đâu?
Thiếu nữ chỉ là nhìn hắn, đen như mực lộ ra lượng con ngươi nhìn chăm chú vào hắn, cái gì cũng chưa nói.
Không ngọn nguồn, hắn có chút bực bội, rũ mắt nhìn thiếu nữ: Ngươi có phải hay không có nói cái gì tưởng cùng ta nói?
Rõ ràng "Vừa mới" mắng đến rất sảng.
Thiếu nữ tựa hồ đã chịu kinh hách, chớp mắt tần suất đều nhanh chút.
Hắn lại nhịn không được trêu cợt nàng, hắn tưởng: Sẽ sinh khí sao?
Ký ức đột nhiên im bặt.
Hắn tựa hồ phát hiện tân thế giới đại môn, bám riết không tha mà trêu cợt nàng, vì nhìn đến kia "Cũng không tồn tại ký ức"
Cái kia nàng tựa hồ càng có ý tứ đâu, hắn tưởng.
Hắn cũng không có để ý quá nguyên nhân, cho dù có cái gì ngoại tại nhân tố, cũng không có hắn giải quyết không được.
Một lần lại một lần, "Ký ức" hắn lặp lại giết chết thiếu nữ, thiếu nữ một lần lại một lần thẹn quá thành giận, khí hai má đỏ bừng, Ryomen Sukuna trong lòng liền mạc danh sung sướng.
Là bởi vì giết người vui sướng đi, như thế lặp lại sát cùng cái nữ nhân. Hắn tưởng.
Có thứ, hắn lại một lần giết chết thiếu nữ, không hề là "Ký ức", thiếu nữ ở hắn thủ hạ chết đi, mùi thơm ngào ngạt hương thơm mà đỏ tươi huyết ào ạt mà chảy xuôi, ở thiếu nữ dưới thân hối thành phiến nho nhỏ vũng máu.
"Là giả đi, Gen Mirai, ngươi không phải thực biết ăn nói sao? Ngươi không phải sẽ xoay ngược lại thuật thức sao?" Ryomen Sukuna híp mắt, ngữ khí không tốt, "Uy, giả chết kết cục ngươi hiểu đi?"
Không có trả lời.
Nàng thật sự đã chết, trừ bỏ "Ký ức", đây là Ryomen Sukuna lần đầu tiên nhìn đến nàng khi chết bộ dáng, nồng đậm mà hơi kiều lông mi hạ, thần sắc thực an tường, giống như là làm tốt chết chuẩn bị.
Không quan hệ, cho dù chết hắn cũng có thể cứu trở về tới. Ryomen Sukuna không sao cả nàng tử vong, này không phải hắn lần đầu tiên nhìn thấy.
Hắn ở sử dụng xoay ngược lại thuật thức đồng thời thậm chí phân thần nghĩ nên tìm nàng yếu điểm khen thưởng, chính mình chính là lại lần nữa cứu nàng mệnh.
......
Thiếu nữ cả người nhiễm huyết, mới trong chốc lát thân thể liền nhanh chóng lạnh đi xuống, tái nhợt trên mặt mang theo một mạt quỷ dị mà thỏa mãn cười, lúc này mới giống một khối chân chính thi thể.
Nàng sẽ không lại tỉnh lại.
Ryomen Sukuna ý thức được điểm này khi, đã đứng yên thật lâu, hắn hợp lại ở trong tay áo tay có chút cứng đờ.
Hắn nhớ tới thiếu nữ đã từng ghét nhất đó là tẩy tắm nước lạnh, gặp được Asakura Haou khi chơi tiểu thông minh nói, ngẫu nhiên quay đầu lại có thể thấy nàng sáng lấp lánh mắt, bởi vì đã chịu kinh hách vài thiên đều yêu cầu hắn bồi cùng nhau ngủ.
Hắn đem thiếu nữ ném vào lạnh băng trong nước, không có thấy nàng chân tay vụng về mà ý đồ bò lên trên ngạn, phiết miệng lẩm bẩm tự nói oán giận.
Một cổ vô danh chi hỏa "Tạch" một chút thoán lên, hắn cơ hồ là đầy cõi lòng hận ý mà tưởng, nàng sao lại có thể cứ như vậy chết?
Cho dù là hắn vô số lần giết chết mỗi một cái Gen Mirai.
------
Không hổ là ngươi a Sukuna ngốc cẩu :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Hài hước[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...