Chapter 94: Ngươi đối nàng làm cái gì

97 7 0
                                    

Trước có linh hồn vẫn là trước có thân thể?

Làm thần minh, đáp án đương nhiên là người trước. Thần minh nếu là tưởng bị nhân loại bình thường thấy, yêu cầu một cái có thể làm nhân loại thấy thân thể, có thể lý giải vì ở linh hồn bên ngoài bao vây thể xác. Chẳng qua Gen Mirai là đặc thù, nàng là duy nhất trời sinh liền có được thân thể thần minh.

"Không trả lời sao?" Mahito nghiêng đầu nhìn Gen Mirai. Làm như cảm thấy mất hứng, hắn thu hồi trên mặt tươi cười.

Xem ra cần thiết phải cho cái đáp án.

Gen Mirai không có thả lỏng đối Mahito cảnh giác, mở miệng trả lời: "Trước có linh hồn."

"Đáp đúng lạp!" Mahito dị sắc đôi mắt cong lên vui sướng độ cung, thoạt nhìn thực vui vẻ, "Chúng ta có lẽ sẽ thực hợp nhau đâu."

Gen Mirai không cấm nói: "Ai ngờ cùng ngươi hợp đến ——"

Còn chưa có nói xong, Mahito đột nhiên triều nàng xông tới.

Gen Mirai vẫn luôn cảnh giác hắn, ở hắn động tác nháy mắt liền liên tục lui về phía sau, miễn cưỡng né tránh từ nàng cổ trước xẹt qua lưỡi dao.

Nhưng Mahito đợt thứ hai công kích theo sát sau đó, Gen Mirai phản ứng tốc độ từ trước đến nay là nàng nhược điểm, cho dù nàng phi thường nỗ lực cũng không có thể hoàn toàn tránh né chân nhân công kích, lưỡi dao từ nàng bên gáy lau qua đi, lưu lại một đạo vết máu.

Mahito bối thân triều sau nhảy kéo ra khoảng cách.

"Có hay không thực kinh ngạc?" Hắn triển lãm mà đối Gen Mirai giơ lên tay, lưỡi dao ở Gen Mirai nhìn chăm chú hạ khôi phục thành ngón tay, lòng bàn tay còn dính vết máu, "Ta có thể thay đổi chính mình linh hồn hình dạng nga." Hắn ngữ khí tựa như đối người khoe ra chính mình món đồ chơi hài tử.

Gen Mirai dùng xoay ngược lại thuật thức khép lại bên gáy thương, biểu tình có chút ngưng trọng mà nhìn chằm chằm chân nhân lòng bàn tay thượng huyết.

Cái này phát triển không tốt lắm a.

"Nói thật là càng ngày càng thơm, là bởi vì cái này sao?" Mahito tò mò mà ngửi ngửi lòng bàn tay dính huyết, sau đó vươn đầu lưỡi đem huyết cuốn vào trong miệng.

Ở hắn nói chuyện đồng thời, Gen Mirai nhanh chóng vén lên chính mình váy dài váy biên, rút ra nàng nhét ở chân hoàn cùng giữa bắp đùi lá bùa —— sẽ dùng Mahito là bởi vì nàng cảm thấy trên eo trói cái hầu bao có điểm trói buộc, mà nàng lá bùa rất ít dùng chân hoàn là có thể kẹp lấy.

Hương thơm máu tiến vào trong miệng, khó có thể hình dung mỹ vị ở khoang miệng lan tràn, tùy theo mà đến còn có kích động chú lực.

Mahito biểu tình hơi giật mình.

Lá bùa điều khiển âm dương thuật ưu điểm là nhanh chóng nhanh và tiện.

Gen Mirai hai ngón tay nhéo một lá bùa, rót vào linh lực sau triều chân nhân quăng qua đi.

Lá bùa bốc cháy lên ngọn lửa, hóa thành hỏa long nhanh chóng mà nhào hướng chân nhân.

Hỏa long sở kinh chỗ gạch thạch nứt toạc, phát ra liên tiếp không ngừng nứt thạch nổ vang.

Khu dạy học nội.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ