Chapter 100: Ta muốn xem khắc băng

58 5 0
                                    

Gen Mirai cười, che men say mắt đen cong lên, đáy mắt dạng khai nhu hòa mà mông lung ý cười.

Nàng nói: "Ta tưởng ngươi."

Uraume kinh ngạc mà mở to hai mắt, nàng trắng ra tưởng niệm làm hắn chua xót lại cảm động, nhưng mà không chờ hắn mở miệng, lại nghe nàng tiếp tục nói: "Ta tưởng ngươi làm xuân bánh cùng hầm thịt...... Đúng rồi, ngươi ăn qua khoai tây sao? Lần sau nhớ rõ đem thịt gà cùng khoai tây hầm cùng nhau, đặc biệt ăn ngon......"

Nguyên lai là tưởng hắn nấu cơm a.

Uraume chua xót cảm động cảm xúc toàn chạy hết, vô ngữ mà nhìn Gen Mirai.

Gen Mirai còn ở lải nhải, nói chuyện nhân say rượu có chút mơ hồ không rõ: "Hiện tại gia vị liêu so trước kia nhiều, còn có thật nhiều nước ngoài đồ ăn ngươi có thể học, ta kiến nghị trước học cà ri, cơm cà ri ăn ngon......"

Nhưng vào lúc này, xanh thẳm trời cao đột nhiên xuất hiện ám sắc, giống hòa tan chocolate chảy xuôi xuống dưới, hình thành ám sắc cái lồng.

Uraume thấy cách đó không xa rơi xuống trướng, biết là hôm nay hành động bắt đầu rồi.

Cái này trướng sẽ tham gia đoàn thể tái bọn học sinh toàn bộ lung nhập, hơn nữa trong trướng còn có đặc cấp chú linh hoa ngự cùng mặt khác nguyền rủa sư. Chú thuật sư khẳng định sẽ tiến vào trướng bảo hộ học sinh, nhưng cái này trướng cự tuyệt Gojou Satoru tiến vào. Thừa dịp Gojou Satoru bị trướng hấp dẫn chú ý, chân nhân sẽ trộm đi cao chuyên bảo tồn lục căn Sukuna ngón tay, cùng với đồng dạng là đặc cấp chú vật chú thai chín tương đồ tiền tam hào —— đây là bọn họ cái này kế hoạch mục đích.

Trướng ngăn không được Gojou Satoru bao lâu, hắn cùng Gen Mirai nói chuyện thời gian hữu hạn.

Hắn nhìn Gen Mirai.

Gen Mirai: "Phòng bếp là ngươi vĩnh viễn gia!"

Uraume: "......"

Cố tình nàng hiện tại còn không thanh tỉnh, căn bản liêu không được cái gì.

Gen Mirai bỗng nhiên liêu váy.

Uraume hoảng sợ, chạy nhanh đè lại tay nàng không cho nàng vén lên tới, kêu lên: "Ngươi đang làm gì a!"

"Ân?" Gen Mirai khó hiểu mà nhìn hắn, "Làm sao vậy? Ta muốn tiếp điện thoại."

Uraume lúc này mới phát hiện nàng váy biên mơ hồ lộ ra tới di động, hắn đem đầu chuyển khai không xem nàng: "Ngươi tiếp đi."

Gen Mirai vén lên váy lấy ra di động, phủng di động nhìn nửa ngày điện báo biểu hiện, lăng là nhận không ra mặt trên chữ Hán là nàng giữa trưa mới vừa trao đổi xong liên lạc phương thức am ca cơ. Nàng nhìn chằm chằm mấy chữ này xem lâu rồi, thế nhưng quên mất chính mình muốn tiếp điện thoại.

Uraume nghe chấn động thanh âm, nhịn không được hỏi: "Ngươi không tiếp?"

"Nga nga, tiếp điện thoại." Gen Mirai lúc này mới chuyển được điện thoại, thấy bên cạnh có Uraume ở, còn mơ mơ màng màng mà ấn xuống loa.

UtahimeIori: "Mirai, ngươi ở nơi nào?"

"Ta ở......" Gen Mirai nhìn quanh bốn phía, "Ta ở một cái trên đường, có thụ, còn có thạch đèn lồng."

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ