Gen Mirai chậm chạp mà chớp chớp mắt, nhỏ dài nồng đậm lông mi theo chớp mắt động tác chậm rãi vỗ. Nàng nhìn trước mắt sắc mặt cực kém phấn phát thiếu niên, ánh mắt ở hắn cái trán, mũi cùng với mặt sườn hoa văn màu đen trằn trọc.
Rốt cuộc, nàng nhẹ nhàng mà "A" một tiếng, kêu: "Sukuna."
Ryomen Sukuna sắc mặt khá hơn, nhưng vẫn là không thoải mái. Gen Mirai mặt phô hồng nhạt, đôi mắt như che sương mù mông lung. Ryomen Sukuna gặp qua nàng uống say bộ dáng, biết nàng là uống say, cũng biết nàng uống say sau rượu phẩm không hảo đầu óc không rõ, nhưng bị nàng ở hoảng hốt gian nhận thành hổ trượng du nhân, vẫn là làm hắn cảm thấy bực bội.
Nhưng mà hắn bực bội, ở Gen Mirai chủ động ôm lấy hắn nháy mắt liền tan thành mây khói, đặc biệt nàng còn nhão dính dính mà nói: "Ta tưởng ngươi."
Ryomen Sukuna cổ họng khẽ nhúc nhích, cánh tay vòng qua Gen Mirai eo, đem người kéo vào trong lòng ngực.
Kết quả lại nghe thấy nàng nói: "Ta tưởng ngươi làm mì sợi cùng cơm chiên trứng...... Ngươi phía trước tạc Coca bánh cũng không tồi, ta còn muốn ăn hoành thánh cùng tempura......"
Lời này giống như đã từng quen biết.
Nếu lúc này Uraume ở đây, tuyệt đối sẽ dùng ánh mắt lên án nàng.
Nguyên lai chỉ cần nấu cơm ăn ngon liền sẽ bị nàng nhớ thương!
Ryomen Sukuna cũng không để ý Gen Mirai đến tột cùng là tưởng hắn, vẫn là tưởng hắn làm cơm, ở hắn xem ra vô luận là nào trung đều thoát ly không xong "Hắn". Huống chi Gen Mirai hiện tại liền ở trong lòng ngực hắn, trước kia là của hắn, tương lai cũng chỉ có thể là của hắn, sẽ không thay đổi.
Gen Mirai cọ cọ hắn mặt, oán giận nói: "Nấu cơm hảo khó nha, ta hôm trước làm heo cốt mì sợi, rõ ràng thoạt nhìn không thành vấn đề, vì cái gì ăn lên liền không thể ăn đâu?"
"Không trang?" Ryomen Sukuna sờ sờ nàng sau đầu đầu tóc, cố ý lấy ra nàng phía trước lời nói lỗ hổng, "Ta nhưng chưa cho ngươi đã làm mì sợi cùng cơm chiên trứng a." Hắn chỉ ở ngàn năm trước đã làm, thân là "Chuyển thế" nàng như thế nào sẽ biết đâu?
Gen Mirai nhảy phản bác: "Ngươi trước kia cho ta đã làm!"
Lời này trực tiếp bại lộ nàng chết không thừa nhận sự thật.
Ryomen Sukuna đè lại lộn xộn nàng, cười nhạo nói: "Uống say nhưng thật ra sẽ nói lời nói thật."
"Ta vẫn luôn nói thật!" Gen Mirai không vui, vui vẻ dường như đá dưới chân tích lũy hồng thủy, rầm tiếng nước không dứt bên tai.
Ryomen Sukuna hỏi: "Phía trước vì cái gì không thừa nhận?"
Sợ hắn tìm nàng tính sổ?
Gen Mirai dường như không nghe được, còn ở dùng chân không ngừng quấy sinh đến lĩnh vực giọt nước. Nàng nghiêng đầu xem dưới chân dao động thủy, liệt khai lộ ra điểm ngu đần tươi cười.
Ryomen Sukuna biết, nàng say thành như vậy, phỏng chừng là hỏi không ra tới, chỉ có thể chờ nàng giống vừa rồi như vậy chính mình bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Hài hước[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...