Asakura Haou đứng ở nơi xa không đối ngoại mở ra Thần Điện trước, đối Gen Mirai hơi hơi gật đầu ý bảo, xoay người đi vào trong điện.
Vô lại tiểu quỷ bắt đầu túm Gen Mirai vạt áo, làm nàng hướng Asakura Haou nơi Thần Điện đi.
Gen Mirai không có do dự, theo qua đi.
Nàng đi vào Thần Điện. Trong điện thờ phụng uy vũ đồng thiết thần tượng, bình yên yên tĩnh, phảng phất sở hữu ồn ào náo động đều bị vô hình lá mỏng ngăn cách ở ngoài điện.
Asakura Haou đầu đội ô mũ, nhu thuận màu đen tóc dài rối tung xuống dưới, tay cầm con dơi phiến, bình thản mắt đen nhìn nàng.
"Asomi đại nhân." Hắn ôn nhuận tiếng nói vang lên, như lẳng lặng chảy xuôi sơn tuyền.
Ô ô, Asakura Haou thật là đẹp mắt, thanh âm cũng dễ nghe.
Gen Mirai nghe hắn kêu Asomi đại nhân không quá thoải mái, liền nói: "Kêu ta Mirai đi." Asakura Haou cùng nàng trò chơi nội phụ thân Gen Asomi Atsuteru có lui tới, hẳn là biết tên nàng là Gen Mirai.
"Mirai đại nhân," Asakura Haou cũng không chối từ, biết nghe lời phải mà sửa miệng, ôn thanh nói, "Đã nhiều ngày đang tìm kiếm giúp ngươi cởi bỏ trói buộc phương pháp, thứ ta tới muộn."
Nghe vậy, Gen Mirai vi lăng hạ.
Asakura Haou như thế nào biết trên người nàng có trói buộc?
Ngay sau đó nàng nghĩ đến, lúc trước Ryomen Sukuna muốn đem nàng mang đi thời điểm, tựa hồ ở trong lòng nói gì đó, Asakura Haou liền từ bỏ dây dưa làm hắn đi rồi.
Xem ra lúc ấy Ryomen Sukuna là dùng giữa bọn họ trói buộc uy hiếp Asakura Haou, hắn khả năng ở trong lòng nói cùng loại với "Ta tùy thời có thể sử dụng trói buộc giết chết nàng" nói, Asakura Haou vì làm nàng sống sót, khiến cho Ryomen Sukuna rời đi.
Chờ hắn mấy ngày nay giúp nàng tìm được cởi bỏ trói buộc phương pháp, lập tức liền đuổi theo lại đây, chuẩn bị cứu nàng đi.
Asakura Haou cũng thật tốt quá đi!
Gen Mirai hận không thể có thể cùng Asakura Haou tại chỗ HE.
"Không có tới muộn," Gen Mirai tú lệ khuôn mặt toát ra tươi đẹp tươi cười, sáng ngời hắc đồng phảng phất doanh thiển quang, "Asakura đại nhân làm phiền."
"Đây là ta thuộc bổn phận việc."
Asakura Haou nói, xoay người từ bàn thờ thượng cầm lấy cái tiểu hộp gỗ, mở ra đưa đến Gen Mirai trước mặt.
Hộp gỗ phóng một cái chỉ có bàn tay đại, giống nhau Hàng Ma Xử đồ vật, nó từ bề ngoài xem là kim loại tính chất, trình màu đồng cổ, đỉnh có viên nho nhỏ bạch ngọc châu, đuôi bộ là sắc bén tam hình chóp hình dạng.
"Đây là nghịch la gia," Asakura Haou giới thiệu nói, "Có thể hàng phục ma oán, tiêu trừ hết thảy chướng, bao gồm trói buộc."
Hắn ý bảo Gen Mirai đem trang có nghịch la gia hộp gỗ từ hắn trong tay lấy đi.
Nguyên Mirai cầm lấy tiểu hộp gỗ, từ giữa lấy ra nghịch la gia, đừng nhìn nó cái đầu tinh tế nhỏ xinh, nhưng là bắt được trong tay rất có trọng lượng cảm.Nàng tò mò mà cúi đầu đùa nghịch nghịch la gia, bên tai là Asakura Haou ôn hòa thanh âm.
"Muốn dùng nó cởi bỏ trói buộc, yêu cầu ngươi trước đem huyết đồ ở mặt trên ngọc châu, chờ đến ngọc châu biến thành màu đỏ, lại dùng nó đâm bị thương Ryomen Sukuna. Như vậy là có thể cởi bỏ các ngươi gian trói buộc."
Cái gì ngoạn ý? Đâm bị thương?
Gen Mirai nhìn chằm chằm trong tay nghịch la gia, nghĩ thầm, lấy nó đâm bị thương Ryomen Sukuna, nàng tuyệt đối sống không quá một giây.
-- lại là cái muốn mệnh cốt truyện.
Bất quá nàng cũng có thể lựa chọn không cởi bỏ trói buộc.
Có thể là nhìn ra Gen Mirai trong thần sắc chần chừ, Asakura Haou kiên nhẫn giảng đạo: "Ta có thể giả ý phất trừ Ryomen Sukuna, dẫn dắt rời đi hắn chú ý, đến lúc đó ngươi chỉ cần tìm được cái thời cơ đâm bị thương hắn cởi bỏ trói buộc có thể, ta sẽ lập tức đem ngươi cứu đi."
Này kế hoạch nghe nhưng thật ra rất đơn giản, nhưng làm lên tuyệt đối rất khó.
"Ta đã biết." Gen Mirai đem nghịch la gia thả lại hộp gỗ, đem này cầm ở trong tay.
Gen Mirai không có cự tuyệt Asakura Haou kế hoạch, bởi vì này rõ ràng là quan trọng trò chơi chủ tuyến cốt truyện. Đến nỗi tình thế sẽ như thế nào phát triển, vẫn là muốn xem nàng biểu hiện.
"Kỳ thật còn cần ngươi xứng --"
Lộc cộc.
Asakura Haou lời nói mới nói được một nửa, bị bụng nhân đói khát mà phát ra tiếng kêu to đánh gãy.
Gen Mirai hận không thể có thể tìm cái khe đất chui vào đi, bởi vì thanh âm này là từ nàng trong bụng phát ra tới.
Này cũng quá mất mặt đi!
Đáng giận, bụng ngươi liền không thể tranh khẩu khí, nhịn một chút sao!
Liền ở Gen Mirai ngón chân sắp moi ra hai cái Heian kinh thời điểm, Asakura Haou mở miệng nói: "Kế tiếp còn có chút sự yêu cầu nói chuyện, ta trước hết mời ngươi ăn chay cơm hảo sao?"
Hắn từ trước đến nay bình tĩnh biểu tình rút đi, thuần hắc đôi mắt nhiễm thanh thiển ý cười.
Phù dung sớm nở tối tàn mỉm cười.
Gen Mirai ngơ ngẩn mà nhìn hắn, ngay sau đó như là bị bỏng rát ánh mắt rũ xuống mí mắt, nhỏ giọng nói: "...... Ân, cảm ơn Asakura đại nhân."
Má ơi, hắn cười rộ lên hảo hảo xem!
"Ngươi có thể kêu ta Haou." Nàng nghe được Asakura Haou nói như vậy. Những lời này thực quen tai, Gen Mirai lúc trước cũng như vậy đối hắn nói qua.
Gen Mirai cũng biết nghe lời phải mà sửa lời nói: "Haou đại nhân."
*
Asakura Haou mang Gen Mirai đi thần xã mỗ gian thiên điện, ngoài điện chung quanh cây cối vờn quanh, hoàn cảnh thanh u. Bọn họ mặt đối mặt ngồi quỳ ở bàn nhỏ hai bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Humor[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...