Chapter 30: Ngươi Như Thế Nào Mới Đến A

79 9 0
                                    

Này không phải nàng dị năng lực sao, như thế nào thời điểm mấu chốt làm ra loại sự tình này?!

Gen Mirai trong lòng nôn nóng, tiếp tục nếm thử đọc đương.

[ lưu trữ 01 đọc lấy thất bại ]

[ lưu trữ 02 đọc lấy thất bại ]

[ lưu trữ 03 đọc lấy thất bại ]

[ lưu trữ 03 đọc lấy thất bại ]

Akuramaru ở nuốt xuống Gen Mirai huyết nhục sau, biểu tình chinh lăng giây lát, hắn thuần hắc tròng mắt phiếm xuất huyết sắc, tố chất thần kinh mà cười nhẹ lên, theo sau thở dài nói: "Thật tốt a...... Ta cảm giác được yêu huyết lực lượng ở biến cường...... Ăn ngươi, ta nhất định sẽ trở thành thuần khiết yêu quái."

Hắn cúi đầu liền Gen Mirai máu chảy không ngừng vai cổ liếm mút lên, răng nanh cắn xé thương chỗ vết nứt.

Gen Mirai phát ra thống khổ tiếng hô, nước mắt lăn xuống ra hốc mắt.

Akuramaru lý trí theo nhập khẩu huyết nhục hoàn toàn biến mất, hắn như là lâm vào ma chướng, mãn đầu óc đều là ăn luôn trước mắt thiếu nữ.

Bị sống ăn cảm giác phi thường khủng bố.

Đây là Gen Mirai ở phía trước hai cái trong trò chơi chưa bao giờ trải qua quá.

Ở trò chơi nội tử vong khi không có đau đớn. Gen Mirai trước kia cũng không cảm thấy, ở trong trò chơi chết là một kiện đáng sợ sự.

Nhưng lần này không giống nhau, không có một kích mất mạng.

Nàng sẽ bị yêu quái sống sờ sờ ăn đến chết.

Trong trò chơi sinh hoạt hằng ngày đều là có đau đớn, này ý nghĩa nàng muốn chịu đựng bị sinh gặm thống khổ, thẳng đến tạo thành nàng tử vong kia một khắc đã đến, mới có thể mất đi cảm giác đau nghênh đón tử vong.

Akuramaru như dã thú cắn xé Gen Mirai.

Gen Mirai sắp hỏng mất, lã chã rơi lệ. Nàng chỉ có thể tận lực chịu đựng đau, dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu chính mình, cũng tiếp tục nếm thử đọc đương.

[ lưu trữ 03 đọc lấy thất bại ]

[ lưu trữ 03 đọc lấy thất bại ]

Đúng rồi, lưu trữ không được, vậy rời khỏi trò chơi!

Gen Mirai làm như tìm được rồi cứu tinh, kích động mà lựa chọn đăng xuất trò chơi.

[ rời khỏi 《 Heian kinh luyến ái vật ngữ 》 thất bại ]

...... Cái gì?

Gen Mirai như trụy động băng, thân thể không chịu khống mà run rẩy.

Đây chính là nàng dị năng lực a!!!

Vì cái sao vô pháp rời khỏi?

Gen Mirai cánh tay bị Akuramaru bắt lại.

Lúc này xích lan hoàn môi cùng cằm dính đầy máu, đôi mắt đã yêu hóa thành xích hồng sắc, điên cuồng bộ dáng nhìn không ra nửa phần lý trí.

"Chờ, từ từ...... Làm ơn chờ một chút!"

Gen Mirai thanh tuyến run rẩy, ý đồ cùng hắn đánh thương lượng.

Nhưng mà Akuramaru liền Gen Mirai sử dụng xoay ngược lại thuật thức khi đều không có phản ứng, lại như thế nào sẽ đối nàng lời nói có phản ứng. Hắn đã hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực, bị tịnh linh lưu li thể huyết nhục mê hoặc ở.

Gen Mirai cánh tay bị cắn, nha Răng đâm thủng làn da.

Nàng trong mắt nước mắt đổ rào rào mà rơi xuống.

Con mẹ nó, cẩu so trò chơi, cẩu so dị năng lực.

Nàng không nghĩ chơi, nếu có thể rời khỏi trò chơi nhất định lập tức tiêu hủy.

Gen Mirai cánh tay cơ bắp bị mãnh lực xé mở, xé rách đau đớn dọc theo cánh tay bò lên, thẳng để đại não chỗ sâu trong.

Thân thể của nàng cảm giác đau mẫn cảm, lúc này đã đau đến vô lực giãy giụa, nước mắt không chịu khống mà trào ra hốc mắt, dọc theo gương mặt hoạt đến cằm.

Nàng nức nở khẩn cầu nói: "Ô ô, không cần......"

Akuramaru đối Gen Mirai nói ngoảnh mặt làm ngơ, nuốt nàng huyết nhục, ăn tươi nuốt sống, biểu tình đáng sợ.

Gen Mirai đau đến sắc mặt trắng bệch, nói không nên lời lời nói, thái dương thấm ra tinh mịn mồ hôi. Cánh tay của nàng mơ hồ có thể thấy được bạch cốt, trào ra máu nhiễm hồng nàng thuần trắng kimono, màu bạc sóng biển văn biến thành màu đỏ.

Vô pháp đọc đương, vô pháp rời khỏi.

Gen Mirai không biết, nếu chính mình vào lúc này tử vong sẽ như thế nào. Nàng không dám mạo hiểm đi đánh cuộc, cho nên chỉ có thể không ngừng sử dụng xoay ngược lại thuật thức trị liệu chính mình.

Đáng sợ.

Đau quá, cảm giác đau đến muốn chết.

Nếu chết sẽ thế nào, không dám phỏng đoán.

[ lưu trữ 03 đọc lấy thất bại ]

[ lưu trữ 02 đọc lấy thất bại ]

[ lưu trữ 01 đọc lấy thất bại ]

[ rời khỏi 《 Heian kinh luyến ái vật ngữ 》 thất bại ]

Hảo tuyệt vọng.

Nàng thế nhưng sẽ bị chính mình dị năng lực vây khốn.

"Sách, thật làm người hảo tìm."

Là Ryomen Sukuna thanh âm!

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ