Chapter 13: Như Vậy Thuận Mắt Nhiều

74 11 1
                                    

Gen Mirai giơ tay xoa Ryomen Sukuna cổ, lòng bàn tay mềm nhẹ mà chạm đến hắn bên gáy hoa văn màu đen, nàng đã sớm tưởng sờ sờ nơi này.

Khụ, chỉ là có một chút tưởng mà thôi!

Ryomen Sukuna không có phản ứng, tựa hồ là đang chờ đợi nàng bước tiếp theo động tác. Gen Mirai nghiêng đầu, đem chính mình gương mặt thân mật mà dán ở Ryomen Sukuna mặt sườn, cười ở bên tai hắn nói --

"Ngươi là ngốc cẩu."

Nói xong nàng hoả tốc đọc lấy lưu trữ 02, đuổi ở chính mình huyết bắn đương trường trước thành công trốn chạy.

[ lưu trữ 02 đọc lấy thành công ]

Lấy lòng hắn? Ban ngày ban mặt làm cái gì mộng đâu.

Này hảo cảm độ nàng từ bỏ!

Gen Mirai trở lại nàng cùng Ryomen Sukuna tiến vào thành trấn trước lưu trữ, lại lần nữa đi vào thành trấn, bước lên cái kia náo nhiệt đường phố.

Lần trước Gen Mirai là đi theo Ryomen Sukuna nghiêng phía sau, lần này vì tránh cho kích phát vừa rồi cốt truyện, nàng bước nhanh tiến lên đi đến Ryomen Sukuna bên cạnh người, kề sát cánh tay hắn, ý đồ dùng hắn cường tráng thân thể ngăn trở chính mình.

Thiếu nữ mềm mại thân hình đột nhiên tới gần, tùy theo mà đến, là này thế yêu ma quỷ quái toàn xua như xua vịt, tịnh linh lưu li thể hương thơm mùi thơm ngào ngạt huyết hương.

Này cổ hương khí quanh quẩn Ryomen Sukuna, như phàn viện Lăng Tiêu hoa quấn lên thân thể hắn, ở hắn mũi gian tùy ý rêu rao, đối hắn tiến hành không tiếng động dụ hoặc cùng mời.

Nhưng Ryomen Sukuna chỉ là rũ mắt liếc mắt dán cánh tay hắn Gen Mirai, cái gì cũng chưa nói, xem như ngầm đồng ý nàng như vậy hành động.

Ít khi, bọn họ sắp đi ngang qua kia gia bán trang sức cửa hàng.

Gen Mirai càng thêm gần sát Ryomen Sukuna.

Nàng ở trong lòng niệm, nhìn không tới nàng nhìn không tới nàng, cái kia đồ thành bạch diện răng đen nữ nhân nhưng đừng lại kêu nàng.

Nàng cho rằng Ryomen Sukuna có thể đem nàng che khuất, lại không biết ở người qua đường trong mắt, bọn họ là ân ái phu thê làm bạn mà đi. Nhỏ xinh thiếu nữ thẹn thùng mà súc ở phu quân bên cạnh, muốn mượn phu quân thân thể che đậy chung quanh ánh mắt, lại ở đi bộ gian lơ đãng mà tự nam nhân bên cạnh người tiết lộ ra nàng trường xuân sắc vạt áo.

"Bên kia tiểu phu nhân." Quen tai giọng nữ kêu gọi nói.

Gen Mirai ta dựa.

Cốt truyện này cưỡng chế kích phát sao?

Gen Mirai muốn lôi Ryomen Sukuna tay áo chạy nhanh đi, kết quả đối phương như trên thứ như vậy dừng bước.

Vì thế nhiều bán ra một bước nàng đem chính mình hoàn toàn bại lộ ở vị kia phụ nhân tầm nhìn.

Sơ búi tóc nữ nhân cười ngâm ngâm mà nhìn bọn họ, đỏ tươi miệng trung lộ ra nhuộm thành màu đen hàm răng, nàng hỏi "Ngài muốn trâm cài sao?"

"Phu nhân," Ryomen Sukuna ác thú vị mà lặp lại cái này xưng hô, chơi cười nói, "Muốn trâm cài sao?"


Gen Mirai kiên định cự tuyệt "Không nghĩ!"

Ai từng tưởng, Ryomen Sukuna liền cùng không nghe thấy dường như, ôm lấy Gen Mirai hướng cửa hàng đi "Vậy vào xem đi."

Mặc dù Gen Mirai không nghĩ đi vào, cũng không thắng nổi nguyền rủa chi vương sức lực, cứ như vậy bị mang vào tiệm phô.

Gen Mirai có bệnh bệnh a!

Cửa hàng nội không có một bóng người, cùng bên ngoài người đến người đi đường phố hình thành tiên minh đối lập. Trong tiệm bày biện rất có cách điệu, có thể khuy đến vài phần đường phong bóng dáng, trong không khí bay cực kỳ nhạt nhẽo mùi hoa, mộc trên đài bãi đủ loại kiểu dáng châu báu trang sức, lệnh người hoa cả mắt.

"Ở chỗ này chờ ta trở lại."

Ryomen Sukuna đem nàng ném tại đây gia cửa hàng, chính mình đi rồi.

Gen Mirai miêu miêu miêu?

Nàng hoài nghi gia hỏa này chính là ngại nàng vướng bận, vừa lúc có người tiếp đón nàng, liền đem nàng ném ở chỗ này.

Kia vì cái gì còn muốn mang nàng ra tới!

"Tiểu phu nhân, đây là Heian kinh bên kia gần nhất lưu hành trâm cài, nhìn xem như thế nào?" Chủ tiệm nữ nhân nói lời nói thanh âm thực thành thục, mang theo đặc thù làn điệu, có loại cổ xưa ý nhị.

Gen Mirai nói "Ta còn không có thành hôn đâu, hắn không phải ta trượng phu."

Nàng vừa nói vừa xem mộc trên đài bày biện các kiểu trâm cài, có mang ngọc châu, có được khảm đá quý, có vàng ròng chế tạo, còn có chế thành các loại đóa hoa hình dạng.

Này gian tọa lạc với bình thường thành trấn cửa hàng, thế nhưng có như vậy nhiều quý trọng trang sức.

Chủ tiệm nữ nhân trong miệng lưu hành trâm cài, là đồi mồi chế thành hoa anh đào chi trâm cài, chỉnh thể hiện ra hơi trong suốt màu hổ phách. Hiện nay là tháng tư trung tuần, đang đứng ở kinh đô hoa anh đào điêu tàn thời tiết, lại là hoa anh đào vật phẩm trang sức nhất lưu hành thời điểm.

"Là như thế này sao, thực xin lỗi, là thiếp thân hiểu lầm." Chủ tiệm xin lỗi mà cười.

Gen Mirai thoáng nhìn chủ tiệm tả nhĩ mang cái hoa tai, phía dưới trụy một viên không biết ra sao tài chất nửa trong suốt bạch châu. Nàng sẽ chú ý tới này cái hoa tai, là bởi vì kia viên hạt châu quá xinh đẹp, ở quang chiếu xuống lưu chuyển nhàn nhạt, cầu vồng vầng sáng.

Ở Gen Mirai xem hoa tai đồng thời, chủ tiệm tiếp tục nói "Có cái gì thích, ngài có thể thử mang một chút, thiếp thân nơi này có gương."

Nàng đem bên cạnh gương đồng lấy tới, bày biện ở Gen Mirai trước người mộc trên đài.

Hình tròn kính mặt chiếu rọi ra Gen Mirai có điểm xấu hổ biểu tình.

Nàng không có tiền a! Không cần như vậy nhiệt tình mà chiêu đãi nàng!

Chủ tiệm nói "Không ngại nói, thiếp thân có thể vì ngài vãn cái đơn giản búi tóc."

Gen Mirai xua tay nói "Không cần phiền toái."

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ