Chapter 52: Nàng lại có thể quên

154 10 0
                                    

Gen Mirai rời khỏi trò chơi sau làm chuyện thứ nhất, chính là tiêu hủy trò chơi.

Oánh bạch quang mang ở trong không khí tạo thành nửa trong suốt quang bình, mặt trên biểu hiện ra một loạt tự.

[ hay không tiêu hủy kinh Heian luyến ái vật ngữ? ]

Gen Mirai không chút do dự: "Là!"

Mau tiêu hủy! Này rác rưởi trò chơi không tiêu hủy lưu trữ quá tân niên?

Quang bình thượng văn tự phát sinh thay đổi.

[ kinh Heian luyến ái vật ngữ đã tiến vào trạm thu về, nhưng ở trong một tháng khôi phục trò chơi này ]

[ đã trọng trí ]

[ hay không sinh thành tân trò chơi? ]

Nhìn đến cuối cùng kia sắp chữ, Gen Mirai lạnh mặt nói: "Không." Sinh thành cái rắm, nàng không bao giờ tưởng chơi trò chơi.

Nổi tại giữa không trung quang bình vỡ thành oánh bạch quang điểm tiêu tán.

Rời khỏi trò chơi sau, Gen Mirai cảm giác cả người đều nhẹ nhàng, nàng ở mềm mại trên giường lăn vài vòng, phát ra than thở.

Rốt cuộc cáo biệt Heian thời đại trở lại hiện thực, nàng cảm giác trong nhà nào đều hảo.

Nàng trước kia không phải chưa thử qua ở trong trò chơi đãi vài thiên, nhưng đó là nàng chủ động đãi ở trong trò chơi, cùng bị nhốt ở trong trò chơi tâm tình quả thực khác nhau như trời với đất. Hơn nữa Heian thời đại không có di động cùng máy tính, hoạt động giải trí thiếu tuân lệnh nàng tuyệt vọng, nàng sắp nghẹn điên rồi.

Gen Mirai cầm lấy đầu giường di động, chuẩn bị nhìn xem tiểu thuyết cùng video, hảo hảo thả lỏng một chút, lấy này đền bù nàng ở trong trò chơi bị thương tâm linh.

Kỳ thật có thể rời khỏi trò chơi, Gen Mirai cũng đã mãn huyết sống lại.

Nàng một bên đối rác rưởi trò chơi hùng hùng hổ hổ, một bên ấn lượng màn hình di động, sau đó thấy được mười mấy đến từ chủ nhiệm lớp cuộc gọi nhỡ, sửng sốt một chút. Nàng lại vừa thấy ngày, hiện tại là thứ hai buổi chiều tam điểm nhiều, lập tức chính là bọn họ trường học tan học thời gian, nói cách khác, nàng trốn học suốt một ngày.

Trò chơi cùng hiện thực thời gian tốc độ chảy 10:1, nàng bị nhốt ở trong trò chơi 11 thiên, vừa vặn là hiện thực một ngày.

Nàng thế nhưng đã quên cái này!

Gen Mirai nhanh đưa điện thoại bát trở về, tiếng chuông chỉ vang lên hai tiếng đã bị chuyển được.

"Gen đồng học, ngươi vô cớ trốn học một ngày, điện thoại cũng không tiếp!" Trung khí mười phần giọng nữ từ ống nghe truyền ra tới, "Tuần sau chính là cuối kỳ khảo thí, ngươi là đệ tử tốt, như thế nào có thể tại như vậy mấu chốt thời điểm trốn học? Nếu ngươi tâm tình không tốt, có thể tìm lão sư nói chuyện phiếm, nhưng không cần vô cớ trốn học!"

Gen Mirai lập tức làm bộ suy yếu, nhẹ giọng nói: "Lão sư...... Thực xin lỗi, ta phát sốt, ăn dược sau ngủ đến quá trầm, không nghe thấy ngài cho ta gọi điện thoại."

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ