Hằng ngày màn kịch ngắn ( nhị ): Uraume trong đầu không tồn tại ký ức
# hy vọng tác giả có thể hảo hảo dưỡng thân thể, thân thể khỏe mạnh quan trọng nhất
# hảo cảm độ rất cao, hảo chờ mong kế tiếp a, Mirai vẫn luôn cùng Sukuna làm nũng bộ dáng hảo ngọt a, chính là lại hảo chờ mong hỏa táng tràng tiến đến a a a, siêu cấp mâu thuẫn. Siêu cấp thích đại đại này đó tư thiết, siêu tán siêu bổng siêu đẹp, điên cuồng gõ chữ tới bày tỏ tình yêu
#ooc hằng ngày màn kịch ngắn, chờ càng đồng thời tới sản lương, chính mình lương chính mình sản
# trước xuống xe, viết điểm bình thường lại ấm áp (?) lương, nếm thử tưởng tượng ôn hòa Ryomen Sukuna sẽ là bộ dáng gì
# giả thiết Ryomen Sukuna cùng Gen Mirai đều chết độn, chỉ còn Uraume một cái
------
Gen Mirai cùng Ryomen Sukuna sau khi chết, chỉ dư hắn một người cô đơn tồn tại, biến thành chú linh hắn không hề yêu cầu lo lắng sinh lão bệnh tử, ngược lại là bất đắc dĩ với cô độc thời gian quá nhiều. Ở dần dần biến lãnh mùa, gió lạnh thổi đến người run bần bật, màu trắng sương mù phun ra, giây lát tiêu tán ở trong không khí, không lưu một tia dấu vết. Kia ánh trăng lẳng lặng xoát thượng, vì hắn hình dáng bịt kín một tầng nhàn nhạt quang hoa, này thuần trắng thế giới thanh lãnh mà lại yên tĩnh.
Ở như vậy nhật tử, hắn tổng hội hốt hoảng mà nhớ tới cái kia ánh nắng tươi sáng sau giờ ngọ, còn có gác lại ở xa xăm trong trí nhớ gương mặt.
Trong trí nhớ, hắn hướng hắn chủ tử hội báo, một bên còn có một cái sủy con thỏ thiếu nữ. Sukuna đại nhân mặt mày mang theo một cổ không chút để ý lười biếng cảm, nghe hắn hội báo, ánh mắt xa xa nhìn phía phương xa, dường như đối sở hữu hết thảy đều thờ ơ.
Hắn chủ tử phi thường cường đại, loại này cường đại không chỉ có hiện ra ở lực lượng thượng, hắn đồng thời có được nhạy bén sức quan sát cùng đầu óc, cường đại thực lực làm hắn có thể tùy ý làm bậy, cơ trí đầu óc tự hỏi lên không mất tinh tế, thân là quý tộc hắn cũng không cần lo lắng tiền tài, đủ loại điều kiện thêm lên, làm chuyện gì đều thực dễ dàng, nhân sinh khuyết thiếu lạc thú. Bởi vậy, hắn chủ tử thường thường cho hắn một loại vô pháp dung nhập thế gian cảm giác.
Kia bốn mắt bốn tay dị loại thân hình cũng làm hắn siêu thoát rồi nhân loại phạm trù, lệnh người nhìn thôi đã thấy sợ thực lực càng thêm thâm người khác sợ hãi cảm, mọi người tổng hội theo bản năng khuất tùng so với chính mình càng cường đại hơn sự vật, sợ hãi hắn chủ tử, ở bọn họ trong mắt hắn chủ tử khả năng đã không phải nhân loại đi......
Mọi người đều biết, nguyền rủa chi vương máu lạnh vô tình, coi mọi người như con kiến, coi mạng người như cỏ rác. Ở trong mắt hắn, không có tồn tại giá trị đồ vật, phá hủy đó là. Đặc biệt là máu lạnh vô tình cái này đặc điểm, Heishi dinh thự mọi người càng là khắc tiến cốt tủy rõ ràng minh bạch.
Không thể tưởng tượng sự tình đã xảy ra, lần trước Sukuna đại nhân từ Gen Asomi gia chộp tới một người thiếu nữ, tên này thiếu nữ kêu Gen Mirai. Nàng ngoài dự đoán ở Sukuna đại nhân mí mắt phía dưới còn sống. Nàng không có quý tộc ngạo khí cùng kiêu ngạo tự mãn, cũng không có quý tộc cái loại này thảo người ghét tự cho là đúng, ở chung lên thập phần thú vị, bọn họ luôn là cãi nhau ầm ĩ, vì kia không có nửa điểm tức giận nhà ở rót vào một tia tinh thần phấn chấn. Sau lại Sukuna đại nhân còn mang theo nàng cùng nhau trở lại Heishi dinh thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Hài hước[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...