Chapter 50: Chỉ thuộc về ta thần minh

144 12 0
                                    

Bị Yugan quên khi, Gen Mirai thực mau liền tiếp nhận rồi. Nhưng hiện tại Uraume đem nàng quên mất, Gen Mirai phát hiện chính mình khó có thể tiếp thu, cho dù này chỉ là cái trò chơi, Uraume cũng chỉ là trong trò chơi một cái nhân vật.

Hôm qua Uraume đối nàng nói "Sẽ không quên" cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt, Gen Mirai miễn cưỡng cười một chút, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Uraume, ngươi ở cùng ta nói giỡn sao?"

Kỳ thật Gen Mirai có loại rõ ràng cảm giác, này không phải vui đùa, Uraume là thật sự đem nàng quên mất. Nhưng nàng vẫn là tâm tồn một chút hy vọng, hy vọng Uraume chỉ là ở cùng nàng nói giỡn.

Nhưng mà Uraume trả lời đánh vỡ nàng về điểm này hy vọng.

"Ta không quen biết ngươi." Uraume ngữ khí lạnh nhạt, ngưng tiêm băng ngón tay vẫn chỉ vào Gen Mirai yết hầu, "Nơi này không phải ngươi nên tới địa phương, chạy nhanh rời đi."

Gen Mirai nhìn chăm chú vào đầy mặt xa lạ cùng lạnh nhạt Uraume, chóp mũi có điểm chua xót: "Ta chính là ở nơi này, ngươi làm ta đi đâu."

Uraume không chút nghĩ ngợi mà nói: "Không có khả năng, nơi này là Sukuna đại nhân chỗ ở."

Hắn thấy Gen Mirai không có rời đi ý tứ, huy khởi tay làm bộ muốn công kích nàng, muốn cho nàng thức thời mà tự hành rời đi. Lúc này, bên cạnh bỗng chốc vụt ra một khối tóc đen hài đồng bề ngoài con rối, kéo lại cổ tay của hắn.

Uraume sửng sốt một chút: "Là Sukuna đại nhân......" Hắn nói đến một nửa, đột nhiên ý thức được cái gì.

Con rối là ở bảo hộ trước mặt hắn thiếu nữ.

...... Sao có thể, chẳng lẽ hắn thật sự hẳn là nhận thức nàng? Chính là hắn nhớ không nổi một chút ít về trước mắt thiếu nữ ký ức.

"Ngươi nhớ rõ con rối, nhưng không nhớ rõ ta?" Gen Mirai không cam lòng, chịu đựng mũi toan hỏi hắn, "Ngươi biết nó hiện tại là ta sao?" Uraume gặp qua con rối đi theo nàng phía sau.

Phát giác con rối ở che chở Gen Mirai, Uraume đối nàng nghi ngờ đánh mất không ít, thu tay lại trả lời nói: "Không biết." Ở hắn trong trí nhớ, hắn trước kia cũng không có gặp qua khối này con rối. Bất quá hắn nhớ rõ, ngày hôm qua có nhìn đến Sukuna đại nhân ở đậu khối này con rối chơi.

"Sukuna đem nó đưa ta." Gen Mirai thấy con rối vẫn luôn ngửa đầu nhìn nàng, sờ soạng nó đầu, lại hỏi, "Ngươi nhớ rõ khoảng thời gian trước gặp được quá Yamata no Orochi sao?"

Uraume nhìn ánh mắt của nàng hơi có điểm kinh ngạc: "Nhớ rõ." Chuyện này hẳn là chỉ có hắn cùng Sukuna đại nhân biết mới đúng.

Gen Mirai hỏi: "Ngươi nhớ rõ là ai cùng ngươi cùng nhau gặp Yamata no Orochi sao?"

"Ta một người gặp được." Uraume tuy là như vậy trả lời, trong lòng lại căn cứ Gen Mirai vấn đề có cái suy đoán, hắn hẳn là cùng trước mặt thiếu nữ cùng nhau gặp được.

Gen Mirai thở sâu, tiếp tục hỏi: "Vậy ngươi nhớ rõ ngày hôm qua ăn qua canh cá chan canh sao?"

"Canh cá chan canh?" Uraume lặp lại, tựa hồ cảm giác được trong miệng lan tràn dày đặc mùi tanh, nhưng mà giây tiếp theo mùi tanh liền biến mất, vừa rồi chỉ là hắn ảo giác, hắn hơi hợp lại giữa mày nói, "Không ăn qua."

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ