Phiên ngoại Ryomen Sukuna (2): Trong tay hoa, cá chậu chim lồng

154 19 0
                                    

Trong tay hoa, cá chậu chim lồng 

Ở Ryomen Sukuna trong mắt, người trong thiên hạ đại khái chia làm hai loại người, đó chính là chính mình cùng tục tằng ngu xuẩn, Uraume xem như người sau trung tương đối xuất sắc cái loại này, cho nên hắn nguyên nhân mang theo hắn. Mà hiện tại đại khái lại nhiều một loại người —— Gen Mirai. Nữ nhân này ở hắn lúc ban đầu xem ra trừ bỏ cảnh đẹp ý vui dung mạo cũng không có gì, nhiều nhất liền tính cái đẹp tiểu ngu xuẩn? Nhìn nàng vui đùa tiểu thông minh lấy lòng chính mình rồi lại ở đồng thời ở chính mình nhẫn nại tuyến trước vài phần khoảng cách thử thăm dò, quả thực giống như là một con gia miêu.

Nhu nhược sủng vật, thể chất đặc thù mồi, đẹp ngu xuẩn, tốt nhất đồ bổ.

Đây là Ryomen Sukuna đối Gen Mirai lúc ban đầu ấn tượng, thẳng đến ——

Hắn nhìn ở Bát Kỳ Đại Xà công kích hạ miễn cưỡng bảo mệnh, thậm chí tự hành lĩnh ngộ ra xoay ngược lại thuật thức, cái này làm cho hắn có điểm hứng thú, còn không tính xuẩn sao......

Chính là nàng thế nhưng muốn từ chính mình bên người rời đi?!

Không cho phép.

Nàng Gen Mirai là hắn Ryomen Sukuna đồ vật, liền tính hắn từ bỏ cũng không nên thuộc sở hữu với những người khác. Hắn vì nàng sơ búi tóc loạn loạn, nàng thất tha thất thểu đi theo chính mình, không cần xem cũng biết này chỉ gia miêu suy nghĩ cái gì, nếu như vậy muốn sống, liền không cần ý đồ thoát đi hắn.

Lại có không có mắt đồ vật theo dõi hắn sở hữu vật!

Thiếu nữ cứ việc trị hết chính mình miệng vết thương, lại vẫn như cũ run bần bật, trên người quần áo tràn đầy vết máu, làn da ở dưới ánh trăng là oánh bạch như ấm ngọc, nàng từ phía sau ôm lấy hắn ——

"Ngươi như thế nào mới đến nha......" Kiều kiều, phảng phất không cẩn thận lạc đường miêu mễ bị thiên đại ủy khuất, ở hướng hắn cái này chủ nhân "Miao miao" oán giận, làm nũng.

Hắn không tính ôn nhu đem thiếu nữ bỏ vào bể tắm, tựa như hai người bọn họ lần đầu gặp nhau khi cảnh tượng. Không biết vì sao, nhìn thiếu nữ thần sắc chưa định, đáy lòng tràn ngập mà đến khó chịu.

Ta.

Ryomen Sukuna bế lên còn ở run nhè nhẹ thiếu nữ, chóp mũi tràn đầy thiếu nữ đặc có hương thơm —— liền hắn đều vì này trầm mê hương vị. Vì thế hắn không chút nào cố kỵ cũng hoặc là cố ý, không nghĩ làm nàng ở trước mặt hắn tưởng mặt khác sự tình, ngươi là của ta, chẳng lẽ không nên tưởng ta sao.

Hắn thuận theo bản tâm, phủ ở nàng như bạch sứ trên cổ làm càn.

Rõ ràng Uraume liền tại bên người, hắn lại không muốn đem thiếu nữ mượn tay cho người khác, tự tay làm lấy cõng thiếu nữ thẳng đến nàng tỉnh lại.

Trở lại bổn gia, xử lý mấy chỉ không có mắt tiểu sâu sau, hắn thấy một cái đã hoài thai, lớn bụng nữ nhân. Hết thảy sương mù phảng phất đạm đi đột nhiên hiểu ra —— nếu Gen Mirai có thể giống nữ nhân này giống nhau, bởi vì hắn, bụng như là thổi khí cầu giống nhau phồng lên, trên mặt là một bộ lo sợ bất an, mỹ lệ mà yếu ớt biểu tình nên có bao nhiêu hảo.

Yếu ớt thân hình chống đỡ khởi một cái khác sinh mệnh trọng lượng, bởi vì suy yếu mà nào đều không thể đi, thuần khiết thân mình trần trụi ở triển lộ ở chính mình trước mặt, giống một con mèo, ở nhiều lần nếm thử không có kết quả sau chỉ có thể ngoan ngoãn lộ ra cái bụng nhậm loát.
Hắn có chút hưng phấn liếm liếm khóe miệng.

Sách, làm sao vậy.

Hắn lập với thiếu nữ cửa, biết được thiếu nữ nhân ác mộng mà khóc nức nở khi, trên mặt lộ ra "Ngươi như thế nào như vậy vô dụng" biểu tình, trong lòng lại ở phất cờ hò reo "Đúng vậy, chính là như vậy, lại ly ta gần một ít, ở nhiều dựa vào ta một ít."

Một đêm vô mộng.

Hắn ác liệt ở thiếu nữ ngày hôm sau buổi tối đi vào giấc ngủ khi không ở, quả nhiên —— khi trở về, hắn tâm tình sung sướng phát hiện thiếu nữ súc ở chính mình cửa.

Giống cái cục bột nếp, ngọt.

Hắn tùy ý thiếu nữ ôm lấy chính mình.

Không sai, chính là như vậy, cho dù tùy ý ngươi ở ta trong lòng ngực khóc, ngươi cũng là của ta.
Hắn lại lần nữa xác nhận.

( liền không không hai cách )

Sukuna cái này cẩu nam nhân, tiểu tâm lãng đến cuối cùng đem lão bà cấp lãng không có.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ