Hằng ngày màn kịch ngắn ( 3 ) Gen Mirai thất tình kỷ niệm ( tiểu ngắn )
# Ryomen Sukuna rất thơm, Asakura Haou cũng rất thơm a a a
# vì thế nỗ lực gõ chữ, viết cái Asakura Haou tiểu ngắn kỷ niệm Gen Mirai thất tình
# trừ bỏ xe xe cũng muốn viết điểm khác
#ooc hằng ngày màn kịch ngắn, chờ càng đồng thời tới sản lương, chính mình lương chính mình sản
# không thích Haou liền trước lược quá này thiên đừng nhìn a, là viết Asakura Haou
------
Asakura Haou nhìn thân hình khôi võ nguyền rủa chi vương trong lòng ngực ôm nhỏ xinh thiếu nữ, hơi hơi sửng sốt, ở hắn xem ra thiếu nữ là bị cướp đi, cùng nguyền rủa chi vương hẳn là không phải như vậy thân thiện quan hệ, hơn nữa xuyên thấu qua linh thị, hắn cùng nguyền rủa chi vương chiến đấu khi luôn là có thể nhìn đến đối phương tưởng đối thiếu nữ hạ sát thủ kia cổ ngoan tuyệt.
Mắt thấy nguyền rủa chi vương khí phách nhướng mày, mặt mày chi gian tràn đầy bừa bãi cùng cuồng vọng, còn có một tia khoe ra.
――― đây là của ta.
Hắn không cần linh thị, cũng có thể từ đối phương nhất cử nhất động trông được ra không nói xuất khẩu lời nói.
――― không, này nguyên bản hẳn là hắn......
Ngay từ đầu ở cứu giúp Gen Mirai khi, Gen Asomi Atsuteru nói muốn đem nàng gả cho chính mình, ngay từ đầu hắn còn thực vô ngữ, đến sau lại đêm khuya tĩnh lặng khi hắn nhớ tới chuyện này, bắt đầu tưởng tượng Gen Mirai thân xuyên bạch vô cấu đứng ở chính mình bên cạnh người hình ảnh, lại có chút tâm động cảm giác.
Từ lúc bắt đầu nhìn đến nàng thời điểm, tâm linh không thể tưởng tượng bình tĩnh trở lại, chính mình nhìn không tới nàng nội tâm, nàng khí tràng sạch sẽ không có một tia dơ bẩn, hắn nhịn không được ở trong lòng than thở, thế gian này cuối cùng có cái thuần túy sạch sẽ linh hồn. Mà đối phương thể chất cũng thực thích hợp đương thông linh giả, nếu nàng tưởng, hắn thực nguyện ý giáo nàng.
Ở phía sau tới nàng bị nguyền rủa chi vương cướp đi, cùng nguyền rủa chi vương trong chiến đấu hắn lần lượt bị thua, cũng nhiều lần vì bận tâm Gen Mirai tánh mạng vô pháp ra tay, hắn không thể không thừa nhận hắn lấy nguyền rủa chi vương không có cách, khơi dậy hắn khó được thắng bại tâm.
Ở tế điển khi hắn tìm tới, thiếu nữ đơn bạc thân ảnh ở rộn ràng trung lược hiện mệt mỏi, nàng hay không một đêm ngủ ngon, vẫn là ở thanh lãnh ban đêm một mình bừng tỉnh, nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm lại khó có thể ngủ, này đó hắn không thể nào biết được, đây là hắn lần đầu tiên nghĩ thấu quá linh thị nhìn xem nàng nội tâm. Hắn mang theo nàng đi thần xã thiên điện, xem đối phương ăn cơm chay, không tính ưu nhã ăn tương nhưng vẫn câu lấy hắn tầm mắt, hắn một lần tưởng duỗi tay thế nàng chà lau cánh môi thượng dính vào cháo canh, nhưng bọn hắn cũng không phải cái loại này quan hệ, vì thế hắn thu hồi tầm mắt, nhìn chằm chằm nước trà trung chính mình ảnh ngược, không muốn lại xem qua đi.
Hắn nhìn thức thần tìm về nghịch la gia, nghĩ thầm đối phương hẳn là cởi bỏ trói buộc, hơn nữa không có bị bạo ngược lại tùy tâm sở dục nguyền rủa chi vương giết chết, trong lòng một khối tảng đá lớn lặng lẽ buông, nho nhỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng hắn lại vẫn là không có thể đoạt lại thiếu nữ, chỉ có thể nhìn đối phương trường dương mà đi.
Sau lại, hắn vì thiếu nữ riêng chạy tới kinh Heijo, mạo nguy hiểm sấn nguyền rủa chi vương không ở thời điểm bái phỏng Heishi, nhìn thiếu nữ hắn rốt cuộc nhịn không được mở miệng hỏi câu: "Muốn theo ta đi sao?". Thiếu nữ trong mắt đôi đầy kinh ngạc do dự mấp máy cánh môi, như là muốn nói chút cái gì, cho dù không có linh thị phụ trợ, hắn có thể xem minh bạch đối phương trong mắt do dự cùng cự tuyệt, vì thế ở thiếu nữ mở miệng trước hắn cường thế đánh gãy, hắn không muốn nghe đến cự tuyệt lời nói từ thiếu nữ trong miệng nói ra.
Vì liên hệ, hắn dạy dỗ thiếu nữ học tập âm dương thuật tiểu kỹ xảo, khi đó nàng đôi mắt sáng ngời, kia nháy mắt cả người như là bị ánh mặt trời lẳng lặng vải lên, kia sáng rọi động lòng người tiếu lệ bộ dáng, làm hắn nhịn không được vi lăng. Thẳng đến hắn nhìn đến đối phương vẽ ra ấn ký......
――― đó là Ryomen Sukuna đầu vai đồ án.
Hắn nhịn xuống trong lòng dị dạng cảm giác, lấy đi trang giấy đem này hóa thành tro tàn. Hắn cảm giác ra thiếu nữ muốn học âm dương thuật, hơn nữa hy vọng lấy thư từ phương thức. Chính là như vậy liền nhìn không tới lúc ấy quang thải động lòng người bộ dáng, kia xán lạn như dương tươi cười, phảng phất có thể hòa tan ngàn năm băng sương, hắn tưởng lại xem một lần. Bởi vậy tương so thư từ, hắn càng hy vọng là tay cầm tay dạy học. Nghĩ đến đây, mang nàng đi ý tưởng càng thêm mãnh liệt.
Hai người ở chung thời gian cũng không tính nhiều, thân ảnh của nàng là trong đời hắn xuân về hoa nở, nhưng người vẫn đứng ở hắn với không tới bờ đối diện, nhưng những cái đó điểm điểm tích tích ở hắn trong trí nhớ rực rỡ lấp lánh, lập loè khác quang mang.
Bọn họ chi gian "Duyên" không đủ, hắn luôn là cùng nàng lỡ mất dịp tốt, hơn nữa nhìn thiếu nữ mấp máy đôi môi muốn nói lại thôi bộ dáng, hắn có một cổ dị dạng cảm giác trầm trọng đè ở trong lòng, trái tim như là bị một con nhìn không thấy tay chặt chẽ nắm lấy, hít thở không thông đến lợi hại. Tựa hồ không chỉ trong trí nhớ kia vài lần bỏ lỡ, hắn giống như mất đi quá nàng phi thường phi thường rất nhiều lần, nhiều đến hắn vô lực đi đếm kỹ.
Mà hiện tại thân hình khôi võ nguyền rủa chi vương ở hắn trước mắt, ôm trong lòng ngực nhỏ xinh thiếu nữ, tác động khóe miệng lộ ra không có hảo ý tươi cười, nguyền rủa chi vương biết chính mình có linh thị, nhìn nguyền rủa chi vương, hắn trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh, như là hắn như thế nào cường thế đem trong lòng ngực thiếu nữ biến thành chính mình người, hắn biết rõ đối phương muốn nhìn hắn buồn bực, dáng vẻ phẫn nộ, nhưng so với thấy những cái đó hình ảnh ngượng ngùng mặt đỏ, giận dữ bộc lộ ra ngoài, hắn thống hận chính mình không có biện pháp mang đi nàng, vì thế hắn chỉ có thể nhẹ rũ mi mắt gợi lên một mạt tự giễu cười khổ.
"Ta đây đi rồi......" Hắn để lại lần sau gặp mặt lý do, nhìn thiếu nữ gợi lên một mạt nhợt nhạt tươi cười.
"Gặp lại." Hắn còn không có từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Comédie[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...