Chapter 57: Ta gáy làm sao vậy?

97 8 0
                                    

Nghĩ đến có mang thai khả năng, Gen Mirai vô tâm tình ăn cơm, chạy nhanh làm ơn Uraume giúp nàng thỉnh cái bác sĩ trở về.

Cứu mạng, nàng nhưng không nghĩ ở trong trò chơi thể nghiệm sinh hài tử!

Chờ đợi trong lúc, Gen Mirai đứng ngồi không yên, có lẽ là nàng lo âu biểu hiện đến quá rõ ràng, Ryomen Sukuna buông trong tay bán thành phẩm con rối, đi đến nàng trước mặt.

"Làm gì?" Gen Mirai mới vừa hỏi ra khẩu, Ryomen Sukuna một tay đỡ nàng eo, một cái tay khác ở nàng dạ dày bộ nhanh chóng ấn một chút. Lại đau lại ghê tởm cảm giác nảy lên tới, làm nàng thiếu chút nữa nôn khan. Nàng dùng sức ở Ryomen Sukuna ngực đấm một quyền, tức giận nói: "Đột nhiên ấn ta làm gì a, ngươi xuống tay không nhẹ không nặng!"

"Ngươi không phải cấp sao?" Ryomen Sukuna bình tĩnh nói, "Không có việc gì, chỉ là tối hôm qua ăn nhiều."

Gen Mirai sửng sốt hai giây, mới phản ứng lại đây Ryomen Sukuna là đang nói nàng.

Ăn nhiều? Tuy rằng nàng tối hôm qua bữa ăn khuya là ăn không ít, nhưng cũng không đến mức một lần khiến cho dạ dày ghê tởm khó chịu đi.

Bất quá so sánh với mang thai cái này khả năng, vẫn là ăn nhiều càng có thể làm Gen Mirai tiếp thu, nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm thấy nàng hẳn là tin tưởng chính mình thân thể này, mang thai khả năng tính cơ hồ vì 0.

Như vậy tưởng tượng, Gen Mirai tâm tình khá hơn nhiều.

Đúng lúc vào lúc này, Uraume cũng mang theo một vị trung niên nam tử gấp trở về.

Đó là cái hán phương y, hỏi qua Gen Mirai bệnh trạng sau, ở ba người nhìn chăm chú hạ cẩn thận sờ soạng nàng mạch tượng. Hắn vốn đang tưởng ấn một chút Gen Mirai dạ dày, nhưng là Ryomen Sukuna ánh mắt làm hắn sợ hãi, hắn lại bắt tay rụt trở về.

Hắn châm chước một lát, nói: "Nội có âm hàn chi khí, thủy cốc không thể vận hành."

Gen Mirai nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, nàng ở hiện thực đều là xem Tây y: "Ngươi nói thẳng là bệnh gì đi."

Hán phương y đạo: "Đây là trướng bệnh."

Gen Mirai: "......" Ngươi nói thẳng dạ dày trướng không được sao.

"Ta cho ngài khai cái ôn trung bình dạ dày tán, uống thượng hai ngày liền có thể thấy hiệu quả." Hán phương y trên giấy viết phương thuốc yêu cầu dược liệu, để bút xuống khi còn khuyên nhủ, "Về sau chớ có ẩm thực không tiết."

Thật đúng là tối hôm qua ăn nhiều.

Gen Mirai nhìn về phía Ryomen Sukuna, đối phương triều nàng chọn hạ đơn biên lông mày, biểu tình như là đang nói ngươi xem ta chưa nói sai đi.

Hán phương y rời đi sau, Gen Mirai thư khẩu khí, không mang thai liền hảo.

Uraume cầm hán phương y khai phương thuốc, trong mắt toát ra một chút mất mát, thấp giọng nói thầm nói: "Nguyên lai không phải mang thai a."

Gen Mirai kinh ngạc.

Thật là có người chờ mong nàng mang thai a.

Ryomen Sukuna hỏi: "Cùng mang thai có quan hệ gì?"

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ