Phiên ngoại 19 Tiểu kịch trường: Người chú tình chưa xong

87 8 1
                                    


Tiểu kịch trường: Người chú tình chưa xong

Tác giả:Sóc sóc

Tiểu kịch trường: Người chú tình chưa xong

Tân một kỳ xuyên đáp tạp chí tặng kèm một quyển sách nhỏ.

Gen Mirai buổi tối trở lại ký túc xá sau, nhàn tới không có việc gì lật xem một chút, phát hiện đó là một cái về người quỷ tình chưa xong câu chuyện tình yêu.

*****

Chuyện xưa nam nữ vai chính kiếp trước là một đôi ân ái quyến lữ, nhưng ở nữ chính chết oan chết uổng lúc sau, nam chính giết sạch rồi hại chết nàng người, hóa thân trở thành oán khí tận trời Quỷ Vương, không bao giờ nhập luân hồi.

Mà nữ chính thì tại ngàn năm lúc sau chuyển thế, trở thành hiện đại một người thần xã vu nữ. Nàng sinh ra liền có cường đại linh lực, nhưng dù vậy, nàng vẫn là đánh không lại ngàn năm Quỷ Vương, lực lượng cùng kinh nghiệm chiến đấu cách xa chênh lệch, làm nàng công kích căn bản vô pháp đối Quỷ Vương tạo thành bị thương nặng. Quỷ Vương nhận ra đây là hắn thê tử chuyển thế, bởi vậy không màng tất cả mà quấn lên nàng, vô luận như thế nào đều không muốn lại buông tay.

*****

Gen Mirai nhìn đến nơi này, tâm tình thập phần vi diệu, câu chuyện này không biết vì cái gì có loại nàng cùng Ryomen Sukuna chuyện xưa cảm giác quen thuộc?

Nàng thật dài thở dài, mảnh khảnh ngón tay lại nhịn không được tiếp tục phiên hướng về phía trang sau ——

*****

Nữ chính đối Quỷ Vương nói: "Chuyện xưa như mây khói, liền tính ta thật sự là nàng chuyển thế lại như thế nào? Ngươi ta đều không phải đã từng người kia, ngươi cũng nên đi ra đi qua."

Quỷ Vương: "Kia chỉ là bởi vì ngươi không có nhớ tới quá khứ sự tình, nếu ngươi nghĩ tới, ngươi sẽ không đối ta như vậy tàn nhẫn."

Hai người tiến hành rồi một phen triết học biện luận, theo sau, nữ chính tựa hồ ẩn ẩn có chút dao động, nhưng lại cường chống cuối cùng một đạo phòng tuyến, nói: "Liền tính chúng ta thật sự ở bên nhau, ngươi cũng vô pháp cho ta thế tục nam nữ hạnh phúc vui sướng, thỉnh ngươi buông tha ta đi."

Quỷ Vương cười lạnh nói: "Ai nói ta không thể cho ngươi?"

*****

Gen Mirai nhìn đến nơi này, trong lòng có loại không ổn dự cảm, nhưng căn cứ đọc sách phải có thủy có chung nguyên tắc, nàng vẫn là mở ra trang sau.

Tổng không thể viết chút hạn chế cấp đồ vật đi? A ha ha ha......

*****

Ban đêm thần xã trong điện, ánh trăng như nước, ánh nến lấp lánh.

Thuần khiết vu nữ bị Quỷ Vương dễ dàng mà trút hết quần áo, lộ ra tuyết trắng mảnh khảnh thân thể, thâm sắc làn da cùng trắng nõn làn da rõ ràng đối lập, mới vừa cùng nhu tương dung, ái muội vệt đỏ một chút rơi xuống, tựa như tuyết trung hồng mai.

Quỷ Vương khẽ cười nói: "Liền tính ta không có thật thể, nhưng nếu ta có thể đụng tới ngươi, là có thể làm ngươi vui sướng."

Hắn cúi đầu ở vu nữ bên tai ôn nhu hỏi: "Ngươi hiện tại vui sướng sao? Mirai."

Vu nữ không có trả lời, nàng đã vô pháp đối hắn vấn đề làm ra bất luận cái gì trả lời, nhưng nàng kia khóc không thành tiếng âm điệu chính là tốt nhất trả lời.

*****

Gen Mirai đồng tử động đất, cái này vu nữ tên cư nhiên cũng kêu Mirai?!

Nàng vội vàng chột dạ mà đem chuẩn bị đem quyển sách nhỏ nhét vào tủ đầu giường bên trong, nhưng một con trên cổ tay có hai vòng hoa văn màu đen tay ngăn cản nàng động tác, "Nhìn cái gì đâu? Như vậy chuyên tâm."

Người tới thanh âm trầm thấp, cường ngạnh mà từ nàng trong tay cầm đi cái kia quyển sách nhỏ.

"...... Sukuna? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Gen Mirai lập tức duỗi tay muốn đoạt lấy, lại bị Ryomen Sukuna dễ như trở bàn tay mà ngăn chặn, "Đừng nhìn!"

"Ân? Ta liền phải xem." Ryomen Sukuna đọc nhanh như gió mà xem xong rồi quyển sách nhỏ, biểu tình cười như không cười mà nhìn về phía Gen Mirai, thiếu nữ chột dạ mà cúi đầu, gương mặt đã ửng đỏ một mảnh, thoạt nhìn rất là mê người.

Hắn cúi người để sát vào Gen Mirai, ở nàng bên tai nhẹ nhàng thổi khẩu khí, "Nguyên lai, ngươi cũng rất muốn ta a......"

Đêm nay, chú định sẽ là một cái không miên chi dạ.

*****

Đáng giận, bị xóa rớt! Trọng phát một chút!!!

Ba ba thầm thì bạch! Muốn vui vẻ nha ~ viết văn quan trọng nhất chính là vui sướng, cảm ơn ngươi cho ta mang đến vui sướng, cũng hy vọng ngươi có thể vui sướng ~ chỉ mong ta tiểu kịch trường có thể cho ngươi một chút vui sướng, hắc hắc!

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ