Chapter 96: Bình dấm chua hoàn toàn phiên

113 7 0
                                    


Ryomen Sukuna ăn mặc xám trắng áp ám biên kimono, cổ vòng quanh thuần hắc khăn quàng cổ.

Nguyên bản hắn chính không kềm chế được mà kiều chân bắt chéo, ở nhìn đến Gen Mirai sau, hắn ngẩn ra một chút, làm như không nghĩ tới đối phương sẽ đến hắn sinh đến lĩnh vực, ngay sau đó hắn từ cao cao chồng chất đầu trâu hài cốt thượng nhảy xuống, rơi xuống Gen Mirai trước người.

Guốc gỗ đạp lên mặt nước bắn khởi bọt nước, hơi lạnh bọt nước bắn tung tóe tại Gen Mirai cẳng chân, có vài giọt rơi xuống tạo nên gợn sóng.

Cảm giác được lạnh lẽo, Gen Mirai theo bản năng rụt rụt chân, dưới chân phát ra rất nhỏ tiếng nước.

Ryomen Sukuna chú ý tới nàng động tác nhỏ, nhớ tới nàng vẫn luôn là sợ lạnh, hiện tại chân trần đạp lên trong nước khẳng định không thoải mái, tiến lên một bước đem nàng vòng lấy eo khiêng lên.

"Ngươi làm cái gì?" Gen Mirai đôi tay không động đậy, vô lực mà rũ ở hắn sau lưng.

"Ngươi không nghĩ dẫm lên thủy đi? Cho ngươi tìm một chỗ ngồi." Ryomen Sukuna khiêng Gen Mirai, ba lượng hạ liền nhảy trở về đầu trâu hài cốt chồng chất đỉnh, đem nàng đặt ở chính mình bình thường ngồi vị trí.

Hắn còn lại là đem dưới chân hài cốt tùy ý đá vài cái, rửa sạch ra một khối có thể làm hắn đợi khu vực, mặt hướng tới Gen Mirai ngồi xuống. Theo sau hắn kéo ra chính mình kimono vạt áo, nắm Gen Mirai mắt cá chân hướng chính mình trong lòng ngực một tắc, làm nàng dẫm lên chính mình bụng, lại đem kimono giấu thượng.

Lại là dùng này trung phương thức cho nàng ấm chân.

Gen Mirai lòng bàn chân dẫm lên ấm áp khẩn thật cơ bụng, nhấp môi áp xuống sắp nhếch lên khóe miệng, nàng cũng không biết chính mình vì cái gì muốn cười.

"Ngươi rất đắc ý?" Ryomen Sukuna chọn hạ mi.

"Ta đắc ý cái gì." Gen Mirai mơ hồ tầm mắt không dám nhìn thẳng hắn, lúc này nàng ngó đến Ryomen Sukuna hờ khép vạt áo, mơ hồ thấy nàng dưới chân dẫm lên bụng có lưỡng đạo hoa văn màu đen.

Ryomen Sukuna ngàn năm trước thân thể, cơ bụng trung gian là há mồm, hiện giờ chịu thịt hổ trượng du nhân sau cơ bụng thượng miệng không thấy, thay thế chính là lưỡng đạo dựng hoa văn màu đen. Gen Mirai vẫn luôn thực thích trên người hắn hoa văn màu đen, bằng không lúc trước cũng sẽ không ở ba nam nhân chọn trung hắn. Lúc này kia lưỡng đạo hoa văn màu đen giống móc giống nhau câu lấy nàng, câu đến nàng nhịn không được trộm nhìn nhiều vài lần.

Chú ý tới nàng tầm mắt lạc điểm, Ryomen Sukuna trong thanh âm nhiều điểm ách ý: "Muốn nhìn?"

Hắn đã sớm phát hiện, Gen Mirai đối trên người hắn hoa văn màu đen yêu sâu sắc. Trước kia nàng động tình khi còn sẽ ánh mắt mê ly mà hôn môi hắn trước ngực hoa văn màu đen, kia phó biểu tình làm hắn nhớ tới liền tâm ngứa.

Ý thức được chính mình nhìn lén bị phát hiện, Gen Mirai lập tức quay đầu đi: "Nhìn cái gì, ta không muốn nhìn, ngươi đừng hiểu lầm a."

Đáng giận, bị phát hiện.

"Vậy ngươi muốn nhìn kỹ a." Ryomen Sukuna cười khẽ túm khai trên người kimono, cởi một bên tay áo.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ