Chapter 36: Ta muốn ăn cơm ngươi làm

134 13 1
                                    

Thấy Ryomen Sukuna phải dùng xoay ngược lại thuật thức đối phó nghỉ lễ, Gen Mirai sợ tới mức hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, không biết từ đâu ra sức lực túm khai Ryomen Sukuna ấn ở nàng bụng tay, bò lên thân hai ba bước rời xa đối phương.

Nàng đứng dậy động tác quá cấp, bao vây lấy ướt át tóc bố tản ra, ẩm ướt chưa khô tóc đen buông xuống xuống dưới.

"Vì cái gì không thể." Ryomen Sukuna đối vụt ra đi Gen Mirai câu tay, "Lại đây."

Gen Mirai che lại đau đớn không thôi bụng nhỏ chậm rì rì cọ trở về: "Nữ nhân thân thể chính là như vậy." Nàng không nghĩ cấp Ryomen Sukuna giảng sinh lý tri thức, bởi vậy nói được thực chẳng qua.

Đến nỗi tới nghỉ lễ dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu, nàng cũng không biết sẽ phát sinh cái gì. Trước mắt nàng có hai cái lớn mật suy đoán, hoặc là trực tiếp rong huyết chảy ra mấy ngày lượng, sau đó nghỉ lễ kết thúc; hoặc là trước ngừng, chờ thêm đoạn thời gian còn sẽ lại đến nghỉ lễ, nói cách khác chỉ là đem nghỉ lễ chậm lại.

Nếu là người trước còn hảo, nếu là người sau, vẫn là thôi đi.

Ryomen Sukuna ở Gen Mirai tới gần sau, giơ tay bắt được nàng tóc.

"Làm gì a?" Gen Mirai tưởng sau này súc, bị nắm tóc làm nàng có loại cảm giác không ổn. Ryomen Sukuna tổng hội có làm nàng đoán không ra hành động, nàng cũng không biết đối phương muốn làm cái gì.

Ryomen Sukuna một chút cũng không thương hương tiếc ngọc, nắm Gen Mirai đầu tóc trở về túm, mệnh lệnh nói: "Đừng nhúc nhích."

Gen Mirai bị xả đến da đầu, có điểm đau, chỉ có thể theo hắn lực đạo trở về. Nàng bỗng nhiên cảm thấy cái này cảnh tượng có điểm quen thuộc, phối hợp Ryomen Sukuna trảo nàng tóc hành động, nàng tựa hồ minh bạch đối phương muốn làm cái gì.

Nên sẽ không lại muốn thiêu nàng tóc đi? Bất quá lần đó hình như là Ryomen Sukuna muốn giúp nàng hong khô tóc, kết quả khả năng bởi vì không thuần thục mới thiêu tóc.

"Chuyển qua đi." Ryomen Sukuna đối nàng nói.

Gen Mirai đầu tóc còn ở trong tay hắn, nghe lời mà xoay người. Nàng cảm nhận được sau đầu không khí nóng hầm hập, có loại bị hỏa quay cảm giác, nhưng làm nàng lo lắng đốt trọi vị không có xuất hiện.

Này thế nhưng là cái thuần thục ngành nghề. Ryomen Sukuna lần này không có đốt trọi nàng tóc.

Gen Mirai xoa đau đớn bụng nhỏ, chờ đợi Ryomen Sukuna buông ra nàng tóc. Không bao lâu, nàng cảm giác tóc bị buông ra, nàng bị phía sau người nắm cánh tay chuyển qua.

Ryomen Sukuna lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng che ở bụng nhỏ tay, tựa hồ là ở tự hỏi như thế nào giải quyết nàng vấn đề.

Gen Mirai sợ hắn thật sự phải dùng xoay ngược lại thuật thức, nàng lại ninh bất quá hắn sức lực, vội vàng giải thích nói: "Nữ nhân mỗi tháng đều sẽ như vậy, là bình thường, không thể dùng xoay ngược lại thuật thức trị." Nàng thanh âm chột dạ, bởi vì bụng thật sự là quá đau.

Ryomen Sukuna một tay chống nửa bên mặt, nghiêng đầu xem nàng: "Đau cũng là bình thường?" Hắn trên mặt tuy rằng không có gì biểu tình, nhưng Gen Mirai tổng cảm thấy hắn là ở tò mò.

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ