"Khụ khụ......" Gen Mirai ho khan vài tiếng, sáng sớm tỉnh lại nàng liền phát hiện chính mình yết hầu bắt đầu đau.
Trò chơi này là chuyện như thế nào, tới nghỉ lễ liền tính, hiện tại nàng còn sinh bệnh, thật là nhà dột còn gặp mưa suốt đêm.
"Như thế nào?" Lúc này Ryomen Sukuna đứng ở một bên, mặt ngoại sườn nói.
"Khụ...... Ta giống như sinh bệnh." Gen Mirai dùng cổ tay áo che miệng, lại ho khan vài tiếng.
Ryomen Sukuna rũ mắt, ánh mắt tìm qua đi, Gen Mirai ngồi ở mềm đệm thượng, nguyên bản trắng nõn khuôn mặt mất đi huyết sắc, hồng nhuận môi trở nên tái nhợt, màu đen sợi tóc dừng ở mặt sườn, bị mồ hôi lạnh dính ướt, mảnh khảnh thân hình vào lúc này thoạt nhìn yếu ớt dị thường.
Ryomen Sukuna giữa mày ninh thành chữ xuyên 川, chăm chú nhìn nàng ánh mắt nhìn như có chút không kiên nhẫn, như là ở ghét bỏ nàng kia yếu ớt thân thể tố chất. Ánh mắt dừng lại sau một lúc lâu, hắn đi đến duyên Mirai bên cạnh người ngồi xổm xuống, duỗi tay ôm quá nàng cái gáy tiêu, dùng không dung nghi ngờ lực đạo đem nàng kéo vào trong lòng ngực, đầu dần dần để sát vào, gần đến nàng có thể cảm nhận được Ryomen Sukuna ấm áp mang theo hơi nước hơi thở, đối mặt kia chuyên chú xem ra ánh mắt, nàng xấu hổ đến nhịn không được nhắm mắt lại, cuối cùng cảm giác được có thứ gì nhẹ nhàng để thượng cái trán của nàng, nhưng nàng không dám trợn mắt.
Nhìn đến trong lòng ngực người nhắm chặt hai mắt, cứng còng thân hình bộ dáng, Ryomen Sukuna ngừng sau một lúc lâu, nhẹ giọng nói: "Tại đây chờ."
Nhìn phía Ryomen Sukuna sải bước rời đi bóng dáng, Gen Mirai oa giảm đệm, không cần đặc biệt kêu nàng chờ, nàng hiện tại toàn thân mệt mỏi, căn bản là không nghĩ động. Thân thể không thoải mái, cái trán hảo năng, nàng đột nhiên hảo tưởng niệm Uraume, Uraume ở nói còn có thể cho nàng lộng băng, nghĩ nghĩ nàng lại hôn hôn trầm trầm ngủ qua đi.
Ở ngủ mơ gian nàng mơ hồ nghe được tiếng bước chân, nàng hơi hơi nghiêng người đem chính mình súc tiến trong chăn, che dấu phiền lòng tạp âm. Nhưng chăn ngoại sườn người tựa hồ không tính toán buông tha nàng, trên người chăn đột nhiên bị kéo ra, nàng lại bị túm lên, Ryomen Sukuna ngồi xổm nàng trước người, bàn tay to duỗi lại đây, một chén cháo trắng đưa tới nàng trước mắt.
"Ăn cháo." Trầm thấp tiếng nói nói.
Gen Mirai có chút kinh ngạc nhìn về phía hắn, không nghĩ tới hắn sẽ cho nàng nấu cháo, nhìn Ryomen Sukuna đưa qua cháo, không biết là đau bụng vẫn là sinh bệnh duyên cớ, nàng bắt lấy đối phương tay áo giác, ma xui quỷ khiến mà bật thốt lên nói ra: "Ngươi có thể uy ta sao?"
Nghe vậy, Ryomen Sukuna nheo lại đôi mắt, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm Gen Mirai, duy trì một tay cầm chén tư thế, nhìn xuống lại đây ánh mắt nhìn không ra cảm xúc, kia căng chặt không khí làm cho cả không gian như là đọng lại giống nhau, liền hô hấp đều bị chế trụ, Gen Mirai bị nhìn chằm chằm đến lưng lạnh cả người, mồ hôi từ thái dương chảy xuống. Nàng chịu đựng không nổi, quyết định duỗi tay tiếp nhận kia chén chính mình ăn.
Ở nàng duỗi tay muốn tiếp nhận chén khi, lại phác cái không, Ryomen Sukuna lùi về tay, di động đến nàng bên cạnh người, ngồi xếp bằng ngồi xuống, anh đĩnh mặt mày nhẹ rũ, múc một muỗng cháo trắng đưa tới Gen Mirai bên miệng.
Nhìn Ryomen Sukuna động tác, Gen Mirai chấn kinh rồi, không nghĩ tới thuận miệng nói nói, hắn cư nhiên thật sự làm theo.
Nhìn Gen Mirai trừng lớn hai mắt, môi nhỏ xinh bởi vì kinh ngạc mà hơi hơi giương, hắn không kiên nhẫn đem thìa đi phía trước đệ đệ, trầm thấp tiếng nói lộ ra một loại áp lực: "Không phải muốn ta uy?"
Làm Gen Mirai ngốc lăng, ở Ryomen Sukuna nhìn chăm chú hạ mở ra miệng......
Kia nóng bỏng cháo trắng rơi vào nàng trong miệng, cứu mạng! Bỏng chết người!!! Nhưng ở Ryomen Sukuna nhìn chăm chú hạ nàng không dám đem trong miệng cháo nhổ ra, nàng đành phải chạy nhanh nuốt vào. Hắn uy lại đây này khẩu cháo trắng, chẳng những làm nàng năng đến còn sặc đến, vốn dĩ liền rất đau yết hầu dậu đổ bìm leo.
"Hảo năng! Khụ... Khụ khụ......" Gen Mirai thống khổ khụ. Thiên a, nàng đầu lưỡi cùng giọng nói đều bị phỏng đi.
"Chậc."
Ryomen Sukuna không kiên nhẫn sách thanh, đem thìa thả lại trong chén, duỗi tay bóp chặt Gen Mirai cổ, vận khởi xoay ngược lại thuật thức. Không vài giây, mới vừa rồi bị phỏng cảm giác không thấy, Gen Mirai sờ sờ chính mình yết hầu, ngoài ý muốn phát hiện liền sinh bệnh không thoải mái cũng cùng nhau hảo. Tuy rằng mệt mỏi cảm giác còn ở, nhưng yết hầu đã không đau.
Gen Mirai thanh âm chột dạ, run run rẩy rẩy duỗi tay: "Ta chính mình đến đây đi!"
Đau đớn sau khi biến mất, Gen Mirai cảm thấy chính mình trạng huống khá hơn nhiều, duỗi tay tưởng tiếp nhận Ryomen Sukuna trong tay chén. Nhưng Ryomen Sukuna nhìn Gen Mirai ốm yếu dung mạo, rũ xuống vai thoạt nhìn hữu khí vô lực, chế trụ chén sườn bàn tay to văn phong bất động.
Hắn trầm mặc vài giây, trầm giọng nói: "Ta muốn uy ngươi."
Muốn chính mình ăn còn không được sao? Này nam nhân thật khó làm. Gen Mirai khí đến tưởng phiên trong tay hắn chén, nhưng nàng không dám, hơn nữa cũng làm không đến.
Ryomen Sukuna múc một muỗng cháo trắng, lần này hắn bắt được chính mình trước mặt, đối với kia cháo trắng thổi mấy khẩu, duyên Mirai ngơ ngác nhìn Ryomen Sukuna hơi ninh lông mày, chuyên chú thổi cháo bộ dáng, kia mặt mày biểu tình thoạt nhìn lại có chút nhu hòa.
"Ăn." Bị thổi qua một muỗng cháo trắng đưa tới, nhưng vừa mới bị năng đến đau đớn làm nàng có chút sợ hãi, súc thân mình về phía sau hoạt động lấy kỳ cự tuyệt.
"Lại đây." Ryomen Sukuna ánh mắt trở nên có chút sắc bén, trầm thấp giàu có từ tính thanh âm mang theo một cổ kiên quyết, căn bản không cho người cự tuyệt cùng phản đối đường sống. Bất quá Gen Mirai thân hình run rẩy một chút, không có nghe theo.
Ryomen Sukuna giữa mày ninh thành chữ xuyên 川, vươn một khác đôi tay, lôi kéo Gen Mirai mắt cá chân, đem nàng túm trở về. Một tay chế trụ nàng cái ót, một khác đôi tay các cầm chén cùng thìa, thừa một bàn tay tắc chống chính mình cằm. Nhìn Ryomen Sukuna duỗi thân bốn tay cánh tay, cầm cháo trắng giương nanh múa vuốt bộ dáng, Gen Mirai sợ tới mức thở hốc vì kinh ngạc, nước mắt lại mau chảy xuống tới.
Quá khủng bố, chăm sóc người bệnh ăn cháo như vậy ấm áp cảnh tượng, này nam nhân thế nhưng có thể làm đến khủng bố như vậy.
"Ăn." Kia một muỗng cháo trắng lại đưa tới, ở Ryomen Sukuna cường thế hạ nàng không có thể cự tuyệt, đành phải giương cái miệng nhỏ tiếp nhận kia thìa cháo trắng. Chỉ thổi mấy khẩu cháo vẫn là năng, miễn cưỡng có thể vào khẩu, chính là nuốt không xuống, nhưng nàng cũng không có lá gan nhổ ra.
Nàng trừng mắt nhìn Ryomen Sukuna liếc mắt một cái, giương cái miệng nhỏ, ý đồ chờ trong miệng cháo trắng lại lạnh một ít, nhìn Gen Mirai giương miệng, trong miệng cháo trắng phun cũng không phải, nuốt cũng không phải bộ dáng, Ryomen Sukuna khóe môi giơ lên một mạt ác liệt tươi cười.
"Không chuẩn nuốt vào." Trầm thấp tiếng nói nói, theo sau Ryomen Sukuna nhéo Gen Mirai cằm, cúi người để sát vào nàng giương bên miệng, hướng tới nàng trong miệng cháo trắng tiếp tục thổi khí.
Gen Mirai hận không thể bóp chết trước vài phút chính mình, rốt cuộc vì cái gì muốn kêu hắn uy cháo!? Rốt cuộc vì cái gì muốn tự mình chuốc lấy cực khổ!?
Hắn rất có hứng thú mà nhìn Gen Mirai giương cái miệng nhỏ đối chính mình trợn mắt giận nhìn, ở chính mình yêu cầu hạ nàng không dám nuốt vào cháo trắng, kia dư thừa thiển cháo trắng canh từ khóe môi chảy xuống, tích ở mềm đệm thượng.
"Thực hảo." Ryomen Sukuna nheo lại đôi mắt, tanh hồng đôi mắt tràn đầy tối nghĩa tình cảm, đầu lưỡi liếm quá răng liệt.
"Tới, nuốt vào." Kia trầm thấp thanh tuyến mang theo một cổ kỳ dị khô khốc cảm. Hắn cúi đầu liếm đi duyên Mirai bên môi cháo canh, anh tuấn khuôn mặt lộ ra một mạt lệnh người lông tơ thẳng dựng tươi cười.
Ăn xong hắn ( làm ) đồ vật sau, chính là người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Humor[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...