Chapter 81: Ngài là ôn nhu thiện lương thần minh a

61 8 0
                                    


Sukuna không có giết chết Gen Mirai.

Nhưng tự kia về sau, Gen Mirai cùng chết đi cũng không có gì khác nhau.

Nàng hoàn toàn không có sinh ý chí, không hề tin vào chúng nguyện vọng thu hoạch tín ngưỡng hoặc ăn cơm, mỗi ngày cuộn tròn ở thần xã ven tường vẫn không nhúc nhích, phảng phất thợ thủ công tỉ mỉ điêu khắc rối gỗ. Sukuna đối nàng phát quá hai lần hỏa, nàng như cũ không có phản ứng. Cũng may nàng ăn cảm xúc đều không phải là chỉ có thể chủ động, Sukuna đối nàng sinh ra tức giận bị nàng bị động hấp thu, miễn cưỡng duy trì nàng.

Sukuna từng quay trở lại tìm kiếm mất đi một khác chỉ bạch châu hoa tai, nhưng kia chỉ hoa tai vô luận nơi nào đều tìm không được tung tích, tựa như hắn từng là hắc ảnh khi cùng nguyên sinh hoạt, rốt cuộc trở về không được.

Sukuna ý đồ đền bù Gen Mirai.

Hắn tìm tới rất nhiều mới lạ thú vị đồ vật đưa cho Gen, muốn cho nàng cao hứng một ít.

Nếu là lấy trước Gen, chắc chắn hưng phấn lại tò mò mà sờ sờ cái này, sờ sờ cái kia, sau đó hỏi hắn đây đều là cái gì.

Nhưng hiện tại nguyên chỉ là nhẹ nhàng mà nhắm hai mắt lại, xem đều không xem một cái.

Sukuna chưa bao giờ như thế có kiên nhẫn quá.

Hắn ôm Gen Mirai đi ra ngoài tản bộ, mang nàng xem trước kia trước kia chưa thấy qua sự vật, thậm chí còn tự mình động thủ biên trước kia khinh thường nhìn lại vòng hoa, thường thường còn nếu muốn biện pháp uy nàng chút cảm xúc.

Hắn muốn cho nguyên biến trở về trước kia bộ dáng, nhưng không làm nên chuyện gì.

Gen Mirai từng ngày hư nhược rồi đi xuống.

Nàng mỗi ngày mơ màng sắp ngủ, phảng phất tùy thời sẽ một ngủ không tỉnh.

Sukuna vô pháp nhìn Gen Mirai cứ như vậy chết đi, chẳng sợ hắn biết Gen Mirai còn sẽ từ tín ngưỡng trung trọng sinh.

"Vậy ngươi sống lại sau còn sẽ nhớ rõ ta sao?"

"Sẽ không, nhưng ngươi có thể một lần nữa nhận thức ta."

"Ta không cần, không có ký ức, ngươi liền không phải ngươi."

Đã từng đối thoại từ trong trí nhớ nhảy ra.

Sukuna nhắm mắt lại.

So với tân sinh Gen, hắn vẫn là muốn hiện tại, có bọn họ tương ngộ ký ức Gen Mirai.

Sukuna quyết định nắm chặt thời gian, ở Gen Mirai suy yếu đến chết trước tìm được tiêu trừ nghiệp phương pháp. Hắn tính toán đi này phiến thổ địa nhất phương bắc, nơi đó thần minh hắn còn không có gặp qua. Trừ cái này ra còn có nhất phương nam, cũng là hắn còn không có đi qua địa phương.

Lần này đường xá xa xôi, từ bắc đến nam lại trở về nhanh nhất cũng muốn mấy ngày, bởi vậy Sukuna đem mai bắt lại đây, làm hắn ở chỗ này ở vài ngày chiếu cố nguyên.

Mai tự nhiên đồng ý, thu thập vài món quần áo, ở thần xã cửa ngủ dưới đất.

*

[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ