Bị chém đầu trong nháy mắt kia, Gen Mirai không có bất luận cái gì cảm giác đau đớn, thuận lợi tử vong.
Nàng tưởng, an lần xương thái không có lừa nàng.
Nàng cảm giác trong thân thể tựa hồ có thứ gì chia lìa đi ra ngoài, tiếp theo đầu một vựng, nàng về tới trắng xoá trò chơi mới bắt đầu không gian.
Gen Mirai trước mặt nổi lơ lửng một khối nửa trong suốt quang bình.
[ chúc mừng đạt thành kết cục ——]
[Bad End: Một bước ]
[ hắn từng ly hạnh phúc chỉ có một bước xa ]
[ thông quan lời bình: Một bước, là trên đời gần nhất khoảng cách, cũng là xa nhất khoảng cách. ]
Gen Mirai phẩm vị "Một bước xa" cái này từ, điểm hạ quang bình.
Trên màn hình tự biến mất, hiện ra ra một bức hình ảnh.
Ryomen Sukuna quỳ một gối ở thiếu nữ trước người. Thiếu nữ an tường mà nhắm hai mắt, màu hồng nhạt kimono dính bụi đất, nhưng so bụi đất càng thấy được chính là bị huyết tẩm ra hồng. Ryomen Sukuna to rộng bàn tay xoa thiếu nữ gương mặt, rũ mắt an tĩnh mà nhìn nàng.
Gen Mirai lại điểm hạ quang bình.
[ hay không quan khán kết cục? ]
[ là / không ]
Nàng kiều khóe miệng điểm hạ "Đúng vậy".
Trước mắt quang bình hóa thành màu trắng toái quang, cuốn quá tuyết trắng mới bắt đầu không gian. Bị toái quang cuốn quá địa phương xuất hiện sắc thái, dần dần biến hóa vì Gen Mirai sau khi chết cảnh tượng.
Gen Mirai đứng ở nàng thi thể mặt sau, nhìn Ryomen Sukuna dẫm lên tàn viên triều nàng chạy như bay mà đến.
Cùng lúc đó, giống nhau diều hâu yêu quái lao xuống xuống dưới. Liền ở nó móng vuốt sắp bắt lấy trên mặt đất đầu khi, nó thân thể bị nhìn không thấy lưỡi dao cắt ra.
"Lăn!"
Ryomen Sukuna vớt lên trên mặt đất đầu, đi đến Gen Mirai trước mặt.
Chính xác ra, là nàng trong trò chơi thi thể trước.
Ở quan khán kết cục hình thức hạ, Gen Mirai tựa như cái u linh, ai cũng vô pháp thấy nàng.
Ryomen Sukuna nhìn Gen Mirai thi thể.
Ít khi, hắn quỳ một gối.
Gen Mirai cũng đi theo ngồi xổm xuống, muốn gần gũi quan khán vẻ mặt của hắn.
Ryomen Sukuna đang ở cho nàng trang đầu, biểu tình chuyên chú, mãn nhãn nghiêm túc, phảng phất sợ có một chút ít khác biệt, không cẩn thận đem nàng đầu phóng oai.
Hắn sử dụng xoay ngược lại thuật thức, làm nàng đầu cùng cổ một lần nữa lớn lên ở cùng nhau.
Gen Mirai chút nào không hoảng hốt.
Cười chết, nếu có thể đem nàng sống lại, nàng đương trường đem BE kết cục ăn cùng hắn họ!
Kết quả không ngoài sở liệu, nàng thi thể không hề phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV)
Humor[Jujutsu Kaisen] Công lược nguyền rủa chi vương sau ta chết độn (CV) - Bạch Linh Tử --------- Gen Mirai, tự xưng không có nàng công lược không được trò chơi nhân vật. Này dị năng lực "Bắt chước trò chơi" có thể sinh thành luyến ái trò chơi, đánh ra...