Sumunod pa rin talaga sa akin tong nenget nato hanggang dito sa park!
Tss, bakit ba sunod ka ng sunod?! Tanong ko at umirap.
Tss, Ewan ko! Sagot nya.
Ewan mo?! Tss baliw ka ba?! Di mo alam kung bakit ka sunod ng sunod sa akin?! Sabi ko.
Tss, basta sasama na lang ako kung saan ka pupunta, wala naman akong magawa dahil hindi na ako tatanggapin sa next class ko dahil late na ako! Sabi nya at nagkunot noo.
Tss, oo na feeling close! Sabi ko at hinayaan ko na lang sya sumabay sa akin.
Lumipas yung ilang minuto ng paglalakad namin ng bigla syang nagsalita.
Thanks... Sabi nya.
Saan?! Tanong ko.
Pinayagan mo akong sumama sayo.. Sabi nya ulit.
Ok lang, bored naman din ako. Sagot ko at may nakita akong sweet na sweet na couple.
Wan't to play a game nenget?! Tanong ko at nag-smirk.
Huh? Anong game? Tanong nya.
See those looser lover's? I can make a way para mag-break sila! Sabi ko na naka-smirk.
No you can't, kita mo naman ang saya-saya nila at sweet na sweet sila. Sabi nya pa na halatang sure na sure.
Then wanna bet? Tanong ko.
Hmm ok? Sabi nya.
Then here's the deal kapag nanalo ako magiging slave kita at kapag natalo ako bahala ka kung ano gusto mong gawin ko. Sabi ko.
Deal. Sabi nya at umupo sa isang bench para panoorin ako sa gagawin ko.
Hey! Bati ko sa guy at kinindatan sya.
H-hi miss aomy! Sabi nya at halatang nahihiya.
Tss, who are you b*tch?! Tanong nung girl.
B-babe di mo sya kilala, m-matapang si miss aomy kahit na muka syang anghel! Sabi nung bf nya.
Hey handsome, care to have a lunch with me? Sabi ko at kinindatan ulit sya.
A-ah s-sure miss a-aomy! Sabi nung lalaki at todo ngite.
Cool, btw babaeng rabbit narinig mo, mas gusto sa akin sumama ng bf mo kaya mabuti pa bumalik ka na lang sa pinanggalingan mo bago kita ipa-lapa sa aso ko dahil sa pagtawag mo sa akin ng b*tch. Sabi ko at inirapan sya.
W-what?! Hey John are you kidding me?! Inaya mo kong lumabas tapos ngayon iiwan mo ko?! F*ck you moron! Sabi nung babae at sinampal yung lalaki na john yung pangalan.
Napa-smirk naman ako at naglakad na ng pigilan ako ni john.
What? I asked innocently.
Sabi mo we're going to eat lunch? Sabi nito.
Ah yeah that's right, but unfortunately I change my mind. Sabi ko at iniwan syang nakatunganga.
I win * smirk *
Hey, you're my slave now right? Sabi ko at nag-smirk kay nenget.
Woah, I guess? Sabi nya at parang na-blangko yung utak.
Slave nenget, hmm not bad! Sabi ko at binigyan sya ng devilish smile.
Ugh, you're creepy! Sabi nya na halatang di makapaniwala na ganun ko kabilis natapos yung deal.
Bitter loser! Sabi ko at iniwan syang tulala.
Bingo! Ngayon slave ko na sya.
A/N: Ano kaya plano ni aomy? Hmm...
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
RandomMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.