Aomy POV
Nabigla ako ng may maramdaman akong isa pang paa na ginagalaw yung paa ko.
Di ko pinahalata kahit naiilang ako.
Excuse me. Sabi ko na lang at pumunta ng restroom para makaiwas.
Humarap ako sa malaking salamin.
Kailangan kong bitawan ang nakaraan ko..
Pero hindi ko makaya..
Hindi ko namamalayang pumapatak na yung luha ko.
Tumingala ako para tumigil sa pag-iyak ng may humila sa akin paharap sa kanya.
K-kean girl's restroom to, anong ginagawa mo dito?! Tanong ko at pilit na inaalis yung kamay ko.
Sinundan kita. Sabi nya at hinalikan ako.
Sh*t nanghihina ako.
Pilit akong humiwalay.
K-kean s-stop m-mali to! Sabi ko at nagpumiglas.
Babe this is not wrong, mahal natin ang isa't-isa. Sabi nya at hinalikan ulit ako.
Iniisip ko yung sinabi nya ng di ko na namalayang tumutugon na ako sa halik nya.
Bigla namang may kumatok sa pinto kaya naitulak ko si Kean.
Don't worry ni-lock ko yung pinto. Sabi nya at ngumiti.
Kean... Tawag ko sa kanya.
Shhh... Makinig ka babe, payag naman ako.. Payag akong pangalawa mo lang but please wag mo syang pipiliin over me alam kong mali na makihati ako pero di mali yung pagmamahal ko sayo! Sabi nito at lumuhod.
K-kean... Di ko natuloy yung sasabihin ko ng narinig ko yung boses ni nenget.
Sh*t. I mumble to myself.
Halirat, are you okay? Tanong nito.
Yeah I am, just a minute nenget nag-huhugas lang ako ng kamay! Palusot ko.
Hihintayin na lang kita halirat okay? Sabi pa nito.
A-ah s-sige.. Sagot ko na lang.
Magtago ka sa isa sa mga cubicle's dyan! Mahina kong sabi kay kean.
Sinunod nya naman ako.
Nag-ayos ako ng sarili ko at binuksan ko yung pinto.
Nagulat ako ng niyakap nya ako.
Halirat, umuwi na tayo... Nagseselos ako kasi that kean still trying to flirt you while I'm with you and the fact na alam nyang tayo na. Sabi niya ng puno ng lambing.
Napangiti ako at nakonsensya.
Sorry nenget, tanga kasi tong puso ko ayaw bitawan yung nakaraan ko.
Hinawakan nya yung kamay ko at dumiretso sa parking lot.
Paano sila? Tanong ko.
Iiwan natin sila, sila naman ang magka-date diba? Then sila ang mag-date. Sabi nya at ngumiti sa akin.
Ngumiti na lang din ako.
Binuksan nya yung pinto ng kotse nya at pinapasok ako.
Ng makasakay na kami pareho ay hinawakan nya yung kamay ko.
Sakin ka lang please, akin lang... Sabi nya at hinalikan yung kamay ko.
Nadudurog yung puso ko dahil sa sakit... Nako-konsensya ako na nagagawa ko pa syang pagtaksilan sa kabila ng lahat!
Nenget kung kaya ko lang na kalimutan ng ganun lang lahat ng nakaraan ko ginawa ko na...
A/N: Ouch!
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
DiversosMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.