Aex POV
Tss naman oh?! Nagso-sorry ka na nga, taas pa din ng pride! Tss.
~~~
Natapos ang buong hapon ko ng wala ako sa mood.
Pumunta na ako ng parking lot para makauwi na ako pero nakita ko si halirat este aomy na papunta din sa parking lot kaya nagtago muna ako.
Nakalagpas na sya dito sa pinagtataguan ko kaya dahan-dahan akong lumapit sa kanya.
Hey, hatid na kita? Masuyo kong tanong.
Tinignan nya ako at tinaasan ng kilay.
No thanks, hindi kasi ako sumasama sa kung sino-sino lang! Sagot nya.
Hanggang ngayon ba hindi mo pa din matanggap yung sorry ko? Tanong ko.
Tinignan nya lang ako.
Aomy kanina pa ako napipikon ah! Ano bang gusto mong gawin ko?! Naiinis kong saad.
You don't need to do anything. Cold nyang sagot.
Tss kung di ko lang sya kailangan suyuin eh, wait bakit ko nga ba sya sinusuyo? Tss di ko din alam.
Hinawakan ko sya sa kamay pero nabitawan ko sya dahil parang may ground nung hawakan ko sya pero agad ko din naman syang hinawakan ulit.
What the?! Let me go MR! sigaw nya sa akin pero di ko sya pinansin.
I said let me go! Ulit nya sabay pilit na tinatanggal yung kamay ko.
Tss, shut up will you?! Sabi ko dahil ang ingay nya.
Tss, baliw ka pala eh! Sino ba kasi nagsabi sayo na ihatid mo ako?! Naiirita nya ng sabi.
Tss, just shut up! Sigaw ko.
Tss, ang panget mo talagang nerd ka! Sabi nya.
Malapit na kami sa kotse ko ng nagpumiglas sya sa hawak ko.
Tss, ano ba! Bitiwan mo ako! Sigaw nya.
Eh kung ayoko?! Sagot ko.
Nag-smirk sya at nagsalita.
Ganun ha? *boogsh* tinapakan nya ako sa paa at tumakbo.
Arggh! Sh*t! Ang sakit, putek na yan! Pasaway talaga tong babae nato.
Hinabol ko sya at dahil mabilis ako tumakbo kahit masakit yung paa ko naabutan ko sya.
Where do you think you are going?! Seryoso kong tanong sabay buhat sa kanya.
Hey, hey, what do you think you're doing?! Natataranta nyang tanong.
Ano sa tingin mo?! Suplado kong tanong.
Tss, put me down MR! sabi nya.
Ayoko at ipinasok ko sya sa kotse ko then sumakay na din ako at pinaharurot yung kotse ko.
Pumunta kami sa isang cafe.
Aomy look hindi ko talaga sinasadya yung nasabi ko! Bungad ko ng pagkaupo pa lang namin.
I don't care! Sagot nya.
Dumating yung waiter at nag-order kami, ang in-order ko ay caramel coffe sya naman ay mocha.
Aomy gusto mo bang hindi kita ihatid sa inyo? Pananakot ko sa kanya.
Oo! Sagot nya.
Tss, kung ganun ihahatid kita! Sabi ko naman.
Bahala ka. Walang gana nyang sagot.
Natapos kaming magkape ng nandito na kami sa parking lot ng cafe para kunin yung kotse ko ng may humarang sa amin na tatlong lakaki.
Wow pre hot naman ng kasama mo! Sabi nung isa sabay tingin kay aomy.
Hinarangan ko naman si aomy.
Pre baka naman pwedeng iwan mo na lang sa amin yang kasama mo? Nakangising tanong naman nung isa at akmang lalapit.
Stop! Wag kang lalapit sa GIRLFRIEND KO! Sabi ko.
Tss, mayabang pala tong isang to eh! Turuan nyo ng leksyon yang lalaki na yan! Sigaw nung isa pa.
Sinugod ako ng isa para suntukin pero nakailag ako at sinuntok ko sya sa panga sabay sipa, ayun bagsak sa sahig.
Tss, magsisisi ka! Sabi nung isa sabay sinuntok ako.
Arrgh sapul ako dun ah?!
Ginantihan ko sya ng suntok sa tyan nya sa sa muka, nakakailag sya minsan pero di na sya nakatayo ng tinamaan ko sya ng suntok sa panga.
Ikaw?! Sigaw ko dun sa isa pa pero mukang hindi natakot at naglabas ng tubo.
Sinugod nya ako ng tubo at nahampas ako sa tyan tapos sa likod, masakit yung paghampas nya kaya napatumba ako sa sahig.
Nung natumba ako sa sahig ay sinipa nya ako sa tyan at pinalo ng pinalo ng tubo.
*boogsh* *toogsh* *pak* *doogsh* *boogsh* *pak* * toogsh * * boosh * * plak * * doogsh * hindi sya tumitigil sa paghampas sa akin kaya sobrang sakit na ng katawan ko at madami na ding dugo ang nakikita kong tumutulo mula sa ulo ko na pumapatak sa semento.
Tumigil yung lalaki at tumawa ng tumawa.
Ano ka ngayon?! Ang yabang mong lalaki ka lampa ka naman pala! Sabi nito at tumalikod para pumunta sa direksyon ni aomy.
Si aomy naman parang natulala sa mabilis na pangyayari kaya halatang wala sya sa sarili.
Pinilit kong tumayo at humanap ng kahit na anong sandata, mabuti na lang at may nakita akong kahoy na medyo malapad.
Hinampas ko sa likod yung lalaki at napaluhod ito pero hinampas ko ulit sya.
* boogsh * * doogsh * * pak * * toogsh * * plak * *doogsh * hinampas ko sya ng hinampas hanggang sa mawalan sya ng malay, kaya ko sya hinampas ng hinampas ay dahil alam kong ilang saglit na lang ay mawawalan na ako ng malay kaya sinigurado ko na, na hindi nya na masasaktan si aomy.
Pagkawala ng malay ng lalaki ay nakaramdam ako ng hilo at natumba, para namang bumalik na sa realidad ang isip ni aomy at agad na lumapit sa akin.
Nenget god, what happened?! Who did this?! Natataranta nyang tanong, tingin ko kahit madami na syang nakaaway hindi pa naman dumating sa punto na ganito kadaming dugo ang nakikita nya kaya siguro hindi sya sanay.
P-patawarin mo na kasi ako! Sagot ko.
Aex! Ano ba wag nga muna yan yung pagusapan natin, oh my god kaya mo pa ba?! Natataranta nya paring tanong.
P-patawarin m-mo na ako, s-sorry na! Sabi ko.
O-oo na! God aex hindi ka pa naman mamamatay right?! Tanong nya na halatang kinakabahan.
O-oo naman! Sagot ko at unti-unting nagdidilim yung paningin ko.
Huli kong narinig yung boses ni aomy na halatang kinakabahan talaga.
Aex! Oh my god anong gagawin ko?! Aex gumising ka! Sigaw nya at nawalan na ako ng malay.
A/N: Intense ba? XD enjoy :)
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
RandomMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.