Aex POV
Kaaalis lang namin sa garden at ngayon ay nasa hallway na kami ni halirat.
Medyo nauuna sya sa akin kaya napagmasdan ko syang naglalakad habang tinititigan ng lahat na parang hangang-hanga sila sa kanya.
Nakatungo lang syang maglakad kaya nung napansin kong may makakabunggo sya ay hihilahin ko sana sya kaya lang huli na.
Napatahimik naman yung lahat.
Halirat.... Mahinang tawag ko sa kanya.
Nagaalala akong baka makalimutan nya yung pangako nya na susubukan nyang wag ng mamahiya ng iba.
Damn it! Sabi ni halirat ng makita nya yung natapon na juice sa uniform nya, na sapat lang para marinig naming mga nasa paligid nya.
S-sorry po ms. aomy, n-nagmamadali po kasi ako p-pasensya na po! Takot na takot yung babae.
Ganun na ba kalupit si halirat sa kanila?!
Nakita ko namang napa-diin yung kuyom ni halirat sa kamay nya na halatang sinusubukang kumalma.
Leave. Sagot nya na lang dun sa babae.
Naalala kaya nya yung pangako nya na yun?
Kahit na hindi, natutuwa pa din ako.
Maglalakad na sana ako papunta sa kanya ng may humatak sa kwelyo ko at napadikit ako ng husto sa babaeng humila sa akin.
M-ms. can you please let me go? Sabi ko na lang.
Sorry but no, bakit may magagalit ba? Sabi nya at mas nilapit yung katawan nya.
Bago ako makasagot nagulat ako ng biglang may libro na tumama sa muka ng babae kaya nabitawan ako ng babae dahil napayuko to sa sakit, nacurious ako kaya napatingin ako kung saan galing yung libro
Then I saw halirat innocently looking at her hand.
You b*tch, what have you done to my face! Sabi nung babae at tinakpan yung gilid ng muka nya dahil nagka-pasa yata agad?
Ooops, dumulas sa kamay ko miss? Sabi nya dito with innocent look.
F*ck you! Sabi nito sa kanya at sinugod sya.
Susugod pa lang yung babae ng batuhin nya ulit to ng book sa muka kaya ayun bagsak yung babae.
Ugh, dumulas ulit miss?! Sabi nya dito then lapit sa akin.
Sarreh miss pero pwede, stay away from my boyfriend! Sabi nya dito then gave her a devil stare.
Para namang natakot yung babae kaya nagmamadaling umalis to pero nagbanta muna to bago umalis.
Pero ako ito, tulala sa narinig ko.
Stay away from my boyfriend!
Stay away from my boyfriend!
Stay away from my boyfriend!
Stay away from my boyfriend!
Stay away from my boyfriend!
F*ck you crazy b*tch, di pa tayo tapos! Sabi nito at tumakbo.
Di pa rin ako maka-recover sa narinig ko pero mas nagulat nanaman ako sa narinig ko.
All of you listen, this guy is my guy try to flirt with him and I'll be your Scariest Dream! Pagbabanta nya sa mga nandito.
Is she really, called me her guy?!
Sh*t yung puso ko!
A/N: (Y)
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
AcakMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.