Aomy POV
Natapos yung huling klase ko kaya pumunta na ako ng canteen.
Dumating naman agad yung waiter at tinanong yung gusto ko.
Cappuccino and a chocolate cake. I answered.
Coming up miss aomy! Sabi nito at umalis agad para makuha yung order ko.
Ilang minuto lang ay bumalik na ito dala yung order ko at may kasama syang letter at flower?
Balak ko sanang ipatapon na lang yung letter at flowers pero naagaw nun yung pansin ko kaya chineck ko na lang din kung kanino galing.
Kay nenget?! Wait ano naman kayang sinulat nya?
Dear Halirat
Hi... It's me nenget ( obviously >///> ) I just wanted you to know that I miss you already, I know it's kinda funny but I really miss you, I hope you like those kinds of flowers, I feel awkward saying this but I want to see your smile that's why I try this... Sending flowers and letter ( it's funny, I know ) Now.... Can I see your smile? Just look in the entrance of the cafeteria...
- Nenget
Parang na-excite naman ako at tumingin agad sa entrance ng canteen at nakita sya dun na may hawak na maliliit na balloon's at may teddy bear?!
Ngumiti sya at kumaway, tumingin naman ako sa paligid at nakita kong nagtataka sila.
Nilingon ko naman si nenget pero nagulat ako ng nasa harap ko na sya, mas lalo namang nagtaka yung iba.
Nenget... Mahina kong sabi.
Hininaan nya naman yung boses nya at sinabing...
Don't worry I know na magtataka sila... Tapos bigla nyang nilakasan yung boses nya sa huli at sinabing...
Miss aomy, may nagpapabigay po! Sabi nito at kumindat sa akin then nag-smile.
Ah can you tell to that guy that I said thank you?! Sabi ko at kinindatan din sya ng pasimple.
Nag-smile naman sya at pasimpleng may inilagay na maliit na letter sa pocket ng bear.
Binasa ko naman agad yung letter nung umalis sya.
Can I offer you a ride? I will wait you on the parking lot.
- Nenget
Akalain mo? May ka-kornihang taglay pala yung lalaki na yun na nung una akala ko robot dahil sa pagiging emotionless.
Matapos kong kumain ay agad akong nagbayad at umalis.
Ng makapunta ako sa parking lot ay hinanap ko agad sya.
Nasan na kaya yun? I decided na tawagan sya dahil di ko sya makita.
Ilang segundo lang at sinagot nya yung call.
Hey where are you?! You said you're going to give me a ride?! Tanong ko.
Hmm wait did I? Tanong nito.
Don't tell me you're supposed to give that letter to another girl?! Are you cheating on me already?! Pagalit na sabi ko sa kanya sa phone.
Ahaha maybe I supposed to give that letter to another girl and im not cheating on you because you're not my officially girlfriend? Sabi nito.
Dahil sa sama ng loob ko sa narinig ko ay binabaan ko na sya ng call at aalis na sana ng may mabunggo ako pagtalikod ko para pumunta sa kotse ko.
Ugh, what is your problem?! Are you blind?! Sigaw ko sa nakabunggo ko ng hindi tumitingin.
Are you mad? I'm sorry I was just joking, that letter... It's only for you and I'm not cheating on you even you're not my girlfriend officially. Masuyo nitong sabi.
Kahit hindi ko sya tignan ng diretso ay alam ko ng si nenget sya base pa lang sa sinabi nya.
You bastard! I hate your joke's! Sabi ko at lumayo sa kanya para hampasin sya sa balikat.
I'm sorry? Maamong sabi nito.
Don't do it again you bastard! I almost-- pinigilan ko namang sabihin yung huli ko sanang sasabihin dahil nahihiya ako
You almost? Tanong nito at ngumiti ng nakakaloko.
Ugh, I almost believe you and almost cry because of that f*cking joke! Sabi ko sa kanya at hinampas ulit sya sa balikat.
AHAHA, Come here! Sabi nya at hinila ako para yakapin.
I'm sorry, please don't be mad ok? I love you and I will always will... Masuyong sabi nito.
Ugh, why do I have to feel so happy?! Why did he have make me feel this way?!
Alam mo ikaw, kanina ka pa chansing ng chansing ah?! Sabi ko para pagtakpan yung kilig ko.
AHAHA, did I? Tanong nito kunwari.
Yes you are, bastard! Sabi ko kaya parehas kaming natawa.
Sana ganito na lang kami palagi...
A/N: Hi guy's like it? :) vote for it! :)
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
RandomMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.