Who are you???

1.5K 29 1
                                    

Aomy's POV

hahahaha! nakakatawa talaga yung babaeng palaka na yun! hindi nya talaga siguro ako kilala, well i feel sorry for her dahil wala akong sinasanto na kahit na sino pwera sa diyos.

hmm... masarap to ah, (tikim lang) well hindi na ako magtataka dahil highclass ang mga chef na kinukuha namin and sarreh nakalimutan kong sabihin o banggitin kanina na style restaurant tong canteen KO.

well tama na nga muna ang kwento, gutom na ako kaya kakainin na muna ako hmm... saan kaya magandang pwesto para umupo? ayoko sa maraming tao dahil naiinis ako sa kaingayan nila at isa pa ayoko ng amoy nila -_- wala akong sinasabing mabaho sila or what basta di ko lang type amoy nila.

habang naghahanap ako ng pwesto para maupuan  bigla na lang akong nauhaw kaya iinumin ko na sana yung strawberry shake ng biglang.....

*boogsh* anak ng tae ng baklang kabayo naman oh! natapon lang naman sa muka ko at sa damit ko yung strawberry shake! humanda ka lang sa akin impakto o impakta ka! *harap* impakto pala "-_-  *death glare* who are you? tanong ko sa lalaking naka-tungo na nakabunggo sa akin. tss. nerd pala "-_-

medyo nasaktan yata sya ng matumba sya pero medyo iniangat nya yung muka nya at mukang nagulat sya ng makita nya kung sino ang nabunggo nya at one more thing nerd nga sya dahil di ko pa man nakikita yung buong muka nya napansin ko agad na may nerdy glass sya at may mga nagkalat rin kasing libro na halatang sa kanya.

do you know who i am?! gusto mo na bang mamata- napahinto ako sa pagsasalita or should i say napatigil ako sa pagbabanta sa kanya at pagsigaw sa kanya ng makita ko yung buong muka nya ng tumingala sya.

those eye's, that nose, those ear's, those eyebrow's, and that sexy,attractive,seductive cupid shape lips!

lahat ng yun ang dahilan ng pagbilis ng tibok ng puso ko na parang may sparks pa ng magkatitigan kami pati yung kuryente na sa tingin nya pa lang parang mamamatay na ako at yung pakiramdam na parang tinatambol yung puso mo sa sobrang lakas ng pag-tibok tapos para pang nakikipagkarera sa bilis ng tibok nakaramdam din ako ng butterflies in my stomach na sinasabi nilang mararamdaman mo kapag mahal mo ang isang tao at nararamdaman mo din daw yun kung sya na yung tong mamahalin mo!

no! it can't be! i don't love him! and i can't love him...

ayoko ng masaktan at umasa gaya ng naranasan ko sa lalaking unang kong minahal...

tss. di ko na dapat iniisip pa sya! sya ang dahilan kung bakit ganito ako ngayon! this is all his fault! di ako magiging AMAZONA at BRATINELLA kung hindi nya ako niloko at iniwan kung hindi nya lang sana ako pinaasa!

tss. bakit ganito?! hanggang ngayon naiisip ko pa din sya! hanggang ngayon inaala ko pa din sya! hanggang ngayon nagaalala ako sa kalagayan nya at hanggang ngayon MAHAL KO PA RIN SYA!

miss sorry di ko talaga sinasadya yung nangyari! paghingi ng dispensa ng nerd nato ng hindi manlang kinakabahan yung tono ng pananalita! grabe nakakapanlambot ng tuhod yung malalim,mahina at sobrang manly na boses nya! tss, masama to.

at nung lang din ako natauhan ng magsalita sya...

tss, tell me nerd bakit mo ba ako binunggo?! who do you think you are?! do you wanna die right now?! mataray kong pagtatanong at pagbabanta.

miss look, im really sorry i'm just in hurry right now and i did'nt want that to happened so can i leaved now? i maybe late in my second class. sagot nya.

tss, lakas ng loob mong sagutin akong nerd ka huh?! tingin mo ba gusto ko tong nangyari sa akin?! now mamili ka male-late ka at liliban sa next class mo para ayusin ang perwisyong ginawa mo sa akin o ni kelan man hindi ka na makakapag-aral dito sa school KO?! talagang diniinan ko yung word na ko para malaman nya.

oh?! kailangan ko na bang matakot ngayon?! tss listen di ako natatakot sa banta mo! sagot naman nito.

tss. hayst! nerd na suplado?! nerd ka ba talaga?! alam ko kasi ang nerd takot,mahina,lampa at walang kwenta pero ikaw supladitong nerd?! tss! balik sagot ko.

pwede na ba akong umalis? your wasting my time here! sagot nya ulit.

letche plan! tinamaan ka ng kagat ng antik! peste kang supladitong nerd ka! binubwisit mo ako! naiinis ko ng sigaw sa kanya.

"tss" yan yung sagot nya sa akin at nagumpisa ng maglakad.

letche plan wala pang nakakapambastos sa akin at wala pa ding unang nakakapagwalk-out kesa sa akin! peste kang suplado ka humanda ka!

di pa sya nakakalayo ng may makita akong pancake na order nung babae na kanina pa nakikinig sa pagsasagutan namin ni suplading nerd.

akin na nga yan! tutal naman nag-enjoy ka maki-tsismis diba?! so pwede ko ng kunin tong pancake na binili mo sa canteen ng school KO?! nakangite kong baling sa babaeng tsismosa.

di sya nakasagot kaya naman bumaling na ako kay supladong nerd at *bato ng pancake sa likod ni supladong nerd* *sapul sa ulo* wooh! jackpot! sapul! hahahaha! ano ka ngayon nerd ka?! sigaw ko.

tss, what do you think you doin?! slung ( prounance as slang ) nyang pagkakasabi.

tss, what do you think you doin?! ka pang nalalamn dyan?! ipakain kita sa aso ko eh!  ngayon kung ayaw mong maging miserable yang buhay mo ayusin mo ang gulong ginawa mo sa buhay ko! cold kong pagkakasabi.

tss, ok just stop being childish! sagot nito.

tss, mind your own business! balik sagot ko.

hmm, bakit ko pa ba sya pinilit na asikasuhin yung nagawa nya sa damit ko at sa akin eh samantalang yung mga nakaganyan sa akin dati pinapahiya ko lang ng todo pero wala ako na ang bahala sa sarili ko tapos ngayon eto?! nagpapaasikaso ako! tss, what's wrong with myself?! hayst! baliw na yata ako!

A/N: Hi readers! kindly support my story :) and please vote and leave a comment kung gusto nyong ituloy ko tong story.

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon