Aex Feeling's

324 9 0
                                    

Aex POV

It's really weird na masaya ako pag kasama ko si halirat, yung babae na nung una inakala kong wala lang pero ngayon nagbibigay ng sobrang kabaliwan sa sistema ko.

Hindi ko alam kung tama tong nararamdaman ko, pero isa lang ang sigurado ko...

Unti-unti akong nahuhulog kay halirat, di ko man ginusto at pinagplanuhan...

Nahuhulog ako sa kanya sa bawat araw, bawat oras, bawat minuto, at bawat sigundo...

Pero kung aaminin ko kaya sa kanya, may patutunguhan kaya tong nararamdaman ko?!

Sana meron...

Gusto kong sumugal kahit alam kong imposible, gusto kong lumaban para sa kanya..

Pero lalaban din kaya sya para sa akin kung nagkataon?

I used to see her as a brat but now i see as the queen of my heart.

I've never imagine that i will fall for her...

Gusto kong aminin yung nararamdaman ko at magbaka-sakali.

Dahil alam ko, sa gagawin ko malaki yung chance na matalo ako.

Halirat... Kung alam mo lang..

Sa bawat, pagtanggi ko noon sa kung ano mang nabubuong feeling's ko para sayo, hindi ko namalayang mas lumalala pala yun.

Kinailangan ko pang magsungit din para di mo mahalata at di ka maghinala, pero lalo ko lang palang dinaya yung sarili ko nun.

Sana alam mo tong nararamdaman ko..

Sana tanggapin mo ako...

Sana sumugal ka rin gaya ko...

Dahil isa lang ang sigurado ako...

Yun ay mahal na kita...

At kung hindi mo yun matatanggap at masusuklian ngayon, maghihintay ako...

Hanggang sa kusa mong sabihin sa akin na mahal mo na rin ako...

A/N: Parehas na silang nafa-fall kaya lang si halirat :

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon