Lampa to Lumpo?!

439 15 0
                                    

Aomy POV!

tsk, epal talaga tong nenget nato kahit kailan, pati diary ko pinakielaman!

tsk grabe ka naman mang-hampas! singhal sa akin ni nenget.

buti nga sayo! sabi ko then inirapan ko sya.

tsk napaka-brat mo talaga noh?! sabi nya pa.

kesa naman sayo NAPAKA-lampa! balik sagot ko sa kanya then irap again.

ewan ko sayo! tsk, sigurado ako wala kang bf ngayon! sabi nito ng naka-smirk.

napataas naman ako ng isang kilay sa narinig ko.

and how can you say that?! mataray kong tanong.

tsk, tinatanong pa ba yan, sa ugali mo pa lang sigurado akong walang magtitiis sayo! sabi nito at tumawa pa.

Lampa to LUMPO gusto mo mangyari sayo?! mataray kong sagot.

bakit totoo naman ah?! then nag-smirk sya.

kanina pa ako nagtitimpi sa lalaking to ah?!

Shut up or DIE?! singhal ko sa kanya sabay titig ng masama.

haha sigurado ako tatanda kang dalaga, dahil walang magti-tiyaga sayo! pahabol pa nito at tumawa ng malakas.

w-what?! bakit ba gustong-gusto nilang ipamuka sa akin na walang magti-tiyaga sa akin.... bakit gusto nila na laging ipamuka sa akin na di ako karapat dapat makasama.... na kahit kailan hindi ako pwedeng maging masaya....

naramdaman ko namang parang nag-iinit ang gilid ng mga mata ko kaya agad akong tumalikod.

i already know that and who cares?! hindi ko kailangan ng makakasama sa pagtanda ko! wala akong kailangan na kahit sino! malakas yung pagkakasabi ko kaya naman pinilit kong kumalma.

a-aomy binibiro--- di ko sya pinatapos mag-salita at ako na ang nagsalita.

who cares kung biro lang yung sinabi mo?! wala akong paki kahit ano man ang sabihin nyong lahat dahil ngayon pa lang tanggap ko na! tanggap ko na... na hanggang huli sarili ko lang ang kakampi ko... at sarili ko ang ang makakasama ko hindi nyo na kailangan pang ipamuka sa akin! galit na singhal ko sa kanya kahit nakatalikod ako at ramdam ko ang sarili kong presensya na talagang galit.

look halirat calm down, sorry sa nasabi ko... sabi nito sa malumanay na boses.

calm down?! i-down ko kaya muka mo sa sahig?! sabi ko dito sabay punas ng nanggigilid na luha ko at humarap then nagtapang-tapangan na naman para mapagtakpan yung pagiging malambot ng puso ko kanina.

napangiti naman ito ng makita na isa na naman akong dyosang halimaw.

anong ngini-ngiti mo dyan?! alam kong maganda ako at marami ng nabaliw dahil sa ganda ko pero wag ka naman na sanang dumagdag ha?! sabi ko sa kanya at inirapan sya.

i'm not crazy, ikaw nga yata yun eh! sabi nito at nag-smirk.

tsk, stupid umalis ka na nga lang pwede?! now shoo! get out! sabi ko dito at tinaboy sya na parang aso.

nagugutom ako di mo man lang ba ako papakainin?! sabi nito then inirapan ako?!

bakla lang ang peg?! tsk papabaon ko na lang sayo yung dog foods mo ok?! sabi ko then tinulak na sya papunta sa pinto para palabasin.

tsk i'm not a dog! sabi nito at tumindig ng maayos, arrgh di nya ba alam na ang hirap nya na nga itulak kanina gumanyan pa sya?! tsk.

oo na papakainin na kitang bulldog ka! sab ko at hinatak sya papunta ng kusina.

naging mahina na naman ako kanina.... masama to... ewan ko ba kasi dito sa nenget nato nahahawa ako sa kabaliwan nya eh!

A/N: sorry sa duper bagal na update masyadong busy guys eh... but anyway thanks for supporting my stories readers..

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon