Aomy POV
I'm glad you're safe, nagalala ako ng sobra, I love you so much so please keep safe dahil di ko alam ang gagawin ko kapag napahamak ka... Sabi nya at hinalikan ako.
He kissed me in a gentle and passionate way.
Ramdam ko yung pag-aalala nya at pagmamahal nya sa halik na binibigay nya.
Hindi ko alam pero gusto ko yung ginagawa nya at di ko naiwasang isabit yung kamay ko sa batok nya para palalimin yung halik.
D*mn t-this is my f-first kiss... And I love it.
Unti-unti syang humiwalay sa akin at pareho kaming naghahabol ng hininga, sh*t that kiss is killing me!
N-nenget.... Magsasalita pa lang ako ng halikan nya ako sa noo at ni-nose to nose nya ako.
Listen, mahal na mahal kita at akin ka lang ha? Alam kong selfish yun kaya selfish na kung selfish pero sa akin ka lang, gusto ko akin ka lang... Sabi nya at niyakap ako.
Niyakap ko sya pabalik.
Nenget, it's my f-first.... Napatigil ako dahil sa hiya.
You're first? Tanong nya na nagtataka.
My f-first kiss... Sagot ko at yumuko.
Iniharap nya naman ako ng maayos sa kanya at nginitian nya ako.
Really? I am your first?! Masayang tanong nya.
Yeah... Nahihiyang sagot ko.
Well you got my first kiss too. Sabi nya at napakamot sa batok.
So we actually got each others first kiss?!
I am your first and I'm going to be your last! Sabi nya at binuhat ako at hinalikan ulit.
It's still the same, his kiss is still the same it's passionate and full of love.
Naalala ko yung tangkang paghalik sa akin ni Kean at yung pakikipagkita ko sa kanya.
I know kailangan kong sabihin kay nenget but natatakot ako sa magiging reaksyon nya.
Ng maghiwalay kami ng aming mga labi ay sinubukan kong lakasan yung loob ko para sabihin yung tungkol kay Kean.
Pero hindi ko nagawa.
Mahal na mahal kita halirat remember that always huh? Sabi nya at binaba ako sabay hinawakan yung kamay ko.
Halika na baka magkasakit ka pa sa pagbababad sa ulan. Sabi nya at nginitian ako.
N-nenget sorry hindi ako nakapunta... Sabi ko at napayuko.
It's ok, pero babawi ka next time ah? Sabi nya at ngumiti na naman.
Bakit ang saya-saya mo? Tanong ko.
Kasi mahal mo din ako at ako ang magiging last guy mo! Sagot nya tapos kinindatan ako.
Nenget...
Sorry kung hanggang ngayon di ko maibigay ng buo yung puso ko...
Sana pag dumating yung time na malaman mo yun, wag mo akong sukuan..
Dahil di ko man maibigay ng buo ngayon yung pagmamahal ko, isa lang ang alam ko... Sa palipas ng panahon matututunan kong ibigay ng buo sayo yung pagmamahal ko...
Sana lang nandun ka pa sa tabi ko nun..
Sana nga nenget....
A/N: Here is the continuation of the " the past and the present " guy's hope you like it :) (Y) :*
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
RastgeleMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.