Faithful Broken Heart

323 8 0
                                    

Aomy POV

Kanina pa ako naghahanap kay aex pero di ko sya makita.

Kasalanan ko to, ang tanga ko kasi eh!

Nagpatuloy ako sa paghahanap kahit madilim-dilim na ng makita ko yung pamilyar na kotse ni aex at may lalaking naka-upo dun.

Lalapit palang ako nung biglang sumigaw yung lalaki.

Si nenget nga..

Pinagmasdan ko muna sya at tuluyang nilapitan.

Hinawakan ko yung balikat nya kaya napatingin sya sa akin, umiiyak sya..

Sorry.. Yun lang yung sinabi ko at niyakap sya pero tinanggal nya yung yakap ko at tinanong nya kung sino ako.

Lasing sya base sa way ng pagsasalita nya at mukang di nya ako nakilala.

Aalis na sana sya ng bigla syang nawalan ng malay.

Hinanap ko sa jacket nya yung susi ng kotse nya at tsaka dahan-dahan syang isinakay sa kotse at nag-drive ako hanggang sa makarating sa bahay.

Pinapasok ko sa ibang guards ko si nenget sa kwarto ko at tumawag muna kay daddy.

Nakailang ring din bago masagot ni daddy yung call.

Dad.. Tawag ko kay daddy.

Yes princess, how's your day? I'm so sorry baby I can't call more often dahil sobrang busy sa work, alam mo naman.. Mahabang paliwanag nya.

Dad ok lang po don't worry, tumawag lang ako para malaman kung ok lang kayo dyan. Sagot ko naman.

Busy lang kami princess but we're fine.. Sagot ni dad.

Alright, bye dad. Sabi ko na lang.

Ok princess, I love you take care always baby. Sagot naman ni dad at in-end ko na yung call.

Nagpunta ako sa kusina at nagayos ng mga gamit para mapunasan so nenget, kumuha na rin ako ng ibang extra na damit para mapalitan sya kahit pang-ibabaw lang.

Tulog na tulog pa rin sya ng abutan ko kaya dahan-dahan ko syang nilapitan.

Pinunasan ko na yung muka nya at yung mga braso nya para ma-refresh sya kaya tatanggalin ko na sana yung damit nya ng hawakan nya yung kamay ko at nagsalita kahit na nakapikit.

Don't, leave me alone miss! I have a girlfriend and I love her kahit na lasing ako hindi ko sya gustong pagtaksilan! Sabi nya at pilit na tinanggal yung kamay ko at natulog ulit.

Umiiyak na pala ako ng di ko namamalayan.

Nenget ganito ba? Ganito ka ba sobra-sobra mag-mahal?

I'm so sorry nenget... Sorry..

Kahit na nanghihina ako dahil sa pag-iyak, inayusan ko muna si aex at hinawakan yung kamay nya at dun ako natulog sa tabi nya.

A/N: Keep on supporting until the end :*

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon