He's my nerd

365 11 0
                                    

Aomy POV

Aex new look really surprised me, I even didn't recognized him.

But I love him even his a nerd or not.

Nandito kami sa canteen habang ang dami-daming nakatingin sa amin na parang hinihintay yung mga susunod naming gagawin.

Nag-order kami ni nenget ng cappuccino coffee habang nag-uusap.

Nilapit ko yung muka ko kay nenget kaya nilapit nya din yung muka nya kaya magkatapat na yung muka namin, may ibinulong naman ako sa kanya.

Look, there's a lot of pretty girl's trying to get your attention even you're with me! Sabi ko sa kanya at ngumiti.

But can't you see those handsome and famous guy's trying to get your attention even they knew that you're not interested in them? Sagot nya naman.

Silly! Sabi ko sa kanya dahil parang ibinalik nya lang yung sinabi ko.

Narinig ko naman yung mga bulungan nung mga haliparot, why haliparot? Kasi yung muka nila HALIMAW AT KALAHATING PAROT!

They're so adorable! Sabi nung isang babae na kinikilig.

Aww I like the guy but I think she's in love with that girl! Sabi naman nung isa.

Akala yata nila di ko sila napapansin, by the way wag na kayong magtaka kung bakit may mga hindi nakakakilala sa akin, sa laki ba naman ng school ko.

Aww man, Aomy is so beautiful but I think she's dating that guy! Sabi nung isang basketball player.

She's really pretty! Sabi nung isa pang katabi nito.

Napansin ko naman yung kamay ni nenget na kinalabit ako.

Why? Tanong ko.

Pano pag nalaman nilang ako yung nerd na lagi nilang minamaliit pano ka? Sabi nya at halatang concern.

I don't care about that, just be yourself I got your back! Sabi ko at ngumiti sa kanya.

May bigla namang babae na pumunta sa table namin ni nenget at hinila patayo si nenget kaya nagkalapit sila ng as in.

Hi, would you like to spend your night at my house? Sabi nito na halatang inaakit si aex.

A-ah s-sorry ms. pero pwede bitawan mo ko? As you can see kasi may kasama ako?! Sabi ni nenget na naiilang.

Pinanood ko lang muna yung nangyayari habang naririnig ko yung mga bulungan ng iba.

Ay?! Grabe si ate ah?! Desperada lang?! Sabi nung isa.

Patay ka kay ms. Aomy! Sabi naman nung isa.

Kailangan ko ma-videohan to! Sabi nung isang Babae at dali-daling nilabas yung phone nya.

Hey babe, please? Pangungulit naman nung babae kay nenget.

Pilit namang lumalayo si nenget pero dikit pa rin ng dikit yung babae sa kanya, naiintindihan ko na ayaw lang ni nenget ipahiya yung babae kaya di nya to masabihan ng harsh world kaya tumingin na lang sya sa akin para humingi ng tulong.

Bored naman akong tumayo at kinuha yung cappuccino ko at hinila si nenget palayo sa girl then binuhos ko sa girl yung cappuccino.

Natahimik naman lahat sa ginawa ko.

You know what, ang lakas ng loob mong hatakin bigla yung date ko, ganyan ka na ka-desperada?! Sabi ko sa kanya at hinawakan si nenget sa kamay.

You b*tch! How dare you to splash that coffee into my dress?! Sabi nito na galit na galit.

Kumuha naman ako ng cash sa wallet ko at itinapon sa harap nya.

Pwede wag mo ko artehan?! Kasi alam ko naman na mas mahal pa sa dress mo yung manicure ko, and one more thing didistansya ka sa date ko o ma-aambulansya ka?! Sabi ko at binigyan sya ng death glare.

Ugh sino ka para ipahiya ako ha?! Sabi nito habang pulang-pula sa galit.

I'm your worst nightmare dear, now listen everyone HE'S MY NERD! so don't ever think to flirt with him or I'm going to wreck your face's! Sabi ko at hinila si nenget.

I don't care kung anong isipin nila.

This guy beside me is more important than them!

A/N: Yesh (Y)


"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon