Aomy POV
Nengeeeet! Sigaw ko.
Tss, don't shout! Sagot nya naman.
Slave lang kita kaya wag ka ng magreklamo! Sabi ko at inirapan sya.
Oo nga pala, papunta kami ngayon sa gym dahil gusto kong magpapawis puro jogging na lang kasi nagagawa ko eh.
Pagkapasok na pagkapasok namin sa gym pinagtinginan agad kami ng mga stupidyante na nagaaral sa school ko.
Tss, kailangan talaga ipakita na napapa-nganga sila?!
Tss, Oh ayan na gamit mo! Sabi nito at akmang aalis na ng maihatid ako.
Hey, where do you think you're going? Tanong ko sa at tinaasan sya ng isang kilay.
Tss, what do you want?! Sabi nito na napipikon.
Ikaw?! Sabi ko.
A-ano? A-ako?! Gulat na tanong nito.
Tss, What I mean is ikaw ano gusto mo eh diba slave lang kita? Sabi ko ng naka-smirk.
Tss, you're crazy! Sabi nito at umupo sa bandang dulo ng mga upuan sa gym.
Tss, bili mo nga ako sa canteen ng 1 vegetable salad, 1 order of beaf steak, 1 strawberry shake, 1 pineapple juice and tell them na gusto ni aomy ng take out cappuccino coffee the biggest one ha?! Sabi ko at pumunta na ng locker room ng gym para magpalit.
Pagkatapos kong magpalit lumabas ako at yeah right, pinagtitinginan na naman ako ng halos lahat ng nasa gym.
Tss, I know sexy ako pero hanggang tingin lang kayo.
Nag-stretching muna ako ng may lumapit sa aking guy well, gwapo sya, maputi, matangos ang Ilong at pinkish lips sya, matangkad, malaki yung katawan, at mukang playboy din.
Hi! Sabi nito at kinindatan ako.
Tumingin naman ako sa paligid ko at nakita ko silang tulala sa amin, yung iba halatang hinihintay yung sagot ko.
Tss. Sabi ko at umalis sa pwesto ko para simulan ang pagja-jog ng buong court ng 3 beses.
Pagkatapos kong ikutin ng 3 beses yung court ay huminto ako at nagpahinga muna ng may lumapit sa akin na isa nanamang guy.
Hey babe, can I get your number? Sabi nito at mas lumapit sa akin.
Get your f*cking face out of here monkey! Sabi ko at aalis na sana ako ng pigilan nya ako at hawakan sa braso.
Get your dirty hand's off me! Sabi ko at inalis yung kamay nya.
Hahawakan nya ulit sana ako ng dumating si nenget.
Tignan natin ngayon, 6'1 vs 5'9
What's the matter halirat? Tanong ni nenget.
Nothing, he's just too ugly and you know na allergic ako sa mga panget! Sabi ko well hindi panget yung guy di ko lang sya type.
Ok, dude pwede tigilan mo na sya? Narinig mo diba? Ayaw nya sayo. Seryosong sabi ni nenget.
Woah ahaha sige dude, and you beautiful lady chill ka lang! Sabi nito at kumindat.
Oh ayan na order mo, nag-exercise ka tapos kakain ka din pala agad ng madami? Tss. Sabi ni nenget at aalis na sana.
Saan ka pupunta, tsaka sino nagsabing kakainin ko lahat to?! Sabi ko at umirap.
Huh? Nagtataka nyang sabi.
Malamang dalawa tayong kakain nito! Di ako boo brain para mag-excercise tapos kakain din ng madami! Sabi ko at hinila sya papunta dun sa bandang gilid ng court.
A-ayokong kumain. Sabi ni nenget.
I don't care, pero hindi ka pwedeng hindi kakain. Sabi ko.
Wala syang nagawa at kumain na lang.
Nenget, bakit di mo i-try baguhin style ng pananamit mo? Sabi ko, hindi naman sya panget at masyadong pangit manamit pero mas bagay sa kanya kung sa new style sya sumasabay.
Ayoko. Maikli nyang sagot.
Tss, why? Tanong ko.
Ayokong baguhin ang sarili ko para sa iba! Sagot nya.
Tss fine, btw bili mo ko ng ice cream strawberry flavor ha! Utos ko, akala nya nakalimutan ko ng slave ko sya?! No way.
Tss...
A/N: Like and comment :)
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
RandomMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.