Aomy POV
Matapos kong magsalita at hinila ko agad si nenget papunta ng parking lot.
D-do you really t-tell them that I'm your guy? Tanong nya ng di makapaniwala.
Yeah. Sabi ko at ngumiti.
Then dapat may tawagan na tayo? Sabi nya at ngumiti.
May tawagan na tayo nenget, right? Sabi ko at kumindat.
B-but diba, di naman sweet yun? Tanong nya.
Basta ikaw at ako ang nagtatawagan nyan mas sweet pa yan sa asukal na sinamahan pa ng iba't-ibang candy! Sabi ko at pininch ng mahina yung ilong nya.
Sabi mo eh! Sabi nya at niyakap na naman ako.
Bakit ba ang hilig mong mang-yakap, mamaya nyan masyado akong masanay sa yakap mo! Sabi ko at niyakap sya pabalik.
At dahil tahimik sa parking lot, narinig ko yung tunog ng camera, I mean yung * click *
Inalis ko yung yakap ko kay nenget at tinignan yung side na narinig kong may nag-click.
Alam kong nagtatago na yun, kung sino naman yun.
Get out of there! Sabi ko at sinadya kong lakasan yung boses ko.
Bigla namang nag-vibrate yung phone ko kaya tinignan ko to sandali then kusang nanlaki yung mata ko sa gulat.
Sh*t nag-trending lang naman agad-agad sa buong school yung picture namin ni nenget na magkayakap kanina at ang title?! Lover's of the year!
Nakatingin pa rin ako sa phone ko ng dali-daling tumakbo yung lalaki na nag-picture sa amin.
Dahil wala akong ibang makita na pang-bato, binuksan ko yung bag ko at ibinato sa kanya yung makapal na dictionary ng Korean language.
Tinamaan sya sa ulo kaya napa-luhod sya sa sakit, pinuntahan ko sya agad at kinuha yung camera.
You--! Napahinto ako ng maalala ko na naman yung pangako ko kay nenget.
Kanina yun din yung naalala ko kaya tumigil ako sa balak kong pagpapahiya sa babae pero dun sa isang babae tama lang naman yung ginawa ko dahil halatang nangiinis at nang-aagaw lang ng pansin yung isa na yun.
M-ms. Aomy s-sorry a-alam ko kasi na kapag kayo yung topic, patok sa ibang studyante kaya ko ginawa to! Paliwanang nito at lumuhod pa.
I get his camera at tinapon ko sa isang pader ng paulit-ulit tapos tinapak-tapakan ko.
GL. Sabi ko at tinalikuran sya at tumingin kay nenget then nag-smile with peace sign.
Sarreh po? Sabi ko at nagpaawa.
He just pull me and hug me.
Yah, you jerk yakap ka na naman dyan, mamaya PDA na isunod nilang title! Sabi ko at tumawa.
Narinig ko namang tumawa din sya.
Hinarap nya ako sa kanya, at hinalikan sa noo.
No, dapat ang title " The princess and her prince " sabi nya at kumindat.
Nagtawanan naman kami at inaya nya na akong pumunta sa kotse nya.
Sana sya na nga...
Sana...
A/N: keep on supporting guy's :)
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
DiversosMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.