Supladitong Nerd???

1.1K 26 1
                                    

Someone's POV

"childish" is the best word to describe this girl beside me "-_- tss!

by the way i'm Aex kiel Viendez I'm 20 y/o a 4th year collage and i am a nerd not actually nerd but closed to it actually here is my qualities gwapo,matangkad,mayaman,matalino at maganda ang pangangatawan,suplado,serious type, mahilig mag-aral at di ako ganun ka-interested sa kahit na sino.

By the way nandito ako o kami nitong babae nato sa canteen dahil papalitan ko daw yung natapon nyang pagkain at aalis pa kami mamaya para ibili sya ng damit dahil nga natapunan yung damit nya.

Hoy nerd may pera ka ba talaga?! Mamaya nyan naligaw ka lang sa school KO at isa ka palang pulubi! Tanong nya sa akin.

Tss, stupid brat tingin mo ba kung wala akong pera papalitan ko yung pagkain mo at yang damit mo?! Sagot ko na lang tss stupid.

Hoy ikaw na nerd ka wag kang mayabang ha?! Ang NENGET mo na sama pa ng ugali mo! Sagot nya naman.

Anong nenget?! Tanong ko.

NERD + PANGET = NENGET gets mo NENGET?! sigaw nya sa akin.

Tss brat, um-order ka na nga lang! Sagot ko

~~~

Nandito na kami sa mall para ibili sya ng damit at pagkatapos nito malaya na ako mula sa HALIRAT nato -_-

Kung tatanungin nyo kung ano ang halirat ito yun HALIMAW + BRAT = HALIRAT

Tss hoy HALIRAT, ang tagal mo naman mamili! Singhal ko tss mag-iisang oras na kami dito 5 damit pa lang napipili?! Tsaka sa pagkakatanda ko isang damit lang ang nadumihan ng dahil sa akin don't get me wrong hindi ako mahirap pero 1 oras na kami dito for pete's sake!

HALIRAT?! takang tanong nya.

HALIMAW + BRAT = HALIRAT ikaw nga diba?! NENGET tawag mo sa akin?! Tss bilisan mo na dyan! Sagot ko.

Tss OO NA NENGET! tumahimik ka na pwede?! Muka kang babae sa sobrang ingay mo! Tss nakakairita ka! Singhal nya.

Tss bilisan mo na! Balik singhal ko.

OO NA NGA DIBA?! sandali lang NENGET! sigaw nya.

Mukang napansin nung guard na nag-aaway kami kaya lumapit sya sa amin.

Ahm mr. at mrs. ano po bang problema? Tanong nung guard.

Sir she's not my- di pa ako tapos magsalita ng niyakap ako ni HALIRAT.

Ah sir pasensya na po ah may di lang kami napagkasunduan ng mr. ko pero maliit na bagay lang yun, sagot nya.

Ah ganun po ba? Sige po, at umalis na yung guard.

Pagkaalis na pagkaalis nung guard humiwalay agad sya.

Tss muntik na yun ah?! Ikaw kasi muka kang manok putak ka ng putak! Singhal nya sa akin.

Tss shut up! Tugon ko.

~~~

Hinatid ko na si HALIRAT sa school at dumiretso na ako umuwi, napagod ako ngayong araw.

Tama nga yung binigay kong pangalan sa kanya dahil isa syang halimaw na brat pero nakakatuwa rin sya, tss ano ba tong pinagsasasabi ko nababaliw na yata ako.

Itutulog ko na nga lang to.

A/N: Keep on supporting my story and feel free to follow me and read, votey story - Author

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon