The Past and the Present

312 8 0
                                    

Aomy POV

This is the last day, after this we're not a student anymore, more responsibilities and more problems will surely come.

Nandito ako sa ***** salon para magpaayos dahil graduation na.

Ma'am tapos na po! Sabi nung babae at ngumiti.

Nakatulog pala ako, buti na lang sakto lang yung gising nya sa akin.

Nag-vibrate naman yung phone ko kaya kinuha ko.

You're going right? ( he's referring to our graduation )

                                               - Aex

Yeah I will. * send *

Maya-maya ay nag-ring naman yung phone ko kaya sinagot ko agad kahit na hindi ko pa tinitignan yung caller.

Nenget--- naputol yung sasabihin ko nung nagsalita yung nasa kabilang linya.

Babe, how are you? I miss you so much... Sabi nya sa kabilang linya.

Sh*t yung boses na yun...

Kean...

Nag-umpisang mangilid yung luha ko kaya umalis agad ako sa inuupuan ko at nagpunta sa restroom ng salon.

Babe are you still there, please talk to me.. Masuyong sabi nito sa kabilang linya.

What do you want kean? Mahinahong tanong ko.

Hindi nya dapat malaman na nasasaktan pa rin ako ng dahil sa kanya.

I just.... I just want you to be mine again, i'm so sorry babe please give me another chance.. Sabi nito na nagsusumamo.

Kean listen, I don't have any feeling's for you anymore, you're the one who end our relationship and left me alone all by myself, i used to be broken because of you and I don't want that to happened again. Sabi ko at pinigilan yung nagbabadyang mga luha ko.

Sh*t alam ko mali na maramdaman kong mahal ko pa rin sya dahil may boyfriend na ako pero sh*t di ko matanggi yun sa sarili ko kahit anong gawin ko.

Babe, sorry but please give me another chance? Please babe, i know you still love me! Sabi nito na halatang desidido.

K-kean i a-already have a b-byfriend so stop, i don't l-love you a-aymore so just s-stop will y-you? I-ikaw naman yung tumapos ng r-relasyon natin dati diba?! Kaya ano pang g-gsto mo?! G-gusto mong saktan ako ulit?! Sabi ko dahil di ko na napigilan yung sakit.

Babe p-please just another chance.... Please maghihintay ako sa place na dati nating pinupuntahan, hihintayin kita dun hanggang sa dumating ka... Sabi nya at pinatay yung call.

Sh*t ayoko ng ganitong feeling...

Nag-vibrate yung phone ko kaya tinignan ko ito kahit nanghihina ako at nakita ko yung ilang message galing kay nenget.

Sh*t s-sorry nenget... Alam kong dapat ikaw lang yung nasa puso ko pero wala akong magawa.... Mahal ko pa rin si Kean.

Halirat gusto mo sunduin kita?

                                                   - Aex

Promise na yan ah, promise na-na pupunta ka!

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon