Aomy POV
Papasok na sana ako sa parking lot ng may humarang sa kotse ko.
Tss, stupid.
Binusinahan ko yung humarang at bumaba ako sa kotse ko.
Can't she see?! Ang dami pang nakasunod sa pila.
Nang kinatok ko yung pinto ng kotse nya ay agad naman itong bumaba.
Mukang nakahalata naman yung ibang magpa-park kaya bumaba din sila sa kotse nila para makitingin.
Anong problema mo miss?! Tanong nito at pumamewang pa.
Bukod sa muka mo at sa panghaharang mo, wala na! Sabi ko at inirapan sya.
Well hindi mo ko masisi, dahil kung ikukumpara tayo sa story na ang pagong at ang koneho, ako si koneho ikaw naman si pagong na mabagal. Sabi nya pa at nag-smirk.
Pagong at koneho?! How cheap! But anyway speaking of the story, I can compared us to the story of the " The Bitch and the hoe " I am the high class bitch and you are the low class hoe, isn't it perfect?! I asked and then gave her a smirk.
How dare you?! I hate you bitch! Sabo nya at akmang sasampalin ako.
Nahawakan ko naman agad yung kamay ng hoe na to at sasampalin dapat sya pero hindi ko alam kung bakit, napatingin ako sa paligid at nakita ko si nenget.
Marahas kong binitawan yung kamay nya at tinalikuran na sya pero bago ako naglakad ay nilingon ko muna sya.
Guess what hoe?! The feeling's is mutual cause honestly I really hate hoe's like you and i don't f*cking care if you don't like me! I said and gave her a devilish smirk.
You bitch you're crazy! I really really hate you! She said shouting.
Tss, don't like me witch? Have a seat with the rest of the witches waiting for me to give a f*ck! Sabi ko at pinuntahan si nenget.
Ano bang ginagawa mo dito?! Di ko tuloy nasampal yung witch na yun! Sabi ko at umirap.
Tss, sinabi ko bang wag mo ituloy o pinigilan ba kita?! Taas kilay nyang tanong.
H-hindi, bakit sinabi ko ba?! Sabi ko na lang para hindi ako matalo.
Tss! Sagot nya at akmang aalis ng pigilan ko sya.
Nahalata ko namang nakamasid ng mabuti ang iba pang stupidyante dito.
What?! I asked them.
S-sorry miss a-aomy! Sabi nung isa at nagsi-alisan na sila.
Tss, saan ka pupunta ha?! Tanong ko.
Sa langit, sama ka? Kunot noo nitong tanong na halatang nang-aasar
Demonyita ako at sa hell ako nakatira, isasama mo ako sa langit, baliw ka?! Pataray kong sabi at nag-walkout.
Tss.
A/N: Yieee
BINABASA MO ANG
"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3
RandomMaganda? √ Matalino? √ Mayaman? √ Sexy? √ Hot? √ Attractive? √ Mataray? Snabera? √ Masungit? √ A high class Lady with a very Bad Attitude? √ AMAZONA? A BIG √ BRATINELLA? YOU CAN'T EVEN SAY THE FIRST LETTER OF NO.