Say it again?!

536 13 0
                                    

Aex POV

Arrgh! Di ako makatulog! Narinig ko yun eh! Narinig ko yung sinabi nya pero nahihiya akong itanong kung tama yung narinig ko mamaya itanggi nya! Pero THE FUDGE di ako makatulog!

Nakakainis ka dahil ang karengkeng mo, yun ang problema ko!

Nakakainis ka dahil ang karengkeng mo, yun ang problema ko!

Nakakainis ka dahil ang karengkeng mo, yun ang problema ko!

Nakakainis ka dahil ang karengkeng mo, yun ang problema ko!

Nakakainis ka dahil ang karengkeng mo, yun ang problema ko!

Paulit-ulit lang na yan ang naririnig ko hanggang sa makatulog ako.

~~~

Kinabukasan pagpasok na pagkapasok ko pa lang hinanap ko na agad si halirat at swerte ko dahil nakit ko syang papunta ng canteen?! Malapit na yung first class ah?! Tss di nanaman sya papasok?! Walk out queen na nga Cutting queen pa?! Tss.

Hoy halirat bakit nandito ka pa malapit na mag-start ang first class ah?! Bungad ko sa kanya.

Why do you care? Bored nyang sagot.

Tss, can you just answer it? Naiirita kong tanong.

Feeling close ka talaga no?! Naiirita nya ding sagot.

Nag-death glare naman ako.

Tss fine, first of all obviously i'm here to eat breakfast, second it's ok if the first class start anytime cause i don't care and also it's because that i already planned that i will not attend my first class and third why do you cared?! Sagot nya na pero naiirita pa din yung boses.

Eat your breakfast and go to your first class! Utos ko.

How dare- pinutol ko yung sasabihin nya at nagsalita.

Shut up and follow what i've said understand?! Nilakasan ko yung boses ko para matakot sya.

Di naman sya sumagot o umangal kaya naglakad na ako pero ilang hakbang pa lang ang nagagawa ko ng may biglang nambato sa akin ng cake?! sa ulo ko.

Tss, who did this?! Tanong ko pero si halirat lang ang nakita ko sa canteen at nakangise ito.

Arrgh nadumihan yung uniform ko at ang lakas ng bato ah?!

Tingin mo matatakot at mapapasunod mo ako?! No one can make me follow him/her NENGET so don't assume that you could! And also do you think na kaya mo ang isang tulad ko?! Nakangise nitong pang-aasar.

Tss, bakit ba ang kulit mong brat ka?! Pwede ba grow up hindi ka na bata para mambato ng kung ano-ano! Masungit kong sagot.

Tss at hindi ka pa naman siguro ganun katanda para maging high blood at maging napaka-strict?! Naiirita nitong sagot sa akin.

Tss fine, bahala ka na kung ayaw mo pumasok pero sagutin mo muna yung tanong ko nato ok?! Sabi ko.

Tss, just ask it and leave! Naiirita nya pa ring sagot.

Kagabi i heard what you've said, and i want you to confirm it by your own mouth. Mahinahon kong sabi.

Anong bang sinabi ko? Tanong nya.

You said " naiinis ako kasi ang karengkeng mo, yun yung problema ko! " Now can you just admit that you said it? Sabi ko na medyo alangan.

Tss, N-never nenget! Hindi ko yun sinabi noh! Tanggi nya.

Tss, admit it! SAY IT AGAIN?! Naiinis kong sabi.

Why would i admit it? I've never said that! Sagot nya.

Tss, admit it you said that! Why can't you admit it?! Bakit mo sinabi yun?! Nagseselos ka ba?! Sunod-sunod kong tanong.

Oo! Sagot nya.

H-ha? N-nagseselos ka?! Tanong ko ulit.

Hell no! Sabi ko oo sinabi kong " naiinis ako kasi ang karengkeng mo, yun ang problema ko! " pero bakit ba kailangang itanong yun mo pa yun?! Sinabi ko lang yun dahil totoo naman yun naiinis ako sa mga karengkeng, yun lang yun ok?! Sagot nito at tinalikuran ako.

Tss, arrgh napahiya pa ako! Bakit ganito?! She already admitted na sinabi nya yun pero parang di ako masaya sa paliwanag nya?

Tss, ano bang nangyayari sayo aex?! Nababaliw ka na ba?!

Arrgh! Ang hirap ng ganito!

A/N: Keep on supporting me at watty :) and enjoy reading ;)

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon