The Beginning of their SIN'S

327 7 1
                                    

Aomy POV

Nandito na ako sa bahay, kahahatid lang sa akin ni nenget pero di ako mapakali.

Tumunog yung phone ko kaya tinignan ko kung kaninong text yung na-recieve ko.

Babe please, just one more chance... Pag hindi ka dumating magpapakamatay na lang ako, please naghihintay ako dito sa favorite place natin....

- Kean

Tinawagan ko naman agad sya para sabihan na itigil na yung guso nyang mangyari.

Hey babe--- pinutol ko yung sasabihin nya.

Kean listen, umalis ka na lang ulit pwede?! Ginugulo mo lang kami, tumigil ka na! Sabi ko ng may hinanakit yung tono.

Sanay naman sya sa pang-iiwan diba?!

I can't and I don't want, alam ko mahal mo pa rin ako, and ako din mahal na mahal pa rin kita babe! Kaya kung hindi ka dadating magpapakamatay na lang ako dahil ikaw lang naman yung rason kung bakit ako masaya! Sabi nya at narinig ko yung paghikbi nya.

U-umiiyak sya?!

K-kean t-tumigil ka na. Nanginginig yung boses ko kaya pinatay ko na yung call.

Ilang segundo lang ng mag-vibrate yung phone ko.

Maghihintay ako...

- Kean

Hindi ko na lang pinansin yung message nya at sinubukang libangin yung sarili ko sa pagbabasa ng ilang article's.

Maya-maya tumunog yung phone ko, sinagot ko yung call kahit di tinitignan at hinintay magsalita yung caller.

Hey b*tch! Bati ng MALARSIP kong stepsister.

Oh why witch? Nang-aasar na tanong ko.

Do you like my present? Maarteng tanong nya kaya automatic na napa-taas yung isang kilay ko.

What present witch? Tanong ko dahil wala naman akong matandaan na nakarating sa akin.

Use your brain b*tch, ofcourse my gift is your dearest boyfriend! Sabi nya na halatang nasisiyahan.

How can you say those word's, when the fact is you can't even think of something easy? And he's not my boyfriend anymore! Sagot ko naman.

Whatever b*tch, but anyway gusto ko lang malaman mo na alam kong mahal mo pa sya, kaya humanda ka sa larong inihanda ko para sayo. Sabi nya sa kabilang linya na halatang nang-iinis.

Tss, this witch is surely Satan's mistress!

Remember what I've said the last time we talked? I'm going to play your game if I get interested so better be ready. Sabi ko at pinatay yung call.

Hmm 3:30 na pala ng hapon, magha-half bath na lang muna ko dahil summer na at mainit.

Habang nasa shower ako ay inalala ko lahat ng nangyari.

~~~

May kung ano akong hapding nararamdaman sa katawan ko at hindi ko alam kung ano at sang parte ng katawan ko yun dahil hindi ako makagalaw, nakikita ko naman yung mga napahiya ko na noon na nagtatawanan at yung patuloy na pagsigaw at pagpigil nung lalaki na di ko makita yung muka.

"When a Brat Girl Fall Inlove with a Nerd" <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon