Chap 5: Con sẽ cưới chú Jaemin

4.4K 434 26
                                    

"Ta cùng nhau đến thăm nhà rùa, xin xin chào rùa nhé. Sao rùa mãi trốn ở trong nhà ? Sao cứ mãi u sầu? Này bạn rùa kia ơi, hãy bước ra đi nào. Dù chậm chạp, chân bước nặng nề. Thế giới kia đang chờ..."

Jisung cầm tay Jeno vừa đi về nhà vừa ngâm nga bài hát mà hôm qua khi coi Doraemon cậu nhóc đã nghe được. Jisung vừa đi bơi về nên tóc của hai ba con vẫn còn thấm một chút nước, Jisung theo gen ba nên chỉ mới bảy tuổi Jisung đã được baba di truyền cho một khuôn mặt có nét vô cùng sắc sảo, đặc biệt là đôi mắt nhỏ kia trông rất hút hồn.

Đứng trước cửa nhà Jaemin, anh dừng một chút để chỉnh sửa lại mái tóc hơi rối rồi nhanh nhẹn nhấn chuông. Rất nhanh Jaemin đã chạy ra mở cửa, trên người còn đang đeo một chiếc tạp dề, hình như là cậu ấy đang nấu ăn thì phải. Jaemin thân thiện mời hai người vào nhà. Căn nhà đã được cậu dọn gọn gàng sạch sẽ đâu vào đó. Giống như muốn chứng tỏ rằng Na Jaemin ngày hôm qua vốn dĩ chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời này, Na Jaemin ngày hôm nay mới chính là con người thật của Na Jaemin.

Nhưng mà Lee Jeno không hề quan tâm tới điều đó. Điều mà anh đang thật sự để tâm đến chính là chiếc tạp dề đang ôm trọn vòng eo mảnh khảnh kia của cậu, khi cậu quay lưng lại và tập trung nấu ăn, Jaemin không biết liệu cậu ấy có biết hay không, rằng những hành động đó lại trông vô cùng hấp dẫn trong mắt Jeno.

"Chú Jaemin, baba với Jisung có mua cà phê cho chú nè" Jisung đột nhiên lên tiếng kéo được Jeno về với thực tại.

"À tôi có mua một chút cà phê làm quà để cảm ơn cậu đã nấu cơm cho ba con tôi. Cậu nhận đi nhé"

"Cảm ơn anh. Làm sao anh biết tôi thích loại cà phê này?" Jaemin nhận cà phê từ tay anh, hỏi.

"Là Jisung nói tôi biết đấy"

"Chú cảm ơn Jisung nhiều nhé"

"Dạ vâng"

"Chú nấu cơm xong rồi đây, hai ba con ngồi xuống đây ăn đi" Jaemin bưng món gà chiên nóng hổi ra đặt lên bàn.

"Oaaa là gà chiên, còn có cả canh cà chua trứng và trứng cuộn xúc xích nữa" Jisung thích thú với một bàn đầy đồ ăn ngon trước mắt.

"Jisung thích thì ăn nhiều vào nhé" Jaemin thuận tay gắp cho Jisung một cái đùi gà rồi gắp cái đùi gà còn lại vào bát của Jeno.

"Anh cũng ăn nhiều vào"

Jeno gật đầu tỏ ý cảm ơn rồi cầm đũa, ăn ngay chiếc đùi gà mà cậu vừa gắp cho. Jisung ăn xong một miếng lại gắp thêm một miếng khác, gương mặt đứa nhỏ ăn trông vô cùng ngon miệng và Jeno cũng không khác là bao. Jeno phải công nhận một điều rằng tài nấu nướng của Jaemin đúng là đỉnh bá cháy, đây chính là hương vị của gia đình mà bất kì nhà hàng nào Jeno đã từng ăn qua cũng không thể nào sánh được. Anh không thể nhịn nổi nữa mà lên tiếng khen ngợi.

"Cậu nấu ăn ngon thật đó. Nhìn Jisung xem, lâu rồi tôi mới thấy thằng bé ăn ngon như vậy"

"Tôi làm gì nấu ăn ngon tới như vậy, chỉ là tôi đã phải tự lập ngay từ khi còn nhỏ nên tôi cũng biết nấu ăn chút ít thôi. Không nghĩ mọi người lại ăn ngon miệng thế này" Jaemin nghe anh khen thì ngại ngùng giải thích.

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ