Chap 30: Sinh nhật

4.4K 344 90
                                    

"Baba ơi, ba biết ngày mai là ngày gì hông?" Jisung vui vẻ hỏi Jeno.

"Hmm...ngày gì nhỉ?" Jeno đưa tay lên xoa cằm, giả vờ đắn đo suy nghĩ.

"Baba không nhớ thật đấy à? Jisung chẳng thèm chơi với baba nữa, con giận baba luôn" Jisung mặt buồn, phụng phịu quay đi.

Lee Jeno bật cười, giữ tay cậu nhóc lại.

"Làm sao mà baba không nhớ được, ngày mai là ngày sinh nhật đứa con trai nghịch ngợm của ba mà"

"Hì hì, baba trả lời đúng rồi nhưng mà con không có nghịch ngợm nhé, con rất ngoan"

Jeno đưa tay lên xoa đầu con trai, dịu dàng hỏi.

"Thế Jisungie muốn ba làm gì cho sinh nhật nè"

"Con muốn ăn cơm với ba, chú Jaemin và cả Chenle nữa"

"Được, con còn thích gì nữa không? Ba sẽ mua cho con"

"Jisung lớn rồi nên không cần quà đâu." Jisung xua tay nói.

"Con nói thật?" Jeno nhìn con trai mình tỏ vẻ ngạc nhiên

"Hay là baba xin ba mẹ Chenle cho cậu ấy ở lại nhà mình một đêm được không ạ?"

"Con thích bạn Chenle đến vậy sao?" Anh véo má Jisung một cái rồi hỏi.

"Dạ, rất thích, vô cùng thích"

Jeno bật cười.

"Thôi được, baba sẽ xin cho bạn ấy đến chơi với con" Jeno suy nghĩ một chút rồi nói tiếp - "Nhưng mà con không cần quà thật đấy à? Nếu con còn nguyện vọng nào thì cứ nói ra đi, ba chắc chắn sẽ đáp ứng cho con"

"Baba tổ chức đám cưới cho con với Chenle đi"

Một câu trả lời đầy ngây thơ khiến Jeno xém xíu té bật ngửa. Anh không ngờ con trai mình sẽ trả lời như vậy.

"Cái này thì không được..." Jeno ngập ngừng đáp lại.

"Tại sao lại không ạ?" Jisung nghiêng đầu hỏi.

"Đợi khi nào Jisung lớn thiệt là lớn, đến lúc đó baba chắc chắn sẽ tổ chức cho con một đám cưới siêu hoành tráng luôn được không?"

"Vậy khi nào con mới lớn thế baba?" 

"Ừm thì...khi nào con cao bằng baba thì khi đó con lớn rồi"

Jisung nghe vậy lập tức nhăn mặt - "Thế thì còn lâu lắm"

"Nhưng mà baba ơi, giáo viên con bảo chỉ có người đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ của mình. Vậy là mai mốt lớn lên, con không được cưới Chenle hả? Nếu Chenle cưới con thì cậu ấy sẽ không có được hạnh phúc bởi vì tụi con đều là con trai mà"

"Không có, chỉ cần hai người đều thương nhau thì chắc chắn sẽ rất hạnh phúc, không kể giới tính của chúng ta là gì. Nếu như mai này Jisung vẫn còn thương Chenle thì baba sẽ giúp Jisung có được bạn ấy được không nào?"

"Dạ vâng" Jisung ngoan ngoãn gật đầu - "Con chắc chắn sẽ thương cậu ấy đến hết đời luôn"

_

"Chúc mừng sinh nhật" Cả Jaemin, Jeno và cậu bạn Chenle cùng ngồi trên bàn ăn hát chúc mừng sinh nhật cho Jisung.

Chenle tướng tá hơi nhỏ nên có hơi khó khăn để cầm chiếc bánh kem to bự hình Elsa đến cho Jisung nhưng vật vã một hồi thì rốt cuộc cũng thành công đưa đến. Cậu nhóc cười tươi nhìn Jisung rồi nói.

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ