Cậu nhóc Jisung khi vừa đặt chân tới khách sạn đã trèo thẳng lên giường mà đánh một giấc ngon lành. Chắc do tuổi nhỏ nhưng đã phải ngồi trên máy bay trong một khoảng thời gian dài nên cậu nhóc có vẻ đã thấm mệt. Jaemin cũng không ngoại lệ, cậu liền nằm xuống chiếc giường còn lại rồi mệt mỏi nhắm mắt. Bỗng một chiếc bóng đen từ đâu bao trùm lấy cơ thể cậu, Jaemin không cần suy nghĩ cũng biết người đó là Lee Jeno. Người phía trên đột nhiên xoay cơ thể cậu lại rồi tiếp tục nụ hôn dang dở khi nãy trên máy bay.
Anh thực sự rất thích cuốn lấy đôi môi ngọt ngào này và có lẽ cậu cũng vậy. Tiếng môi lưỡi triền miên vang vọng khắp căn phòng. Được một lúc thì cậu đẩy anh ra, lo sợ nói rằng.
"Jisung còn đang bên cạnh"
"Không sao, thằng nhóc ngủ say rồi"
Sau khẳng định thập phần chắc chắn đó, Jeno dời nụ hôn xuống nơi cần cổ trắng mềm, thơm phức mùi hương cơ thể của riêng Na Jaemin. Chẳng phải mùi hương nước hoa đắt tiền nồng nàn, anh nghĩ đó thật sự là mùi hương của riêng Na Jaemin. Một mùi hương dịu ngọt thoang thoảng nơi đầu mũi khiến Jeno phát ghiền. Anh há nhỏ miệng, cắn nhẹ yết hầu của cậu. Na Jaemin lần đầu tiên chịu loại khoái cảm như vậy, không khỏi bị kích thích nhưng lại sợ đánh thức Jisung đang ngủ ở giường bên cạnh nên phải đành dùng tay ngăn miệng mình lại, chỉ dám thút thít lên vài tiếng.
Khi Jeno cảm thấy mình không còn chịu đựng được nữa, đôi tay đã chạm đến lưng quần chuẩn bị kéo xuống. Trong đầu Jeno vô số cảnh dâm mỹ của Na Jaemin, chỉ nghĩ thôi cũng làm anh không giấu nổi nụ cười sung sướng. Nhìn cậu đang dưới thân mình, làn da ửng đỏ ẩn ẩn hiện hiện sau lớp áo làm Jeno thực sự muốn bùng nổ. Thỏ nhỏ đã vào hang cọp muốn chạy thoát là điều không thể.
"Ngài Na Jaemin, ngài có trong đó không ạ?"
Là ai dám cả gan phá hủy chuyện đại sự của ông với Jaemin?
Jaemin nghe thấy bên ngoài cửa có tiếng người gọi mình liền lật đật đẩy anh ra, mặc kệ Jeno đang tức giận, cậu chỉnh trang lại quần áo và tóc tai một chút rồi đi ra mở cửa phòng.
"Xin hỏi, ngài Na Jaemin có cùng cậu ở trong phòng này không?"
"Là tôi đây" Na Jaemin đáp.
"Dạ? À xin lỗi vì thất lễ với ngài, tại vì tôi không nghĩ ngài trông lại trẻ như vậy" Cậu ta khách sáo giải thích.
"Không sao đâu, cũng là do tôi chưa bao giờ lộ mặt mà"
"Dạ vâng, lời đầu tiên tôi xin thay mặt ban tổ chức gửi lời chào trân trọng đến ngài. Tôi là staff cho buổi lễ trao giải ngày mai. Nếu ngài không phiền thì chúng ta trao đổi một chút về kế hoạch được không ạ?"
"Được" Jaemin gật đầu một cái rồi cùng staff đi ra ngoài nói chuyện.
Lee Jeno ở trong phòng đang điên máu với tên phá đám khi nãy. Thực muốn cầm dao ra phi tên đó một trận vì sự vô duyên không cần thiết. Định bụng sau khi Jaemin quay trở về sẽ tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở thì một tiếng nói làm anh biết mình phải hẹn chuyện đại sự vào một dịp không xa.
"Baba, chú Jaemin đâu rồi ạ?"
"Jisung dậy rồi sao? Giờ này còn sớm mà, sao con không ngủ thêm chút nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)
Random"Baba, Jisung thích chú Jaemin về làm 'mẹ' của Jisung. Baba cưới chú Jaemin được không ạ?" . . . . "Jaemin à, ba con anh thương em" ⚠️ Nội dung trong truyện chỉ thuộc về trí tưởng tượng và không liên quan đến đời thực. Trong fic có một số chap có ch...