Chap 22: Gia đình hạnh phúc

4.2K 366 78
                                    

Baba à, baba làm con mất mặt quá đấy!

Mọi người có tin được không? Đây chính là câu nói mà một thằng nhóc bảy tuổi có thể thốt ra với chính ba ruột của nó. Rốt cuộc nhóc con này đã chịu những đả kích gì từ ba nó mà có thể nói ra những lời như thế?

Chuyện là như thế này, do Renjun không hề biết vụ Jeno sẽ đi cùng với Jaemin sang Thụy Điển nên cậu chỉ nhờ thư kí đặt một chiếc vé máy bay nhưng nó sớm đã bị Jeno lén giấu đi rồi ném vào một cái xó xỉnh nào đó trong nhà mà anh cũng chẳng nhớ. Vậy cho nên cái tên Lee Donghyuck đắt giá được Lee Jeno nhờ đi mua thêm ba cái vé máy bay khác. Donghyuck làm theo mua đúng ba chiếc vé hạng thương gia theo đúng lời anh căn dặn nhưng lại mắt nhắm mắt mở mua hai ghế ngồi cạnh nhau và một ghế ngồi đằng trước. Hôm nay mới phát hiện ra đã là quá muộn, không thể đổi được ghế ngồi nữa.

Nhưng tư bản Lee lại muốn được ngồi cạnh người thương cơ. Khổ nỗi cậu con trai cũng không thể bỏ mặt nên mới mặt dày đi trao đổi với tiếp viên.

Nghề tiếp viên mà, cho dù người kia có mang danh phận gì đi nữa thì tôn trọng nguyên tắc vẫn được đặt lên hàng đầu, mọi người đã cùng nhau ngồi cùng một khoang thì vai vế cũng chỉ là khách hàng. Thế cho nên Jeno đành luyến tiếc nhìn Jaemin đi lên ghế trước mặt mình ngồi. Mọi chuyện bắt đầu vượt ra khỏi tầm kiểm soát khi Jeno phát hiện bên cạnh Jaemin còn có một người đàn ông khác. Không hiểu tại sao cái tên đàn ông mới lần đầu gặp nhau mà lại đối tốt với Jaemin như thể đã thân quen từ bao giờ. Hết đưa kẹo rồi đưa thêm cho cậu gối đầu để kê, còn nói gì mà phải bay lâu tốt nhất nên gối đầu đúng tư thế nếu không tí xuống sẽ bị vẹo cổ.

Vẹo cổ gì chứ? Tôi bẻ cổ anh luôn bây giờ.  

Lee Jeno ngồi đằng sau gần như muốn tức điên lên, bàn tay đang cầm tay Jisung cũng bất giác nắm chặt lại.

"Baba, uống ngụm nước cho đỡ tức nè" Jisung thấy baba của mình sắp thành lò than chạy bằng cơm rồi nên đã nhanh nhẹn dùng hai tay nhỏ nhắn của mình để đưa nước cho baba hạ hoả.

"YAHHH, BỎ TAY RA KHỎI NGƯỜI JAEMINIE CỦA TÔI!!"

Jeno bỗng quát lớn khi thấy tên kia đưa tay qua vai cậu khiến hai người giật mình mà bờ vai nảy lên một cái. Khuôn mặt người bị chỉ điểm có chút hoang mang, vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Tôi chỉ là vươn vai thôi mà"

"Vươn vai cái gì mà vươn vai, vươn vai dọc đi ai mướn vươn vai ngang"

"Ơ cái anh này nói chuyện nghe ngang như cua, rốt cuộc là anh muốn cái gì?"

"Dám lợi dụng đụng chạm Jaemin của tôi rồi còn muốn hỏi tôi muốn gì nữa hả?"

"Jeno à..." Jaemin loay hoay gọi tên anh, muốn anh kiềm chế lại cảm xúc của mình một chút.

Jeno dường như chẳng thèm để tâm đến, anh sắn tay áo lên cao chuẩn bị khô máu với tên này thì một cô tiếp viên đã vội vàng chạy lại ngăn cản, vì thế nên thu hút kha khá sự chú ý của mọi người trên máy bay.

"Quý khách xin hỏi ngài đang gặp vấn đề gì vậy ạ?"

"Cái người này dám động chạm vào người em ấy"

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ