Chap 34: Là chú sao?

3.3K 312 18
                                    

"Nhà chú Jaemin đang bị hư hỏng gì hay là chú chuyển sang đây sống với Jisung luôn vậy ạ?" Jisung vừa ăn sáng vừa hỏi Jaemin, người đang đứng nướng bánh mỳ.

"Sao con lại hỏi như vậy?" Jeno bỏ tờ báo qua một bên nhìn con trai mình hỏi

"Tại con thấy dạo này chú Jaemin không có về nhà chú, tối nào chú ấy cũng qua phòng ngủ cùng baba"

Jaemin đứng hình khi nghe Jisung trả lời, động tác bưng dĩa bánh mỳ nướng ra bàn cũng khựng lại. Trong khi cậu đang bối rối vì không biết nên trả lời cậu nhóc ra sao thì tên Lee Jeno lại cười đến ngây ngốc.

"Con có muốn chú Jaemin qua đây ở luôn với chúng ta không?"

"Dạ có chứ. Ở nhà với baba chán lắm. Nếu như chú Jaemin dọn qua đây ở luôn thì sẽ có tận hai người chơi đùa cùng với Jisung. Baba và chú mỗi ngày đều dẫn con đi học, cùng ăn rồi cùng ngủ với con. Thế thì còn gì bằng ạ"

Jisung khoa chân múa tay miêu tả về cảnh tượng tuyệt vời đó làm cả hai phải bật cười vì độ đáng yêu của hamster nhỏ.

"Jaeminie, em nghe con nói chưa? Em còn ngại gì mà không quá đây ở với ba con anh luôn"

"Chuyện này em còn phải suy nghĩ" Cậu có chút ngập ngừng.

"Đi mà chú, Jisung hứa sẽ cho chú tất cả kẹo mà Jisung giấu trong học bàn luôn"

"Con dám giấu kẹo sao?" Jeno giả bộ nghiêm nghị hỏi.

"Baba luôn giành kẹo với con nên con mới phải giấu, nếu để không không ở ngoài baba sẽ ăn hết mất"

"Kẹo quý như vậy, Jisung nỡ cho chú sao?" Cậu cúi người xuống hỏi Jisung.

"Kẹo cho dù rất quý nhưng con quý chú Jaemin hơn. Con sẽ tặng kẹo cho những người con yêu quý, như Chenle chẳng hạn. Con đã cho cậu ấy rất nhiều kẹo"

"Sao ba không thấy con tặng kẹo cho ba?"

"Baba tự lấy ăn rồi, con cho làm gì nữa"

"Thằng nhóc này đúng thật là con nít quỷ .Ăn nhanh đi còn đi học nữa"

Thấy con trai chẳng thèm thương mình tí nào, Jeno liền dời sang chủ đề khác. Nếu cứ nói tiếp như vậy, bao nhiêu tật xấu của bản thân sẽ bị Jisung lôi ra nói hết trước mặt Jaemin mất.

"Baba, chú Jaemin! Đi học thôi"

Jisung đứng trước cửa nhà chờ hai người. Jaemin giúp anh đeo cà vạt rồi cùng nhau đi tới chỗ cậu nhóc đang đứng. Jisung mỗi bên tay nắm lấy tay mỗi người vui vẻ rời khỏi nhà. Cậu nhóc bây giờ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, bởi lẽ cậu có cả hai người đều rất yêu quý cậu.

Khung cảnh một lớn một nhỏ dắt con đi học không khỏi làm người ta mỉm cười vì sự hạnh phúc giản đơn của nó.

Hai người quay trở lại công ty sau khi đưa Jisung đến trường. Cũng nhờ bài phỏng vấn ngày hôm qua mà Jaemin trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong công ty. Ngay khi cả hai vừa bước chân vào đại sảnh lập tức thành tiêu điểm chú ý của nhân viên. Jeno thì không sao nhưng cậu lại rất để ý, biết tính Jaemin ghét bị người khác chú ý nên Jeno liền nói.

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ