Chap 39: Dưa hấu

3.3K 321 48
                                    

Jaemin từ từ mở mắt, đêm qua khóc hơi nhiều nên cơn buồn ngủ cũng theo đó mà kéo đến. Không thể cưỡng lại cơn thèm ngủ của mình, cậu đã ngủ một giấc đến trưa ngày hôm sau. Tưởng chừng đến khi thức dậy sẽ chỉ còn một mình cậu nằm trên giường. Ai mà có dè khuôn mặt Jeno phóng đại ngay trước mặt làm cậu giật mình mà nằm lùi về sau một chút. Jeno thấy người bên cạnh cứ rục rịch mãi liền kéo cậu lại ôm chặt, cằm đặt lên đỉnh đầu cậu rồi nói nhỏ.

"Em loi nhoi thật đấy"

"Em xin lỗi, nhưng mà anh không đi làm hả?"

"Hôm nay anh chỉ tính ở nhà với Nana của anh thôi"

"Jisung sáng nay không đi học hả anh?"

"Anh nhờ Donghyuck chở đi rồi, sẵn tiện nhờ cậu ta thuê cho Jisung một vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho thằng bé nên em đừng lo lắng nữa nha"

Cậu chậm rãi gật đầu. Chuyện ngày hôm qua đã in sâu trong tâm trí cậu, lúc đó cậu đã rất hoảng, sợ rằng Jisung thực sự có chuyện gì xảy ra. Đến lúc đó, cậu sẽ ăn nói với anh ra sao? Anh sẽ hận cậu đến nhường nào, tình yêu này cũng vì đó mà khó có thể mà giữ được.

"Ngốc này, lại suy nghĩ lung tung gì đấy?" Thấy cậu không nói gì, Jeno đổi tư thế để nhìn thấy được mặt cậu, người đang thơ thẩn suy nghĩ liền bị anh cốc đầu một cái.

"Kh-không có gì"

Cậu bị anh kéo ra khỏi dòng suy nghĩ không mấy vui vẻ kia. Anh chửi cậu ngốc cũng đúng, không phải bây giờ mọi chuyện cũng đã ổn rồi sao? Jaemin cậu chỉ cần an ổn bên cạnh anh và Jisung là được rồi. Nhưng trong lòng cậu cứ thắc mắc mãi người bắt cóc Jisung tối qua là ai và tại sao hắn ta đột nhiên thả thằng bé về như vậy? Chẳng lẽ hắn ta thấy tội lỗi hả ta?

"Còn nói là không có gì sao? Nhìn em thẩn thờ trông ngốc chết đi được."

"Chưa gì mà sáng ra anh đã nói em ngốc hai lần rồi đấy nhé"

"Đanh đá vậy mới là Nana của anh nè, trời ơi em đáng yêu quá Nana ơi" Jeno kích động ôm chầm lấy cậu, ngửi tóc ngửi cổ rồi cười sung sướng.

"Cún thúi này thả em ra đi. Mau đi vệ sinh rồi đi siêu thị với em. Tối qua em lục tủ lạnh thấy nhà hết thức ăn rồi"

"Không muốn, anh không đói. Muốn nằm ôm em cả ngày như vậy thôi"

"Nằm lâu thêm chút nữa nguy hiểm cho em lắm. Ngồi dậy mau lên"

Thấy Jeno không có động tĩnh nào cho thấy sẽ ngừng ôm mình lại. Jaemin liền nhìn anh bằng ánh mắt long lanh.

Được rồi phải tung chiêu cuối thôi.

"Nono ahh, Nana từ tối hôm qua vẫn chưa ăn cái gì hết, còn cùng Nono làm cả một đêm nên cái bụng nhỏ của Nana thật sự rất đói đó"

Jeno chết ngợp trong sự đáng yêu này mất thôi. Nếu mắt có thể bắn ra trái tim thật thì Jaemin từ nãy đến giờ đã trọng thương mất rồi.

"Em làm đáng yêu thêm một lần nữa có lẽ anh sẽ tha cho em"

Trên mặt Lee Jeno trình ình rõ dòng chữ mê muốn chết nhưng vẫn phải bày đặt lạnh lùng để được chiêm ngưỡng thêm độ dễ thương của em người yêu.

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ