Chap 28: Cá Voi khóc

3.6K 329 27
                                    

Sau một ngày mệt mỏi làm việc, Jaemin và Jeno cùng nhau trở về nhà, hai người trao cho nhau một cái hôn tạm biệt rồi luyến tiếc chia tay nhau ở hành lang của hai nhà. Jeno dắt Jisung đi tắm rồi dự định sẽ qua nhà cậu ăn cơm tối. Ai ngờ vừa mở cửa nhà Jaemin ra lại bắt gặp một cảnh làm Jeno thấy vô cùng ngứa mắt.

Tên nhóc Renjun đang đè Jaemin xuống ngay giữa phòng khách mà hôn má của Jaemin, cậu ta còn cố tình hỏi rằng.

"Hôm trao giải, anh nói sẽ đồng ý với người đó. Vậy người đó chính là em đúng không?" 

"Renjun à, em hiểu lầm rồi, cái đó không phải..."

Jaemin còn chưa kịp trả lời xong đã thấy đằng sau lưng Renjun xuất hiện một cái bóng đen lớn. Gương mặt Jeno đằng đằng sát khí xuất hiện từ đằng sau, anh túm lấy cổ áo Renjun rồi mạnh tay ném sang bên cạnh làm cậu ta té ngửa qua một bên. Anh nhanh chóng đỡ Jaemin dậy rồi cầm tay cậu giấu cậu về phía sau lưng mình, con mắt bốc lửa nhìn chằm chằm vào Renjun.

"Người mà Jaemin đồng ý là tôi chứ không phải em đâu em trai. Em đừng có mà đi quá giới hạn"

"Anh bị điên à? Quát vào mặt ai thế?" Renjun cũng không vừa, trực tiếp nổi đoá với anh.

Jaemin thấy bầu không khí này rất không hợp với sự có mặt của trẻ con, đặc biệt là trẻ con đang tuổi ăn tuổi lớn như Jisung. Cậu liền nói nhỏ với Jeno sẽ dắt Jisung quay lại nhà rồi sẽ sang đây ngay. Trong lúc Jaemin đi, hai người đã tức giận nhìn nhau, liên tục đấu võ mồm qua lại.

"Em nên ngưng lại cái tư tưởng Jaemin sẽ đáp lại tình cảm của em đi. Chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra đâu"

"Anh là Jaemin à? Làm sao anh biết anh ấy nghĩ gì?" Renjun vênh mặt lên hỏi lại.

"Tôi không phải là Na Jaemin, nhưng tôi có quyền ghen khi một đứa con trai khác dám hôn người yêu của mình"

"Anh đang kể chuyện cười cho tôi nghe đấy à? Gì mà người yêu? Jaemin chắc chắn sẽ không bao giờ chịu chấp nhận yêu người như anh"

"Vậy Jaemin đã nói yêu em bao giờ chưa? Chỉ có em đang ép buộc Jaemin làm theo ý em" Jeno lớn tiếng.

"Anh ấy không yêu tôi thì cũng chẳng tới lượt anh."

"Mặc kệ em nghĩ cái gì. Còn bây giờ thì nhanh khuất khỏi tầm mắt của tôi đi" Jeno kiên nhẫn nói.

"Người nên rời khỏi đây không phải là tôi mà là anh. Với lại ai là em của anh?"

"Em nên cảm thấy may mắn rằng tôi vẫn lịch sự gọi em là em. Nếu không thì tôi đã đập chết mẹ em vì dám hôn Na Jaemin rồi"

"Anh đang nghĩ anh là ai vậy? Anh chỉ là thằng đàn ông có một đứa con hoang. Một người chơi qua đường như anh thì chắc gì đã yêu anh Jaemin thật lòng. Cô gái sinh cho anh thằng con rồi anh lại đi chơi gái nên cô ta mới b—" 

Renjun chưa nói hết câu đã thấy má phải của mình chịu một tác động vô cùng lớn từ Jeno. Anh đã nhịn không được mà tát thẳng vào mặt Renjun một cái. Nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Jeno đẩy cậu ta xuống, chuẩn bị hạ thêm một nắm đấm nữa thì bị Na Jaemin từ ngoài chạy vào ngăn lại.

• 𝓝𝓸𝓶𝓲𝓷 • Ba ơi ! Con muốn chú này làm 'mẹ' (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ